Anh lái xe đưa cô về Min gia. Vừa về đến nhà anh đã bế cô lên phòng trước sự ngơ ngác của người làm.
Vào đến phòng anh nhanh chóng xé quần áo của cô ra.Vừa rồi cô đang rất sợ lại thêm hành động này của anh làm cô lại càng sợ hơn. Nên cô nhất quyết chống cự, anh đè cô ra tát vào mặt cô,rồi quát
YG:Mẹ nó ,không phải các người đều tìm cách để lên giường với tôi sao, lại còn giả tạo. Muốn lên giường với với thì tôi sẽ thỏa mãn cho cô.
Cô đang rất sợ muốn đẩy anh ra nhưng sức của anh quá mạnh làm cô ko thể chống cự đành để anh muốn làm gì thì làm.Còn anh thì mạnh bạo mà phát tiết thỏa mãn dục vọng. Anh hành hạ cô xuất đêm,ko cho cô nghỉ ngơi, đến khi giọt máu trinh chảy ra chính là lúc cô ngất đi.
Sáng hôm sau ~~
Anh tỉnh dậy ko thấy cô bên cạnh liền nghĩ cô đã bỏ đi liền lấy quần áo vào VSCN,vừa vào đến cửa thì anh nhìn thấy 1 bóng hình nhỏ bé đang ngồi thu mình sợ hãi, miệng thì luôn lẩm bẩm gì đó. Tim anh bỗng thắt lại tiến đến chỗ cô,nhìn thấy anh cô lại nhớ đến những chuyện hôm qua anh đã hành hạ cô làm cô sợ hãi định chạy ra ngoài thì bị bàn tay to lớn của anh nắm lại ôm vào lòng ra sức an ủi.
YG: Ngoan.Tôi sẽ ko lm hại em(Mình đang làm cái gì vậy)
Cô thì vẫn sợ hãi ,nằm trong vòng tay của anh mà run rẩy,khóc nấc lên. Khi đã kiệt sức thì cô đã ngủ thiếp trên người anh .Anh bế cô ra ngoài đặt cô xuống giường mà xoa đầu cô .
YG: Rốt cuộc em là ai? Tại sao tôi lại quan tâm em như vậy.
Anh rút điện thoại ra chụp hình cô lại rồi gửi cho ai đó.
YG: Điều tra ng này cho tôi.
-Vâng thưa boss.*tút..tút.. *
Anh hôn lên trán cô rồi quay xuống nhà dặn dò người làm.
YG:Chăm sóc cô gái trên lầu thật kĩ cho tôi ,khi cô ấy tỉnh dậy hãy bảo bác sĩ đến khám cho cô ấy.
- Vâng,thưa cậu chủ.
Nói rồi anh ra gara lấy xe phóng đến công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Vật Vô Giá Của Min Yoongi
RomanceCô -Park Jimin 22t,là người hiền lành và tốt bụng, ba mẹ cô mất trg 1 vụ tai nạn khi cô ms 15t.Cô sống chung vs mẹ kế là Lim Nayoen và cô em gái cùng cha khác mẹ là Park Sana-giống như con rắn độc luôn tìm cách hãm hại và sỉ nhục cô,mẹ kế của cô th...