When 2 Different World COLLIDE...... (AlYdEn)

6.1K 36 1
                                    

masasabi mong hindi ka gaanong mayaman ngunit kaya mo naman siyang ipaglaban kahit ano man ang mangyari lagi kang nandyan  sa kanyang tabi nag aalaga,nagbabantay at nagmamahal...may taglay kang talino pero di mo i2 nagamit dahil na rin  sa pagmamahal mo sa isang tao..... handa mo bang itaya ang buhay mo sa babaing una't huling nagpapaligaya sa buhay mo?o bibigyan mo siya ng "freedom" na hinihiling niya sa iyo dahil gusto niyang umalis ka na at wag na ulit magpapakita pa dahil hindi ka na raw niya mahal?

.

.

.

.

.

.

.

tinalikuran ko ang aming relasyon dahil natatakot ako na baka isang araw mawala na siya sa buhay ko....alam ko na nasaktan ko siya dahil na rin sa ginawa ko pero kahit na ganoon ang nangyari, dito sa puso ko siya at siya pa rin  ang mahal ko walang makakapalit...paglipas ng ilang buwan ay tila nababalisa na ko d ko na alam kung anong gagawin ko kapag wala siya sa tabi ko......

.

.

.

.

.

.

paano kung wala sa oras ay bumalik siya at ikaw rin pala ang hanap niya?

pero palihim niya itong tinatago baka kac maulit ang mga alaala ng kahapon

sino kaya sa inyo ang gagawa ng first move?ang taong kaya kang ipaglaban sa huli o ang taong kaya kang rin naman niyang ipaglaban ngunit takot ang una niyang naramdaman....

.

.

.

.

.

.

.

alam niyo na kahit magkarelasyon na kayo ngayon ay marami pa rin ang tutol sa relasyon niyo dahil di ito tama pero alam niyong napagdaanan niyo na ito at handa niyo nang ipaglaban ang isa't isa....

.

.

.

.

.

.

.

.

may lihim ka sa kanyang sinisikreto at habang lumilipas ang mga panahon at ang oras ay tuluyan ka ng nanghihina dahil mayroon kang karamdaman na hindi mo man lang sa kanya sinasabi.....

.

.

.

.

.

.

.

kung kailan kailangan mo ang tulong niya ay saka naman busy siya....maabutan ka pa ba niya ng buhay o wala ka ng malay...?Alam mong kailangan mong lumaban sa iyong karamdaman dahil narin sa yong pinakamamahal pero paano na rin kung d mo na kaya?

.

.

.

.

.

.

Kayo ba tlga sa huli o hindi na?

1st story ko plang po ito hehehh

When 2 Different World COLLIDE...... (AlYdEn)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon