Chuyện tình VKooK

3.4K 164 0
                                    

Sáng hôm sau ~~
Tại sân bay.
-aaaa...oppa à~~~
-Anh đẹp trai ơi ~cho e xin sđt
-Đẹp trai quá đi~~
-Ôi tim tao~~~
............
-Tránh ra phiền chết được
Đó ko ai khác là Kim Taehyung, bạn thân của Yoongi, tính cách ko khác gì Yoongi lạnh lùng và rất ghét phụ nữ . Hôm nay là ngày anh về nước để kế thừa công ty của ba anh.Vừa xuống máy bay thì anh bị vây chật kín mãi mới  thoát ra được.
Bỗng từ đầu xuất hiện 1 con thỏ béo vừa cầm li cafe vừa nghịch điện thoại đâm vào người anh rồi ngã ra đằng sau mông tiếp đất thành công , làm đổ hết cafe lên chiếc áo hàng hiệu của anh.
Jk:Ui da ~~ ,cái mông yêu quý của tôi.Con nào thằng nào dám đâm vào bà hả.
Anh ko nói gì định bỏ đi thì ..
JK:Nè cái anh kia ,đâm vào ng ta mà ko biết xin lỗi à.
TH:Là cô đâm vào tôi mới phải ,lại còn lm đổ hết cafe lên người tôi, tôi đã ko bắt cô bồi thường cho chiếc áo của tôi là may rồi mà còn nói..
JK:Cái j, anh lại nói ,ko phải tại anh thì tôi đâu có bị ngã và làm đổ cafe lên người anh.
TH: ko lẽ bây giờ tôi lại phải xin lỗi cô??
JK:Tất nhiên.
TH:Đừng có mà mơ.
Anh ko nói nữa liền bỏ đi để lại cô đang ngồi tức muốn sôi máu.
JK:Cái đồ bỉ ổi, đâm vào người ta mà ko xin lỗi .Tức chết bà rồi. Anh mà để tôi gặp lại sẽ ko tha cho anh .
Nói rồi cô đứng dậy đi đến chỗ làm thêm với cục tức trong người.
Chỗ làm thêm ~~
JM:Jungkook ,sao giờ này cậu mới  tới, sắp trễ rồi đấy. Có chuyện gì à
JK: Ko có gì,chỉ là vừa nãy gặp xui xẻo thôi.Còn cậu sao rồi sao hôm qua ko đi làm hả.?Hay là con nhỏ Sana lại lm gì cậu.
JM: ko ..ko có gì  đâu mà chỉ là mình hơi mệt thôi .
JK: JM cậu ko dấu mình gì đấy chứ.
JM:Làm gì có. Thôi mình đi làm việc đi
JK:Đc rồi, tạm tin mình mà biết nó lại làm gì cậu mình sẽ ko tha cho nó đâu.
Nói rồi 2 cô bắt tay vào công việc.
Chuyển cảnh ~~
Min thị
Anh đang lm việc thì thư kí vào
💁:Thưa chủ tịch có Kim thiếu gia gặp.
YG:cho cậu ta vào.
💁:Vâng ạ.
Cô thư kí vừa đi ra ngoài thì Taehyung vào.
YG:Về khi nào. *Vẫn nhìn máy tính *
TH:Sáng nay.
YG:Sao ko bảo để tao ra đón
TH :Ko cần.
YG:Về lm gì ,ko ở Mĩ mà tận hưởng
TH: Ko phải vì việc nhận chức sao.
YG :Ukm.
TH:Yoongi à ~~
YG: Bỏ ngay cái điệu bộ đó, nhìn chả ra sao cả. Có chuyện gì?? Nói nhanh.
TH:Được rồi. Mày cho ở chung nhà với mày nha.
YG:Tại sao??
TH:Tao ko muốn về nhà .Kiểu gì mẹ tao cũng hỏi việc bao giờ  mẹ con dâu
YG :Thôi cũng đc.
TH:Thôi tao đi trước
YG:Ukm.
Nói rồi Taehyung đi ra khỏi ,còn anh ở lại lm việc.
Tua~~~~
Tối hôm đó ở  nhà Min ,Sana lại kiếm chuyện với cô làm cô bị Nayoen chửi bới và hành hạ cô.
NY: Mày cút ra khỏi nhà tao đừng bao giờ quay lại nữa. Nhà tao ko có đứa con như mày.
Cô ngậm ngùi bước ra khỏi nhà. Cô vừa đi đc 1 lúc thì trời đổ mưa to Cô bước từng bước nặng nề  trên đường  , mưa càng lúc càng lớn, cơ thể cô đã yếu sẵn lại thêm bị dầm mưa làm cô ko chịu nổi mà ngất đi giữa đường .Bỗng có 1 chiếc xe ô tô dừng lại ,người trong xe nhìn thấy cô,liền gấp rút xuống xe.

Bảo Vật Vô Giá Của Min Yoongi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ