-Park jimin, em tỉnh lại đi, đừng lm tôi sợ. Park jimin... Jimin.
Đó ko ai khác là Yoongi, anh đang trên đường về nhà thì trời đổ mưa to làm anh ko về được mà đỗ vào bên đường ,bỗng anh nhìn thấy ai đó nằm trên đg nên anh đi xuống xem thử thì mới biết đó là cô ,tim anh như ngừng đập vậy. Nói rồi anh cởi áo khoác lên ng cô vì có còn hơn không rồi bế cô ra xe. Anh nhanh chóng trở cô về Min gia, rồi gọi bác sĩ đến.
Min gia ~~
YG:Mau đem nc ấm và bật hết máy sưởi lên nhanh.
Anh hét ầm lên bế vội Min lên phòng thay quần áo cho Min,tăng nhiệt độ phòng lên cho Min ấm, lấy nc ấm ủ tay chân cho cô đỡ lạnh .Cô lạnh đến tím ng ,cô run lên liên tục.
JM:Lạnh...lạnh....
YG:Sao bác sĩ còn chưa đến hả??
-Đến..đến rồi.
YG:Mau khám.
-Vâ..vâng..
Bác sĩ vội chạy đến, tay chân run run mà khám cho cô.. Còn cô thì cứ run lên lm anh nóng lòng muốn phát điên lên .Anh gọi cho đàn em điều tra về vụ việc này.
BS bc ra.
YG:Sao rồi.
- Dạ ..may là phát hiện kịp thời nếu ko là bị viêm phổi rồi. Cơ thể của cô ấy vốn rất yếu lại thêm bị dầm mưa lâu đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cô ấy và.. và.
YG: Nói NHANH.
- Nó lm ảnh hưởng đến thần kinh của cô ấy nên có lẽ cô ấy tạm thời sẽ ko nhớ gì cả nên ko được cho cô ấy làm việc nặng.
YG: Đc rồi ông có thể về.
-Vâng ạ.
Dứt lời thì anh có đt từ đàn em.
YG: Sao,nói mau.
- Thưa boss,cô ấy bị như vậy là do cô bị người nhà đuổi đi nhưng đang đi giữa đường thì cô ấy ngất do kiệt sức.Nhà cô ấy luôn hành hạ cô,đánh đập cô ấy làm trên người cô ấy có rất nhiều vết thương .*tút.. Tút *
Anh tức giận dập máy rồi quay qua nhìn cô, tại sao người con gái này luôn làm anh phải lo lắng đến như vậy chứ .Anh thề sẽ làm cho những người đã hành hạ cô phải gánh chịu hậu quả mà họ đã gây ra cho cô. Nhưng bây giờ thấy cô đang ngủ ngon lành làm anh cảm thấy an tâm hơn, anh cúi xuống hôn cô rồi nằm bên cạnh cô mà chìm vào giấc ngủ. Cô cảm nhận đc hơi ấm của anh nên theo phản xạ mà vòng tay ôm anh ngủ, 2 người truyền hơi ấm cho nhau mà ngủ ngon lành .
Sáng hôm sau ~~
Những tia nắng yếu ớt soi qua cửa sổ làm cô thức dậy. Đập vào mắt cô là 1 khuôn mặt đẹp trai ko góc chết, thật là đẹp .Cô ko tự chủ mà đưa tay lên nghịch tóc anh rồi cười thích thú. Tiếng cười của cô đã lm anh tỉnh giấc. Anh nheo mày nhìn cô .
YG : Nghịch đủ chưa?
Câu nói của anh lm cô giật mình, vội lấy tay ra khỏi đầu anh.
JM : *gật đầu *
Anh bật cười vì hành động đáng yêu của cô mà vuốt tóc cô,cô liền gạt tay anh ra.
JM : Anh là ai?Sao Min lại ở đây.
YG :Em là vợ anh thế anh là gì của em
JM: Là gì nhỉ??
Cô đưa tay lên trán suy nghĩ ,cái miệng nhỏ cứ chu lên. Anh bất lực nhìn con mèo nhỏ này ,anh biết cô sẽ hơi ngốc nhưng anh ko ngờ là cô lại ngốc đến vậy. Nhưng ko sao từ bây giờ anh sẽ bảo vệ Min ko cho bất cứ ai lm tổn thương Min nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Vật Vô Giá Của Min Yoongi
RomanceCô -Park Jimin 22t,là người hiền lành và tốt bụng, ba mẹ cô mất trg 1 vụ tai nạn khi cô ms 15t.Cô sống chung vs mẹ kế là Lim Nayoen và cô em gái cùng cha khác mẹ là Park Sana-giống như con rắn độc luôn tìm cách hãm hại và sỉ nhục cô,mẹ kế của cô th...