Thứ năm mười ba chương tạp niệm
Chiến địa bạo quân rống như vậy nhất cổ họng, Lão Yêu là nghe không thấy, bất quá ở trong thành các người chơi lại dẫn phát rồi tân một vòng bát quái.
Bạo quân là ai a? Chiến địa gia tộc tộc trưởng a! Hắn rống những lời này, tuy rằng không có để lộ ra rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đến, nhưng là dùng mông tưởng một chút đều biết nói, tuyệt đối là ở yêu nghiệt ca trong tay cật khuy!
Lão Yêu bất đắc dĩ địa ở khóc thảm bình nguyên mặt trên sát quái, bây giờ còn không phải trở về thời điểm, miễn cho nhìn đến chiến địa gia tộc ngoạn gia vừa muốn đánh nước miếng trận, đây chính là Lão Yêu tối không am hiểu, hắn mới lười đi để ý tới, cho nên tính ở trong này ngốc trong chốc lát sau mới trở về thành.
Kết quả Dương Vĩnh Nhạc lại trước cấp nàng phát đến đây bưu kiện, giữa những hàng chữ lộ ra vô cùng ngạc nhiên:" Ngươi đem chiến địa gia tộc tộc trưởng giết?"
" Đúng vậy!" Lão Yêu nhức đầu nói:" Vốn muốn giết kia vài cái hồng danh, nhưng là vẫn tìm không thấy xuống tay cơ hội, cuối cùng bọn họ trở về thành thời điểm cản lại một cái!" Nói xong, Lão Yêu cũng có chút ngạc nhiên:" Tên kia dĩ nhiên là chiến địa gia tộc tộc trưởng?"
" Ân!" Dương Vĩnh Nhạc có chút ngoài ý muốn nói:" Thật không nghĩ tới, ngươi thế nhưng thật đúng là động thủ, bọn họ tộc trưởng đều bị ngươi cấp giết, cái này chiến địa gia tộc mặt khả đâu lớn."
" Quản không được nhiều như vậy! Bọn họ muốn thế nào được cái đó đi! Các ngươi đang làm cái gì? Thí luyện tràng bản sao tiến hành thế nào?" Lão Yêu hỏi.
Dương Vĩnh Nhạc có chút buồn bực nói:" Đừng nói nữa, ở bên trong đầu đều nhiễu hôn mê! Chúng ta đại bộ phận mới đánh tới tầng thứ ba mà thôi, chỉ có khả khả đánh tới tầng thứ tư, hoàn thành độ đánh giá cũng không cao, hiện tại tất cả đều đi ra!"
" Vậy ngươi nhóm trước logout đi! Hiện tại cũng không phải luyện cấp thời điểm, ta tùy tiện đi dạo cũng hạ!" Lão Yêu nói:" Dù sao hôm nay trò chơi thời gian cũng nhanh đến."
" Ân, chúng ta đây hạ!" Dương Vĩnh Nhạc lên tiếng, rất nhanh tựu mang theo nữ hài tử nhóm logout.
Lão Yêu nhìn một chút bốn phía, cũng hiểu được vẫn là không cần đứng ở này hiện trường hảo một chút, nhanh chóng ly khai, hắn tính tái khóc thảm bình nguyên mặt trên cuống nhất cuống, nhìn xem các cấp bậc quái vật phân bố điểm, thuận tiện luyện tập một chút học được thu thập kỹ năng.
Ngươi nếu muốn cho Lão Yêu tĩnh hạ tâm đến, làm cái gì đánh thiết may luyện kim linh tinh cuộc sống kỹ năng, kia còn không bằng giết hắn quên đi, Dương Vĩnh Nhạc phỏng chừng cũng biết hắn tính tình không thích hợp làm việc này, đơn giản làm cho hắn đem thu thập kỹ năng tất cả đều học, về sau luyện cấp thời điểm, thuận tay luyện tập một chút, không cầu nhiều lắm, có thể hơi chút cấp phòng làm việc cung cấp một ít tài liệu là đến nơi.
Cuộc sống kỹ năng chia làm nguyên vật liệu loại cùng gia công chế tạo loại, nguyên vật liệu loại chủ yếu chính là thu thập, cùng sở hữu lấy quặng, hái thuốc, lột da, câu cá, tang ma, thác ấn sáu cái kỹ năng, gia công chế tạo loại tắc có tạo ra, may, luyện kim, phụ ma, nấu nướng năm kỹ năng.