Trước khi vào truyện mình có một lưu ý là : bây giờ có rất nhiều bộ truyện ra đời và đương nhiên không tránh nổi khỏi trùng ý tưởng , vì vậy nếu thấy giống hay đã đọc ở đâu đó thì mấy bạn yêu bình luận để mình biết đường sửa lại kịch bản nhé !!!!
————————————————-
Chap 1 : Giới thiệu .
Kim TaeHyung - anh là một công tử đào hoa , sát gái đến từng mi li mét , anh chẳng những quyến rũ các tiểu thư kia bằng sắc đẹp mà còn cả về đường làm tình , mỗi tối đối với anh đều là làm tình và đương nhiên mấy cô tiểu thư kia không ngoại lệ là trao thân cho anh ăn sạch , kết quả cuối cùng là được làm tình cùng anh và bị anh hút sạch máu .
Ai ai cũng thắc mắc rằng mỗi cô gái qua đêm với anh lại tự dưng biến mất , thật kì lạ , họ đi đâu chứ ?
...
- Tối nay đến phiên ai phục vụ ? - giọng anh khàn khàn nói .
- Dạ thưa cậu , rất nhiều tiểu thư đợi ngài ngoài sảnh ạ ! - tiếng cậu phục vụ của anh vang lên , có phần nịnh hót rất cao .
- Tôi lười đi ra đó , nói họ vào đi - Kim TaeHyung .
- Dạ vâng Thiếu Gia .
Nghe lời cậu phục vụ kia đi ra ngoài sảnh gọi vài cô gái trông ngon ngon bước vào phòng anh .
- Dạ chúng em chào Thiếu Gia Kim TaeHyung ạ - vài chất giọng ẻo lả mang vài phần ham muốn anh cất lên .
Anh nhìn qua một lượt , quả thật anh chán ghét cái thể loại ẻo lả chỉ biết nghe lời như mấy vị tiểu thư chả khác gì mấy con điếm kia .
- Bảo họ ra ngoài hết đi thật đau đầu , tôi muốn đổi vị - nói rồi anh cầm chiếc áo khoác vắt vẻo trên ghế đi ra ngoài và phóng xe đi mất hút , chẳng biết là đi đâu .
- Nè cậu , Thiếu Gia cậu đi rồi vậy cậu tiếp chúng tôi đi .
- Xin lỗi các tiểu thư xinh đẹp tôi không được phép dùng đồ của Thiếu Gia , mong các tiểu thư thông cảm cho tôi , xin phép cáo từ .
Nói vậy chứ cậu phục vụ kia cũng chẳng hứng thú gì với loại con gái ẻo lả chỉ muốn con trai lấp đầy khoảng trống phía dưới kia đâu . Và cậu phục vụ phải chối khéo không tối nay sao cậu chịu được cỡ hơn hai chục tiểu thư sếp hàng dài ngoài kia !
———————————
Vậy thôi nhé Chap 1 coi như làm quen vậy ! Những chap sau sẽ chẳng ngắn như này đâu !
Đọc vui vẻ !!!!!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TaeHyung x You ] Thiếu Gia Của Tôi Là Ác Quỷ
VampireBằng trí tưởng tưởng phong phú của bạn hãy tưởng tượng một câu chuyện thật kì diệu về một Thiếu Gia tên Kim TaeHyung và bạn là nữ chính của cuộc phiêu lưu này ! - Không đem ra ngoài khi chưa có sự cho phép , xin hãy tôn trọng vì đó là ý tưởng mình...