Chap 5 : Hút máu .

519 47 0
                                    

Chap 5 : Hút máu .
——————
Lúc này trên một toà nhà cao tầng , ở một phòng VIP đang có một cô gái bất tỉnh nằm trên giường . Không ai khác chính là bạn . Ngay cạnh chiếc giường là một người con trai , chính là anh - Kim TaeHyung , anh ngồi nhâm nhi tách trà đắng , nhìn ra ngoài khoảng trống đen ngịt ngoài cửa sổ , đôi lúc khẽ đưa đôi mắt khiến ai nhìn cũng sợ hãi kia sang chỗ bạn .
- Cô ta là gì mà mày lại có thể mềm lòng thế này hả TaeHyung ???
Chính anh còn không hiểu nổi tại sao với bạn lại là một cảm giác khác như vậy .
Rồi đôi mắt của bạn cũng mập mờ mà vô thức tỉnh dậy , nheo lại vì chưa thích nghi được ánh sáng của căn phòng . Nhưng ngay bây giờ , bạn có thể thấy rõ thân hình cao to vạm vỡ đã đi chuyển từ lúc nào của anh .
Anh đang đứng trước mặt bạn , khiến bạn phần nào sợ hãi , có thể nói bạn đang rất sợ , vì bạn hiểu anh ta là Ma Cà Rồng , không phải con người . Đặc biệt bạn còn hiểu hơn rằng con người chính là điểm tâm , thú vui của Vampire .
Theo phản xạ bạn lùi người về phía sau giường cố lẩn tráng ánh mắt của anh , vì nó làm bạn sợ .
Anh bước lên giường , vẫn chăm chú ánh mắt nhìn bạn không rời .
- Sao cô lại sợ tôi vậy ??? Mặt tôi đâu còn máu mẹ đâu mà cô sợ - TaeHyung .
Đúng anh đã trở về với khuôn mặt bình thường như con người và khỏi trê bài gì luôn rồi , đôi mắt một mí nhưng đủ to tròn , mang đậm vẻ lạnh lùng , ác ma . Sống mũi cao thẳng tắp tạo nên góc nghiêng thần thánh giết chết con tim của bao nhiêu thiếu nữ . Hơn thế còn có đôi môi hơi dài đặc biệt hơi dày luôn đỏ hồng nhìn thật quyến rũ , toàn là những nét đẹp con gái mong còn không được , nhưng không vì vậy mà làm mất đi vẻ lạnh lùng , tà ác trong anh .
- Tôi không muốn nhìn anh , làm ơn tránh xa tôi ra , rốt cuộc anh cần gì ở tôi , tại sao phải bắt cóc tôi như thế này , đừng nói vì cú và chạm nhé , tôi xin lỗi anh đàng hoàng rồi - T/b .
- Không phải , tôi thấy cô thú vị , chỉ muốn trêu đùa chút , nhưng càng ngày tôi càng thấy cô thú vị , vì vậy tôi muốn cô phải bên cạnh tôi 24/24 không rời một giây - TaeHyung .
- Sao có thế như thế được , tôi là con người và còn là con gái không thể ở cùng anh không rời như vậy được , hơn thế tôi còn đang đi học và đang ở cùng bạn thân , nó không thấy tôi chắc chắn sẽ lo lắng lắm , tôi không muốn nó nghĩ ngợi nhiều về tôi - T/b .
- Nghỉ học đi , chuyển đến nhà tôi ở , tôi sẽ bàn bạc kĩ lưỡng với bạn cô ... và chắc chắn bạn cô sẽ đồng ý thôi , đơn giản mà - TaeHyung .
- Nghỉ sao được chứ , mục đích tôi lên đây cũng là để đi học sau này lấy bằng đi kiếm việc làm , kiếm tiền nuôi bản thân , tôi không thể bỏ , còn về bạn tôi thì nó sẽ không đồng ý bởi nó sẽ không cho tôi ở với một người lạ đặc biệt còn là con trai như anh - T/b .
- Cô cần tiền ? Vậy muốn bao nhiêu tôi sẽ cho cô , không thiếu một xu - TaeHyung .
- Tôi không phải có ý đó nhưng tôi không thể , bên cạnh anh tôi thấy không an toàn - T/b .
Tự dưng người anh có chút choáng , cơn thèm máu nổi lên trong người anh , cũng đến hơn tuần nay anh không uống máu , chỉ có nghĩ đến cô gái trước đó làm anh tổn thương , bất giác anh hoa mắt chỉ kịp nói " Máu..." rồi nhảy bổ vào người bạn sé áo bạn ra mà cắn vào cổ bạn hút máu .
Bạn rên nhẹ trước sự bất ngờ từ anh , đánh anh trong vô thức , được một lúc thì thoáng rên nhẹ một tiếng nữa rồi ngất lịm đi không biết gì nữa .
- Xin lỗi tôi quá tay rồi , ngủ đi , mai sẽ còn tiếp tục - TaeHyung nở một nụ cười gian tà vuốt tóc mái bạn rồi nói .
Được một lúc anh tắm rửa xong thì lên giường ngủ với bạn .
Hết chap 5 .

[ IMAGINE ] [ TaeHyung x You ] Thiếu Gia Của Tôi Là Ác Quỷ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ