Chương 5

27.4K 96 0
                                    

Tân nương lúc này đã là ý loạn tình mê, thân thể đã không còn nghe sự khống chế của lý trí, mà lý trí giờ đây lại là một mảnh trống không. Sự khát khao đòi hỏi của thân thể, khó chịu nóng bức ngày càng gia tăng. Không biết có phải là do xuân dược đã phát tán khống chế bản thân, hay là do bản chất dâm dục ham mê niềm vui của xác thịt tiềm ẩn sâu trong người đã hiện ra. Tân nương tùy ý để cho A Quy lật ngược lại, chổng mông lên cao, không chút phản kháng, mà chờ đợi....

Thừa dịp tân nương không nhìn thấy, A Quy lặng lẽ đem "áo giáp" từ trên người "em trai" hắn tháo xuống ném qua một bên, hành động này cho thấy hắn đã cảm thấy mang áo giáp "đánh trận" không đủ đã ghiền, dứt khoát liền cởi bỏ, muốn trực tiếp cắm vào thân thể tân nương tiến hành gian dâm.

Mọi người nhìn thấy đều ngầm hiểu, nghĩ thầm "trận chiến" này càng ngày quyết liệt. Một màn câu hồn nhiếp phách cuối cùng cũng diễn ra. A Quy quỳ gối sau lưng tân nương, ở phía sau cặp tuyết đồn đầy đặn của tân nương, "em trai" hắn đã cứng rắn dựng thẳng đứng, mọi người biết, thực mau nó lại sẽ bị cắm vào nơi riêng tư của tân nương, một vật thô to như thế cứ nhiên có thể bị cái miệng nhỏ bé của tân nương nuốt hết thật là làm cho người ta không thể tưởng tượng được, nhưng mới vừa rồi chính là như thế.

Đôi tay A Quy ấn ở trên cặp mông trắng đang chu lên cao cao của nàng, côn thịt nhắm ngay giữa hai cái mông của tân nương, chậm rãi đem quy đầu đang ở ngoài cửa động sớm đã ướt đẫm kia, hít sâu một hơi, đem côn thịt cứng rắn cao ngạo dũng mãnh nhắm ngay hang động hung hăng cắm mạnh vào.

Con đường mòn chật hẹp của cái động nhỏ tràn ngập "mật nước" thập phần nhẵn mịn mẫn cảm, "Xì" một tiếng côn thịt lập tức liền cắm thẳng vào nơi sâu nhất trong hang động.

Đầu tân nương đột nhiên hướng về phía trước ngưỡng ra, cơ bắp toàn thân đều căng thẳng, thân thể mềm mại một trận co rút kịch liệt, một loại kính thích chưa bao giờ có, cùng với vô số cảm giác từ hạ thân truyền đến não bộ.

"Á!!!!!!" từ trong cổ họng phát ra một tiếng kêu lớn đã bị đè nén tích tụ từ bao giờ, thật kích thích thiếu chút nữa khiến cho tân nương chết ngất đi. Cái miệng nhỏ mềm mại không răng gắt gao mà ngậm lấy côn thịt của hắn, vách tường thịt non không ngừng mà co rút lại, giống như đang ra sức mút lấy mút để côn thịt, hai người lại lần nữa thân mật kết hợp dính sát vào nhau. Mà tân nương tựa hồ vẫn chưa phát giác ra hiện tại hắn không mang bao.

Đôi tay A Quy từ sau lưng tân nương vòng đến phía trước nắm lấy hai trái đào đang treo lủng lẳng lắc lư ở trước ngực nàng, bắt đầu hưng phấn thọc vào rút ra. Con đường mòn nhỏ hẹp bị côn thịt to lớn của A Quy làm cho tắc nghẽn, trướng căng đến không có một khe hở, hạ thân của hai người đã hoàn toàn kết hợp dính liền vào nhau. Mỗi một lần thọc vào rút ra đều mang đến cho nàng cảm giác phong phú không thể tả xiết, đây là chưa bao giờ trải nghiệm qua.

Ở trong tiếng "Xì, xì" khi côn thịt cắm vào trong tiểu huyệt phát ra, từng luồng mật dịch không tự giác mà từ chỗ giao hợp chảy ra, nhỏ xuống trên khăn trải giường. Cặp đùi run rẩy chứng minh nàng đang ở thừa nhận xưa nay chưa từng có khoái cảm thật lớn.

Đêm động phòng hoa chúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ