"พิสูจน์อะไร"
"นายจูบฉันได้ไหมนัมจุน จูบแบบจูบจริงๆไม่ใช่แค่ปากแตะปากอ่ะ ทำให้ฉันได้ไหม"
นัมจุนชะงักนิดหน่อยกับคำพูดของซอกจินแต่ไม่ทันได้ตั้งตัวซอกจินก็ขยับเข้ามาประกบจูบเสียแล้ว ซอกจินเป็นคนเริ่มเองทั้งหมดส่วนนัมจุนที่เห็นว่าซอกจินอยากพิสูจน์เขาจึงจูบตอบไปและพยายามทำตามที่ซอกจินอยากให้ทำ เรียวลิ้นร้อนตะหวัดเกี่ยวพันกันจนเกิดเสียงน่าอายซอกจินหลับตาพริ้มด้วยความเพลิดเพลินเขายอมรับเลยว่านัมจุนเพื่อนของเขาเป็นคนที่จูบเก่งมากๆคนนึงเลยทีเดียว
"อื้ออออ" ซอกจินร้องออกมาเพราะหายใจไม่ทัน
นัมจุนจึงผละออกมาก่อนจะเปลี่ยนจากปากสีหวานมาเป็นซอกคอขาวของซอกจิน นัมจุนดูดเลียบริเวณที่ไม่มีรอยเก่าของเด็กที่ซอกจินรู้สึกดีด้วย เขาทำทุกอย่างอย่างสุภาพและอ่อนโยนจนซอกจินถึงกับใจอ่อนและยกแขนขึ้นคล้องคอของคุณหมอนัมจุนอย่างง่ายดาย
"อ๊ะ นัมจุน"
"อื้มมม ซอกจินอ่า"
มือหนาของคุณหมอสอดผ่านเสื้อเชิ้ตสีขาวไปสัมผัสกับยอดอกที่ตั้งชูชันเขาออกแรงบีบเล็กน้อยเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของซอกจิน
"นัมจุน อ๊ะ พะ..พอแล้ว"
ซอกจินร้องห้ามปรามก่อนจะดันอกแกร่งของนัมจุนให้ออกห่าง นัมจุนจึงผละออกมาก่อนจะยิ้มอ่อนๆให้กับซอกจินที่ตอนนี้ยังคงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน
"ฉันว่าฉันได้คำตอบแล้ว"
"แล้วคำตอบของนายคืออะไร"
"ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถรู้สึกใจเต้นแรงกับนายได้เลย แต่กับจองกุกฉันกลับรู้สึกใจเต้นแรงจนแทบจะระเบิด"
"แล้วที่นายยอมฉันเพราะพิสูจน์อย่างนั้นเหรอ"
"ไม่ใช่ คือฉันแค่เคลิ้ม ฉันก็เป็นคน ฉันก็มีอารมณ์เหมือนกับคนทั่วไปนั่นแหละ"
YOU ARE READING
DISGUSTING #เกลียดนายจองกุก [BTS KOOKJIN]
Romanceตั้งแต่มีซอกจินเข้ามาพ่อแม่ก็ตามใจกูน้อยลงเพราะฉะนั้นซอกจินคือศัตรูของกู...ตลอดไป