:)) Chơi với nhau 8 năm rồi nhỉ:)) cãi nhau với tao vui nhỉ:)) địt mẹ đéo cãi được xong quay ra gọi đồng bọn để chửi tao:)) mày tưởng như vậy là tao không cãi được:)) cái lồn què gì vậy:)) mày nghĩ tao là ai:)) tao đéo phải thứ để bọn mày giả sang:)) địt mẹ lại còn cái kiểu:
"Uầy.....uầy...... Đéo cãi được bọn tao nên mở nhạc rap để nghe à...":))) lại đụng vào nhạc rap:)) địt mẹ chap trước tao nói như vậy rồi mà mày vẫn đéo hiểu à:)) với cái não như vậy của mày thì đéo biết mày có não không nhỉ:))
Mở mồm ra là tỏ vẻ sang, địt mẹ cái kiểu đéo cãi được xong lôi đồng bọn chửi:)) tao lại sợ chúng mày quá cơ:)) sợ chúng mày đến nỗi mà máu hăng của tao nó như đang được đun sôi:)) sợ đến nỗi mà tao nói lại chúng mày một câu xong lại qua ra "uầy.....uầy" :D địt mẹ sang nhỉ:)) sống làm sao cho người khác quý mình chứ đừng để người ta phải khinh:))
À quên, còn vụ của cái H thì tao phải bẻ lại lí lẽ..... Mày tưởng mày có quyền nói như thế này: "địt mẹ đứa nào động vào người tao thích đéo phải người mà là súc vật để tao lấy thịt"
:D ôi lấy thịt cơ đấy:)) tao thách mày đụng được vào nó:)) thế ý mày là những đứa có quan hệ với nó thì đều là súc vật à:)) nếu thế thì tao đố cái loại mày dám xẻo một miếng thịt của bọn tao và đặc biệt là tao ấy:)) đéo dám chứ gì:)) sao còn tỏ thái độ ngông với tao:)) địt mẹ cái lúc mày hỏi bài tao sao mồm mày dẻo vãi lồn luôn:)) mà cái lúc nói tao mày cũng căng vãi lồn luôn:)) ăn cháo đá bát:)) súc vật xạo lồn:)) may cho mày là bọn tao đã được dạy là phải yêu thương động vật:)) chứ không thì chắc bây giờ mày tím bầm đầy người rồi:))Mày nghĩ mày ngông hơn ai:)) gặp tao thì mày cũng hụt:)) gặp tao thì lại giả sang:)) bỏ đi thì bọn tao còn coi mày là người:))