Chapter 2

7 0 0
                                    

 

*clock ringssss 6:00am*


Oh! Nandito na ako sa school? Nakagugulat naman. Oh anyways, hayaan mo na. I'm walking in our hallway. Wala pang masyadong tao. Maaga kasi ako pumasok ewan ko ba. 7 pa start ng klase dito. Nakikita ko na yung room namin. Pero bago ako makarating doon, I hear some noise..

"Uy, let's make some bet. Ang boring kasi."
" Tara brooo."
"Tutal bestfriend mo naman si Cy, pahulugin mo siya sayo. In just one week"
"Ano deal?"
"DEAL!"

Ha! Akala nila. As if namang mahuhulog ako. At walang kwenta itong tinuring kong bestfriend, lolokohin lang din pala ako. Well, humanda ka sakin. Makikita mo hinahanap mo.

Sa sobrang inis ko hindi ko namalayan na nasa room na pala ako. Sheez. Nakakaloka talaga. Wala pang tao dito kaya I get my phone at nanood ako sa youtube. Well, pinapanood ko yung new vlog ng Jamill. Uy guys, I'm not a fan ha. Boring lang talaga. And sa mga nababasa ko sa social media. I can say na sobrang harsh na ng mga tao ngayon. Hays hindi na lang magpatawad kala mo naman mga perpekto.

bell ringsss

Ay! Time naaaa. Nakikita ko na yung mga classmates ko. Umupo na sila sa kanya-kanya nilang upuan. Dumating na si Ma'am Diane, teacher namin sa Math. Actually guys favorite subject ko is Math hehez.

"Goodmorning Ms."
" Goodmorning, sit down"

Nagstart na siya magturo. Ang dali lang nung lesson. Highschool pa to ah. Kung inyong tatanungin, lesson namin ngayon is all about radicals. May pa index si mayora, radicand and exponent. AHAHAHAHAHAA di na ako makikinig alam ko na yan.

"Ok class get one paper and answer this."

Maraming nagreklamo pero wala silang nagawa. HAAHAHAHAHA estudyante lang kami, teacher sila. Madali lang naman kaya natapos ko agad. I pass my paper to Ms. Diane then lumabas na ako ng room. Wala na naman akong gagawin doon eh HHAHAAHAHAH.

"Uy Cy, gising na."
"Anong oras na oh."

Oopxczs. May naririnig ako? Ginala ko yung paningin ko para malaman ko kung kaninong boses yon. Pero wala naman HAHAHAHAA. Guni-guni ko lang ata yun. 





Created: October 23, 2018

FigmentWhere stories live. Discover now