Chap 3 : Thay đổi tính cách .
- Rốt cuộc đến cuối cùng thì người cũng chẳng về . Người đó chẳng còn để mà nhớ nữa , có lẽ lên quên thì tốt hơn , năm tháng đau khổ kia mau chóng qua rồi , bắt đầu một cuộc sống mới sẽ tốt hơn ! Haizzz......
- Không ngờ Kim TaeHyung đây lại có lúc yếu đuối đến vậy ? Vì một người con gái ! Haizz cô ta thật có phước , nhưng không biết hưởng thụ .
- Lại là cậu ? Park JiMin ?
- Đúng tôi là Park JiMin , hân hạnh gặp lại cậu Kim TaeHyung .
- Cậu biết rõ về tôi vậy sao ?
- Đương nhiên , cậu thì cả thế giới Vampire này đều biết mà , rất rõ đằng khác , nhưng không ngờ rằng Ác Ma của cả thế giới loài người này lại yếu đuối trước một người con gái , quả là cô ta có phúc , nhưng thật tiếc lại phản bội một Ác Ma như cậu , để rồi chết chẳng còn chỗ trôn thân - JiMin cười nửa miệng trước cô gái hắn vừa kể .
- Cậu đừng nhắc đến cô ta , thật sự cô ta với tôi bây giờ chẳng xứng , tôi nói được làm được , từ bỏ là cách tốt nhất . Cô ta chết rồi chẳng còn ai trên đời này mang tên Kang SoYeon bước vào đời Kim TaeHyung này nữa .
- Quả là khí chất . Bái phục , làm bạn chứ Ác Ma ? - nói rồi JiMin đưa tay ra coi như bắt tay để trở thành bạn bè .
- Được , tôi thích cách cậu ứng xử , quả là hợp - TaeHyung đưa tay ra bắt lại .
Vậy là họ trở thành bạn bè , TaeHyung quyết tâm lãng quên đi cô gái từng làm anh đau khổ để rồi chính tay anh hạ gục người con gái anh yêu .
Kang SoYeon cái tên sẽ trở thành cái tên anh ghét nhất và sẽ chẳng bao giờ cái tên này có thể chen vào cuộc đời anh nữa , dù người đó không phải cô ta , thì anh vẫn sẽ chừa cái trên này ra , vì anh đã sai lầm khi tin tưởng người phụ nữ này , khiến anh đau khổ bao năm liền .
——————
- Tao chán quá tao muốn ra ngoài hóng gió xíu , đi cùng tao không ? - Ami .
- Só rì nhé , chuỵ đây bận rồi , giờ này đừng hòng rủ chị đi đâu , chị đang chơi game nha em - Rinn .
- Vâng biến mẹ chị đi , em đi một mình - Ami .
- Bộ giờ tối rồi mày tính ra ngoài đường một mình á hả ? Không sợ biến thái luôn ? - Rinn .
- Không sợ ! Tao gan lắm nhé - Ami .
- Vậy thôi đi đi , cẩn thận vào đó có gì nháy máy tao nghe không ! Đừng tự mình đối đầu với nguy hiểm - Rinn .
- Nae ~
———————
Giữa thành phố rộng lớn này đưa hai con người và vào nhau , một nam một nữ , một ác quỷ một con người , vô tình chạm vào nhau rồi quen nhau ~~~~
....
* Rầm *
- Anh có sao không ? - Ami vội đứng dậy đi đến chỗ người con trai kia .
Mặc dù bạn là người bị ngã nhưng với bạn , bạn là người có lỗi , bạn phải xin lỗi anh ta , kể cả bạn đang bị thương mà anh ta chẳng hề bị gì cả .
Lúc này chỉ còn mình anh và bạn , JiMin đã có việc riêng nên đi mất rồi .
- Không sao ! Còn cô ? - TaeHyung nói với khuôn mặt lạnh lùng anh thường dùng với mấy ả tiểu thư ẻo lả kia .
- Tôi không sao , anh không sao là may rồi , xin lỗi tôi hơi bất cẩn va vào người anh ! - Ami .
- Ừ - TaeHyung .
Nói rồi anh bước đi chẳng thèm nhìn lại người con gái đang bị thương kia chút nào , vì anh sợ nếu ở lại nhìn bạn thì bạn sẽ chết mất .
Vì sao ư vì chân bạn đang bị thương kìa , máu đang chảy ra kìa , với một Ác Ma như anh thấy máu sao không thèm khát cho được , nhưng anh cảm thấy bạn thật có gì đó lạ lạ , anh muốn cho bạn sống , quả là kì lạ , người con gái này trở nên kì lạ với anh , thật tò mò về cô gái nhỏ nhắn này mà .
- Chân mình chảy máu rồi , phải về thôi nhỡ lại chảy nhiều máu quá thì Rinn sẽ đánh mình mất - Ami .
Nói rồi bạn lập tức đi về nhà , cố kìm máu ở chân lại .
Đến nhà thì con bạn của bạn chẳng thể nào kìm nổi điên tức phỉ vào mặt bạn vài dòng tâm tình .
- Trời ơi con đuỹ này sao mày lại bất cẩn thế chứ , mày biết tao xót thế nào không hả ? Tao muốn đấm mày lắm rồi đấy , chẳng bao giờ giữ được bản thân mình nguyên vẹn , lúc nào cũng phải trày xước ra mới thấy sướng cơ !!!!!!!
- Mày là bạn hay mẹ tao vậy Rinn ?
- Tao tức đến nỗi muốn làm mẹ ghẻ của mày rồi nè , con phò này - Rinn .
- Vã cho bây giờ tao có tên đàng hoàng hết gọi tao là đĩ rồi đến phò , mày biết mấy cái đó để nói mấy con điếm trong Bar không ? Ăn nói đàng hoàng tí đi . Tao với mày là bạn nhưng có chừng mực tí đi ạ - Ami .
- Phải Min Ami tao quen không vậy ? Mọi hôm tao nói vậy mày chửi tao đâu ! Hôm nay gắt vậy mẹ ? - Rinn .
- Thôi khỏi tao đang bị vậy đứng đây đôi co với mày tí nữa mất máu quá nhiều thì đừng mong gặp lại tao nữa - Ami .
- Sao không được gặp mày nữa ? - Rinn .
- Ôi giời tao mất máu nhiều quá thì tao sẽ chết chứ sao ! Tao chết rồi mày gặp tao kiểu gì ? - Ami .
- Chết cùng mày cho vui , chị em mình thân thế đi đâu cũng phải có nhau chứ - Rinn .
Nghe nó nói xong bạn muốn thổ huyết ra mất , đập nhẹ vào đầu nó rồi lê nên phòng tự băng bó cho mình , kệ nhỏ kia đang đứng lơ ngơ nãy giờ nó nói gì !
——————
Sorry nha hôm qua không ra được , nên hôm nay mới đăng được . Đọc rồi nhận xét để Au sửa lỗi nhé ! Đọc vui vẻ ạ .
1074 từ .
Tại có nhiều bạn nói không thích kiểu nữ chính hiền dịu quá vì hiền như vậy sẽ thành ngu 😌 nên Au đổi luôn thành nữ chính hơi kiêu căng tí nha , cũng phải thôi hiền quá cũng thành ngu đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TaeHyung x You ] Thiếu Gia Của Tôi Là Ác Quỷ
VampireBằng trí tưởng tưởng phong phú của bạn hãy tưởng tượng một câu chuyện thật kì diệu về một Thiếu Gia tên Kim TaeHyung và bạn là nữ chính của cuộc phiêu lưu này ! - Không đem ra ngoài khi chưa có sự cho phép , xin hãy tôn trọng vì đó là ý tưởng mình...