SilentAssassin666 /Đây là một Group được thành lập khá là lâu trên mạng xã hội như : Facebook , Messeger , hoặc các game online (như Roblox, Freefire, Mini World, Minecraft, v.v). Có khá nhiều thành viên, và bây giờ được thành lập tại Wattpad (Ngày 21/10/2018) Mời mọi người qua xem thử. 😙😙 (Mình là Admin 2 trong gờ rúp :D)
Ngày 25/10. Và mình sẽ tạm thời ngừng viết Fanfic đến ngày 11/11 (2018) để chuẩn bị cho ngày 12/11. (Đoán xem là ngày gì ~•_•~)
Đây là logo:
P/S: Những câu chuyện trong chap này là phi sự thật. Không chắc là đúng. :]
_____o0o_____
7h sáng thứ 6.
- Gin, anh định đưa bọn em lên đó kiểu gì ? - Shiho vừa sắp sếp quần áo và đồ dùng cần thiết để lên mặt trăng.
- Ta sẽ đi bằng tàu vũ trụ v1.2.3
- Gì ?! Tàu vũ trụ loại mới nhất mới có v1.2.2 thôi mà ?! - Shiho suýt sờ mờ lờ (SML) với câu nói của Gin.
- Đoán xem, tàu vũ trụ v1.2.3 như thế nào ? Do ai phát minh :) - Gin nói ra vẻ khiêu khích Shiho.
- Biết chết liền. Anh toàn hỏi những câu có trời mới biết thôi ! - Cô kéo khóa cặp lại.
- Vậy mới nói " Đoán xem ". Với lại lần này chúng ta sẽ có vị khách đặc biệt đi cùng. Họ đến từ một hành tinh khác.
- What ?! Hành tinh khác ?! - Shiho lại suýt đập đầu vào tường.
- Phải. Theo vệ tinh nghiên cứu thì trên vũ trụ này có hơn 20 hành tinh khác nhau. Chúng đều nằm trong Dải Ngân Hà. Em có thể gọi nó là "Trái Đất Khác".
- Anh hiểu biết gớm!
7h15. Gin, Shiho, Sonoko, Kazuha và Ran đang đứng chờ Shinichi, Makoto, Heiji và Kaito.
7h20... 7h25... 7h30...
Vẫn chưa thấy đâu.
...
-8h00-
- RANNNN...!!!! - Tiếng hét của Shinichi bắt đầu vang lên.
3 tên chậm chạp chạy như bị ma đuổi đến chỗ mọi người.
Sonoko vẫy vẫy tay gọi Kudo...
Shinichi dí tai vào miệng Sonoko...
Và...- SHI-NI-CHI!!!!!!!!!!!!!! - Sonoko hét thủng màn nhĩ cả 3 đứa.
- QUACK!!!!!!! - 3 thằng sợ hãi hét lên.
...
8h15. Tất cả đứng chờ "vị khách đặc biệt" mà Gin nói.
- Yo! - Một cậu con trai tóc cụp màu nâu vàng nhạt đội mũ len đen bó sát , da ngăm đen dơ tay chào 7 người.
Đó là Amuro Tooru.- B...Bourbon ?! - Shinichi ngạc nhiên. Trong đầu hiện lên 2 chữ "Bourbon".
- Amuro sẽ đưa chúng ta đến chỗ con tàu đó 7 người đi theo Amuro hay Bourbon.
"Xẹt... xẹt" ... "Bước đầu thành công" "Tốt lắm, bắt đầu bước kế."
End Flashback_____o0o_____
To be continue.
P/S:Learn from yesterday
Live for today
Hope for tomorrowWhat this mean ?
☺☺☺☺☺☺☺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShi ] Bây Giờ Hay Bao Giờ.
FanficTên Fanfic: Bây giờ hay bao giờ. Tác giả: Legendary0906 Đánh giá: 13+ ( chắc vậy ) Thể loại: Trinh thám, Longfic, Hài hước. Số Lượng: Chưa xác định. Tình trạng: Chưa hoàn thành. ... Không phải vì đôi chân của cô đã đi nhầm bước, mà là vì trái tim củ...