Part 2

27.8K 384 58
                                    

Lăng Vân tỉnh dậy đã là một ngày sau, cơ thể anh gần như tan rã vì đau đớn, eo anh, lưng anh và toàn bộ hạ thân anh đều đau tựa như bị một chiếc xe tải cán qua vậy. Điều cuối cùng anh có thể nhớ là hẹn gặp người yêu mới của vợ cũ sau đó. Không có sau đó, anh bị mê mang đi.

Lăng Vân không thể quay người được vì mỗi khi anh động đậy cơ thể anh lại nhức đau, xung quanh anh cảm thấy một mùi hương lưu lại sau trận kích tình khiến anh buồn nôn và vô cùng khó chịu.

Lăng Vân nằm đó suy nghĩ về bản thân mình, anh là song tính, từ nhỏ đã lẻ loi một mình. Khi cưới Vĩ Hi, anh chỉ nghĩ nỗ lực cố gắng tạo dựng gia đình của mình. Khi Vĩ Hi đòi ly thân, anh liền ôm tâm tình mất mát nuôi con gái chưa đầy 1 tuổi Lăng Hoa, vừa làm cha vừa làm mẹ để con bé khỏi uất ức nhưng với con bé đó là chưa đủ nên con bé rất ghét anh chỉ muốn về với mẹ, mà lúc này Vĩ Hi có đời sống riêng khá phức tạp nên Lăng Vân không muốn cho con sang bên mẹ con bé. Khi Vĩ Hi đề đơn ly dị, ông bà ngoại của Lăng Hoa, đề nghị đưa con bé về bên họ chăm sóc, trả lại cuộc sống đơn thân cho Lăng Vân. Còn lại với Lăng Vân chỉ là sự cô đơn, anh biết anh không khiến Vĩ Hi hạnh phúc được vì thân thể không hoàn thiện của mình nhưng anh rất yêu cô, có lẽ yêu đối với Vĩ Hi là chưa đủ khi Lăng Vân gặp mặt Đường Tuân. Đường Tuân là mẫu đàn ông bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được gả cho, hắn đẹp trai, cả người toát ra khí chất nam tính quyến rũ mọi người đàn bà xung quanh hắn và Lăng Vân vô cùng ao ước được như vậy.
________________________________

Đường Tuân được thỏa mãn nên vô cùng dễ tính, hắn đi đến công ty xử lý công việc mà miệng luôn treo một nụ cười dâm tà, hắn không ngừng nhớ lại đêm tình hôm qua kéo dài đến sáng sớm nay. Con mẹ nó, hắn nghiện cơ thể của Lăng Vân mất rồi. Hắn muốn điều giáo cơ thể đó chỉ biết đắm chìm trong tình dục, để rồi cả cơ thể của Lăng Vân sẽ nhiễm thứ mùi hương của riêng hắn.

Vĩ Hi gõ cửa đi vào, hôm nay cô ả mặc một bộ váy ren màu ngà, Vĩ Hi duyên dáng đi đến trước mặt Đường Tuân khiến hắn trợn mắt nhìn cô ả tình nhân đột nhiên hắn cảm thấy cô ả nhìn không thuận mắt nữa dù cho cô ả có quyến rũ cười với hắn. Hắn thấy....Lăng Vân nhìn thuận mắt hơn so với vợ cũ của anh.

Đường Tuân mất hứng hắn lạnh nhạt đuổi Vĩ Hi đi để tiến vào phòng họp. Đi họp là lý do duy nhất ép hắn phải rời bỏ tiểu mỹ nhân để đến công ty lúc này
________________________________

Đường Tuân mệt mỏi đi ra khỏi phòng họp, lão cha hồ ly của hắn khá ưng ý với Vĩ Hi cho dù cô ả có một đời chồng nhưng phải công nhận Vĩ Hi năng lực làm việc rất tốt.

Đường Tuân nhanh chóng đi đến phòng nghỉ của In the Air, nhưng đáp lại hắn là một mảnh trống rỗng, Lăng Vân đã đi mất rồi.

Đường Tuân bực bội đá văng những vật cản chắn đường đi, tay vô thức sờ vào chiếc điện thoại. Lôi điện thoại ra, Đường Tuân lật giở vài tấm hình hắn cố ý chụp trước khi rời đi sáng nay. Cả người Lăng Vân nằm giữa đống hỗn độn tinh dịch cùng dâm dịch dâm mị vô cùng. Còn cả tấm ảnh, Lăng Vân bị thao đến chổng mông lên, hậu huyệt đỏ ửng bị thao không thể khép lại được vì dương vật hắn rút ra làm tinh dịch trắng ngà trào ra khỏi miệng huyệt nhìn vô cùng dâm đãng.

Song tính dâm lãng đích chồng cũ thiếu thaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ