เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสของจองกุกเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกคนเดียวของบ้านตระกูลจอนเขาโดนตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็ได้ แต่ความสุขเหล่านั้นจะต้องสิ้นสุดลงเพราะหนุ่มคนนี้
"จองกุกอ่า ลงมานี่สิลูก"
"อะไรแม่ ผมจะไปเรียนแล้วนะ"
"ลงมาก่อนลูก"
ร่างสูงเดินลงมาจากบ้านหลังใหญ่ตามเสียงเรียกของผู้เป็นแม่ เมื่อลงมาด้านล่างก็พบว่ามีพ่อและแม่นั่งรออยู่แต่ก็ต้องไปสะดุดตากับชายหนุ่มร่างบางโครงหน้าสมบูรณ์แบบราวกับหลุดมากจากนิยาย จองกุกไม่ได้ถามพ่อแม่เรื่องชายหนุ่มแต่อย่างใด เขาเพียงแต่นั่งลงบนโซฟาข้างๆพ่อและแม่ด้วยความไม่พอใจ
"มีอะไรหรือเปล่าแม่"
"พ่อกับแม่มีเรื่องจะคุยกับลูกน่ะ"
"งั้นก็รีบๆพูดครับ วันนี้เปิดเทอมวันแรกผมต้องรีบไปเรียน"
"นี่คิม ซอกจิน ลูกชายของคุณคิม ซอกมิน"
ตาคมมองที่ใบหน้าขาวของอีกคนด้วยสีหน้าเรียบนิ่งแม้ภายในจะเกิดคำถามเกี่ยวกับคนคนนี้มากมายก็ตาม
"แล้วยังไงครับ"
"ต่อไปนี้เขาจะมาอยู่กับเรานะลูก"
"อะไรนะครับ!! ทำไมเขาต้องมาอยู่กับเราด้วย บ้านตัวเองไม่มีอยู่รึไง"
"จองกุก!!! หยุดทำท่าทางเสียมารยาทนั่นซะ"
"ทำไมต้องให้มันเข้ามาอยู่ที่นี่ ผมไม่เข้าใจ"
"พ่อเคยเล่าเรื่องคุณคิม ซอกมิน ให้แกฟังแล้วไง"
"ต่อไปนี้เขาจะคอยดูแลลูกนะ"
"ผมโตแล้ว ไม่ต้องการให้คนอื่นมาดูแล"
จองกุกพูดย้ำคำว่าคนอื่นตาคมจ้องที่ร่างบางตรงหน้า ร่างบางตรงหน้าไม่ได้แสดงสีหน้าท่าทางไม่พอใจแต่อย่างใด เขาเพียงแต่ยิ้มให้ร่างสูงอย่างจริงใจซึ่งร่างสูงกลับทำสีหน้าท่าทางไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่คุยกับพ่อแม่เรื่องซอกจินเรียบร้อยแล้วจองกุกก็หยิบกุญแจรถแล้วสตาร์ทรถออกไปจากบ้านทันที
YOU ARE READING
DISGUSTING #เกลียดนายจองกุก [BTS KOOKJIN]
Romanceตั้งแต่มีซอกจินเข้ามาพ่อแม่ก็ตามใจกูน้อยลงเพราะฉะนั้นซอกจินคือศัตรูของกู...ตลอดไป