จูบฉันได้ไหม

632 3 1
                                    

1 เดือนต่อมา

เป็นระยะเวลา 2 เดือนแล้วที่ซอกจินอยู่กับจองกุกถึงตอนแรกซอกจินมีท่าทีว่าจะย้ายออกไปแต่มีหรือที่จองกุกจะยอม ใช่ จองกุกไม่ยอมให้ซอกจินไป และเขาได้ขู่ซอกจินไว้ว่าถ้าไปเขาจะตามราวีนัมจุนไปเรื่อยๆ ซอกจินไม่มีทางให้นัมจุนมาเจอเรื่องร้ายๆเพราะเด็กคนนี้แน่ๆซอกจินจึงยอมอยู่ต่อไป นับตั้งแต่วันนั้นที่จองกุกมาขอโทษเขาจองกุกก็เริ่มแกล้งเขาเหมือนเดิมและไม่เคยเข้ามาขอโทษแบบนั้นอีกแต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้ซอกจินหัวใจเต้นแรงทุกทีที่เข้าใกล้จองกุก เพราะแค่นึกถึงจูบครั้งนั้นมันก็ทำให้เขาหน้าร้อนขึ้นมาแล้วล่ะ

"วันนี้ทำอะไรกิน"

"บิบิมบับ นายคงไม่เบื่อเมนูพวกนี้นะ"

"เบื่อ แต่ถ้าไม่กินก็หิว"

"แล้วเรียนเป็นไงบ้าง"

"ก็ดี"

"พี่ดีใจนะที่เดี๋ยวนี้นายไม่มีอะไรกับคนแปลกหน้าแล้ว"

"รู้ได้ไงว่าไม่มี"

"ก็ไม่เห็นถุงยางในถังขยะห้องนายเลย"

"ไม่มีอะไรกับใครในห้องก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีที่อื่นนะ"

ถ้าเป็นแต่ก่อนซอกจินคงรู้สึกเฉยๆกับเด็กคนนี้ตอนที่มีอะไรกับคนอื่นแต่ตอนนี้กลับรู้สึกไม่ชอบรู้สึกอยากกระโดดถีบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยโทษฐานที่เจ้าเด็กบ้านี่ทำให้เขาใจสั่นแล้วเดินจากไปอย่างไม่ใยดี อยากจะโกรธแต่ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปโกรธ ให้ตายเถอะ!!

...

คาทก..

NamJoon : วันนี้ฉันจะแวะไปหาที่ร้านนะ

Seokjinny : ได้สิ

NamJoon : มีเรื่องจะถามนายเยอะเลย

Seokjinny : ฉันก็มีเรื่องจะระบายเยอะเลยเหมือนกัน

เมื่อคุยกันเสร็จซอกจินก็ปิดโทรศัพท์และหันหน้ามาช่วยเชฟทำอาหารทันที ถึงจะมีหน้าที่แค่ในห้องครัวแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะวาปไปหาเพื่อนคนเดียวของเขาไม่ได้หนิ เวลานัมจุนมาหาซอกจินส่วนมากจะเป็นเวลาที่ลูกค้าไม่ค่อยมีจึงทำให้ซอกจินอู้งานมาคุยกับนัมจุนได้เสมอ

DISGUSTING #เกลียดนายจองกุก [BTS KOOKJIN]Where stories live. Discover now