Võng Du Tối Cường Chủ Thuê Nhà 3

368 0 0
                                    

Một trăm linh tam chương quấy nhiễu nhẫn

Nhìn ngôi sao sáng dong binh đoàn ngoạn gia một người tiếp một người địa hạ đi, lão yêu trong lòng ở do dự mà, muốn hay không cùng đi theo.

Như vậy che dấu địa hạ bản đồ, lão yêu là tràn đầy thể hội, nếu là lần đầu tiên khai hoang bản đồ trong lời nói, thu hoạch thật lớn, nhưng là đối phương hiện tại năm trăm nhiều người đi xuống, nếu này địa hạ bản đồ cùng thân rắn nhân địa hạ thần điện cái kia bản đồ không sai biệt lắm lớn nhỏ trong lời nói, phỏng chừng phía dưới đã muốn sắp bị nhồi vào, chính mình cùng đi theo, thực dễ dàng bị phát hiện.

Năm trăm nhiều người khai hoang tân bản đồ, coi như là đại trận trận, phía dưới tiểu quái phỏng chừng rất nhanh sẽ bị rửa sạch hoàn, đến lúc đóboss cũng rất nhanh sẽ bị xử lý.

" Thế nào? Tìm được rồi sao?" Ngay tại lão yêu ngồi xổm tại chỗ chuẩn bị thiểm người thời điểm, Mị Sắc Vũ Bộ phát ra tin tức lại đây hỏi.

" Tìm được rồi!" Lão yêu hồi âm nói:" Bất quá có chút đáng tiếc, đây là che dấu địa hạ bản đồ, nếu là chúng ta cái thứ nhất phát hiện đi vào khai hoang trong lời nói, tuyệt đối thực thích, vấn đề là hiện tại ngôi sao sáng dong binh đoàn đi vào trước, đáng tiếc!"

" Nhìn thấyboss là bao nhiêu cấp quái sao?" Mị Sắc Vũ Bộ lại hỏi.

" Cũng không dám theo vào đi, như thế nào gặp?" Lão yêu buồn cười nói:" Quên đi, để cho thứ nảy sinh cái mới chúng ta lại đến đi!"

" Ân, tốt lắm, ta còn ở tại chỗ, ngươi trở về đi, chúng ta cùng nhau luyện một chút cấp tái trở về! Ta sắp đến25 cấp! Có điểm không tha tựu như vậy đi rồi đâu!" Mị Sắc Vũ Bộ cười nói.

Lão yêu không ở đáp lời, vừa mới chuẩn bị yếu thiểm nhân thời điểm, lại nghe đến địa động trung đột nhiên truyền đến một trận thanh âm.

" Lạc Khắc Lạc Khắc!" Như vậy thanh âm thực quen tai, như là địa tinh vu y bị công kích thời điểm vọng lại giống nhau.

Lão yêu đang ở kỳ quái đâu, kết quả lại nhìn đến một cái thấp bé thân ảnh theo kia lều trại địa động chạy vừa đi ra.

Này thấp bé thân ảnh, cũng là cái địa tinh, nhưng là cùng lão yêu trước mắt mới thôi nhìn thấy địa tinh không đồng dạng như vậy là, đầu của hắn thượng đội đỉnh đầu dùng loạn thất bát tao lông chim làm ra mũ, trên mặt đội mặt nạ, cầm trong tay một cây quanh co khúc khuỷu quyền trượng, trên chân còn mang theo một đôi thiết chất chân hoàn.

Kia địa tinh vốn là hướng tới lão yêu phương hướng chạy tới, nhưng là còn chưa tới lão yêu trước mặt thời điểm, lại đột nhiên ngừng lại, sau đó quải cái loan, nhiễu mở lão yêu nhanh như chớp địa chạy.

Lão yêu trợn mắt há hốc mồm mà nhìn địa tinh chạy trốn phương hướng, bởi vì trước đây tiền kia một khắc, lão yêu đã muốn thấy được này địa tinh đại khái thuộc tính.

Bụi nham địa tinh tù trưởng:30 cấpboss sinh vật, bụi nham địa tinh bộ tộc người lãnh đạo......

Không phải đâu? Ngôi sao sáng dong binh đoàn nhân sao lại thế này? Thế nhưng làm choboss đều theo địa động bên trong chuồn ra đến đây!?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng Du Tối Cường Chủ Thuê NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ