CHAP 6 : Thử Rồi Biết .
....
Sáng hôm sau , trên một chiếc giường cỡ rộng của một căn phòng VIP , có hai con người một nam một nữ đang ôm ấp nhau ngủ trên giường . Vâng đó chính là bạn và anh ạ .
Ánh mắt bạn mập mờ mở ra , ánh mắt tràn đấy sự mệt mỏi , tưởng chừng như không muốn mở ra , cộng thêm ánh nắng buổi sáng càng làm đôi mắt bồ câu kia không muốn mở .
Nhưng thật là đã mở được ra rồi , và điều khiến bạn rùng mình chính là khuôn mặt phóng đại của anh , đang ở cự li cực gần như thế này , xém nữa là hôn rồi , đặc biệt hơn là vòng tay của anh đang ôm trọn eo bạn .
Theo phản xạ bạn sẽ nhìn xuống thân thể mình xem còn nguyên vẹn không , và may mắn là không sao cả .
Phản xạ tiếp theo là quen thói nên đẩy thật mạnh người anh ra , khiến anh rơi xuống đất .
*Bụp*
Cả con người cao hơn 1m80 kia ngã nhào xuống đất . Thật đau đớn mà .
- Làm gì vậy ????? - tiếng anh gắt gỏng , đưa đôi mắt cau có nhìn bạn .
Lúc đầu có chút sợ sệt nhưng rồi lấy lại tinh thần nói chuyện với anh .
- Ai cho anh ngủ cùng tôi chứ , có biết như thế thật nguy hiểm cho tôi không ??
- Em nguy hiểm chứ tôi đâu có nguy hiểm , ngược lại tôi còn được lợi kìa .
- Anh....
- Sao chứ , muốn thử không ???
- Thử gì ????
- Em biết mà , đầu óc đen tối của em trốn đâu hết rồi chứ ???
- Anh tính làm gì ??
- Thử rồi biết nhỉ !!
- Không nhé , tránh xa tôi ra .
- Tôi phải phạt em về tội đẩy tôi xuống giường , cú ngã đó đau lắm đấy .
- Không , đừng phạt , nó khiến tôi thêm ghét anh đấy .
- Vậy ghét đi ....
......
- Nè !!!! Dậy đi .
- Anh là ai , sao vào được nhà tôi ??? Cướp hả ?? Trời ơi tôi la bây giờ nè ...
- Ngậm .... cô còn ý định coi tôi là trộm thì cô chết ngay bây giờ đấy .
- Anh là ai , sao lại vào được nhà tôi , còn dám đe dọa tôi vậy nữa , nè đừng tưởng anh là con trai mà tôi sợ nha , loại như anh nhìn vào là biết yếu sức rồi , trời đất , vậy còn đòi làm cướp , tính hiếp dâm tôi hả thanh niên , yếu vậy làm sao được ???
- Vậy hả , thử rồi biết .
Nói xong hắn đè Rinn xuống giường , thì thầm vào tai Rinn .
- Tôi là Park JiMin , tôi muốn thử xem sức của cô đến đâu , hầu hạ tôi đi , hiệp 1 bắt đầu nè ...
- Ủa thật hả , còn hiệp 1 nữa vậy sẽ còn cả hiệp hai , ba , bốn .. vân vân nữa phải không , ủa anh đùa tôi à , yếu như anh chắc gì đủ một hiệp .
- Vậy thử đi rồi biết .
- Tôi chưa 18 nha , anh muốn bóc lịch à .
- Ù , tôi chỉ chứng minh thôi , với cả cũng muốn thử xem bên trong cô có gì , hấp dẫn rồi đây .
- Ây chàng trai tôi chỉ đùa thôi mà làm gì căng vậy , nên suy nghĩ lại việc làm của mình đi đã nhé .
- Khỏi cần suy nghĩ , tôi quyết định rồi đấy .
- Ấy đừng nóng , coi như nãy giờ tôi chưa nói gì đi , anh đừng manh động , thật đấy , tôi chưa muốn làm phụ nữ vì phụ nữ già lắm , hơn thế tôi còn chưa biết anh là ai cả , và tôi lo cho những ngày tháng bóc lịch của anh thôi .
- Khỏi cần lo xa như vậy . Cô cứ kiện đi xem có ai dám động đến Park JiMin này không !
.......
Hết ý tưởng . Chap sau H nè , đố mấy cô biết của nữ chính với TaeHyung hay của Rinn với JiMin .
Đoán xem ... 🙂🙂😌😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TaeHyung x You ] Thiếu Gia Của Tôi Là Ác Quỷ
VampireBằng trí tưởng tưởng phong phú của bạn hãy tưởng tượng một câu chuyện thật kì diệu về một Thiếu Gia tên Kim TaeHyung và bạn là nữ chính của cuộc phiêu lưu này ! - Không đem ra ngoài khi chưa có sự cho phép , xin hãy tôn trọng vì đó là ý tưởng mình...