Sáng hôm sau ~~
Anh định đến công ty nhưng sờ trán cô thì vẫn hơi nóng, ko thể cho cô đi cùng được. Thôi thì tranh thủ lúc cô ngủ thì anh đi sớm về sớm vậy. Anh xuống dưới nhà dặn quản gia chăm sóc cô còn anh đến công ty. Anh vừa đi được 1 lúc thì cô tỉnh dậy, ko thấy anh đâu cả nên cô đi xuống nhà đi tìm anh.Bác quản gia với mấy người làm đang bận dọn dẹp vì trời sắp mưa nên ko ai để ý thấy cô đã dậy.Cô đi kiếm quanh nhà .
JM : *Anh ấy đâu rồi ta,bỏ Min rồi sao*.
Min lang thang đi ra ngoài cổng chính, ko thấy vệ sĩ đâu cả.Min nhìn 1 hồi lâu rồi lại quyết định đi tìm Yoongi. Cô cx ko biết mình đang đi đâu chỉ đường thẳng là đi.Cô chỉ mặc 1 bộ váy trắng, ko áo ấm, ko mũ,ko dép, miệng cứ lẩm bẩm, mắt nhìn quanh.
JM :Yoongi...Yoongi à..anh đâu rồi.
Trời bắt đầu đổ mưa ầm ầm, nhưng cô vẫn đi và đi .Cô ko biết mình đi đâu chỉ biết là muốn tìm Yoongi, nhưng cô đâu biết anh ở đâu mà tìm...
Còn anh ở công ty thì ko thể nào làm việc được, anh nhớ Min quá đi,ko biết Min đang làm gì, đã dậy chưa, anh nhớ Min chết mất. Đột nhiên anh cảm thấy có điều gì đó ko hay sắp xảy ra với cả anh đang nhớ Min nên quyết định về nhà. Anh đang lái xe về thì quản gia gọi ..
- Phu..phu nhân mất.. mất tích rồi thưa thiếu gia.... *run*.
YG : CÁC NGƯỜI TRÔNG EM ẤY KIỂU GÌ MÀ ĐỂ EM Ấy MẤT TÍCH Hả ???
Anh giận dữ hét lên, tay siết chặt chiếc điện thoại trong tay như muốn bóp nát nó vậy,mặt lạnh lùng nhấn mạnh từng chữ.
YG :Mau đi tìm em ấy, nếu ko các người để lại mạng mà đền đi.
Anh dập điện thoại rồi phóng xe đi tìm cô.Anh rất lo cho cô ko biết cô có sao ko ,cô vẫn còn sốt nếu ngất ở đâu thì sao... Trời hôm nay ko tốt chắc là sắp có mưa lớn, mèo nhỏ của anh rất nhát,nếu nghe thấy tiếng sấm sét Min sẽ sợ,lại ko có ai ở bên phải làm sao đây...Mọi suy nghĩ cứ lặp lại trong đầu anh,nếu cô có mệnh hệ gì chắc anh cx ko thể tha thứ cho mk mất. Anh lái xe dọc theo đường về nhà để tìm Min,quan sát rất kĩ, đường vắng tanh ko 1 bóng người. Mưa bắt đầu lớn nhòa hết kính xe làm anh ko thấy đường, anh tức giận đập tay vào cửa kính vỡ tan.Tay anh chảy máu nhưng anh ko quan tâm,điều anh quan tâm là Min sao rồi .Min đi đâu rồi, mưa lớn như vậy thì Min sẽ bị ướt nhèm cho xem .Nghĩ đến đây anh ngay lập tức đậu xe vào lề,Min của anh đang bị ướt thì làm sao anh có thể ngồi im trong xe khô ráo được chứ Anh đi bộ dọc theo khu vực gần nhà anh,mưa to như vậy chắc Min ko đi xa đc đâu,anh lục soát mọi ngóc ngách. Bỗng nhiên sét đánh ầm ầm làm anh nóng ruột hơn.Anh bây giờ ướt nhèm, anh chạy theo đường lớn, anh dừng chân ngay lại công viên gần đó thì.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Vật Vô Giá Của Min Yoongi
Roman d'amourCô -Park Jimin 22t,là người hiền lành và tốt bụng, ba mẹ cô mất trg 1 vụ tai nạn khi cô ms 15t.Cô sống chung vs mẹ kế là Lim Nayoen và cô em gái cùng cha khác mẹ là Park Sana-giống như con rắn độc luôn tìm cách hãm hại và sỉ nhục cô,mẹ kế của cô th...