Võng Du Tối Cường Chủ Thuê Nhà 1

796 1 0
                                    

Thứ nhất chương hình nam bao thuê công

" Bao thuê công! Không thủy lạp!"

Dưới lầu truyền đến thanh âm, giống nhau là cha tử nương tái giá bình thường thê thảm, làm cho trên lầu đang ở tắm rửa Lão Yêu bị kích thích nhất run run, tắm cũng tẩy không nổi nữa, phủ thêm khăn tắm hùng hùng hổ hổ địa đi ra phòng tắm, thuận tay ở nước uống cơ bên cạnh sao cái chén trà.

Mở ra phòng môn vừa thấy, dưới lầu đứng tên kia ra vẻ còn muốn tiếp tục rống thượng như vậy nhất cổ họng, vì thế Lão Yêu không cần suy nghĩ, trong tay chén trà trực tiếp tựu vẫn đi ra ngoài:" Gọi ngươi muội a!"

" Ai nha!" Lão Yêu thủ pháp thực chuẩn, dưới lầu kêu la vị kia nhất thời ở giữa chiêu, đến miệng quát to tự nhiên cũng tựu nuốt đi xuống.

" Con mẹ nó! Không thủy cũng muốn bảo ta, các ngươi khi ta là cung thủy công ty sao?" Lão Yêu đăng đăng địa đi xuống lâu đến, chỉ vào tên kia mắng:" Không thủy tựu xả nước phí a! Vọt tiền không phải có thủy sao?"

Hai người này phiên đùa giỡn, cũng đem biệt thự lý này hắn khách trọ cấp dẫn đến đây, mắt thấy lúc trước kêu la không thủy kia khách trọ bị Lão Yêu huấn cùng tôn tử dường như, chúng khách trọ không khỏi có thỏ tử hồ bi cảm giác, vì thế rốt cục có cái lá gan khá lớn đứng ra hỗ trợ nói chuyện:" Chủ cho thuê nhà, có điểm không có nhân đạo đi? Vốn từng cái nguyệt tiền thuê nhà tựu cao như vậy, hiện tại phí điện nước còn phải khác tính, điểm này cũng không hợp quy củ a!"

" Chính là chính là!"

" Hiện tại phòng cho thuê tử, phí điện nước không đều là tính ở tiền thuê nhà lý sao?"

Vừa nghe có nhân ra tiếng, còn lại nhân cũng theo sát sau phụ họa đứng lên.

Lão Yêu hai mắt trừng, ai cái nhìn khách trọ nhóm một vòng, kia trong mắt hung quang lập mã làm cho khách trọ nhóm tắt lửa, đợi cho tất cả mọi người không cắn thanh về sau, Lão Yêu mới ra tiếng nói:" Phí điện nước bao hàm ở tiền thuê nhà lý? Các ngươi đều là ngốc tử sao? Lúc trước quảng cáo cho thuê quảng cáo mặt trên có như vậy viết quá sao? Bên ngoài kia bể bơi một ngày đổi điệu bao nhiêu thủy các ngươi tính quá không có? Các ngươi ở bên trong du hoan thời điểm như thế nào không nghĩ tới quá, ta một ngày hoa đi ra ngoài bao nhiêu tiền?"

Khách trọ nhóm cũng có chút uể oải, lúc trước nhìn đến Lão Yêu này biệt thự đối ngoại cho thuê thời điểm, bọn họ kỳ thật có nhất hơn phân nửa là vì hưởng thụ miễn phí tư nhân bể bơi mà đến, tuy rằng từng cái nguyệt năm ngàn tiền thuê nhà xác thực cao một chút, nhưng là nói lương tâm nói, này giá đối với tấc đất tấc vàngs thị như vậy xa hoa biệt thự mà nói, xác thực thực hợp lý, cho nên lúc ấy cùng Lão Yêu ký hiệp ước thời điểm, cũng đối điểm này không như thế nào để ý.

Nhưng là, làm cho khách trọ nhóm không thể tưởng được là, Lão Yêu người này thật sự là rất tinh, toàn bộ biệt thự trung tổng cộng có mười ba cái phòng, người này trừ bỏ chính mình trụ một gian ngoại, còn lại tất cả đều cấp thuê, nguyên bản muốn hưởng thụ tư nhân bể bơi khách trọ nhóm thế này mới phát hiện, bọn họ không thể không cùng này hắn mười một cái khách trọ cùng nhau đến hưởng thụ.

Võng Du Tối Cường Chủ Thuê NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ