Hôm nay chúng ta sẽ đến với một thành phần hãm lồn:)) cực hãm lồn:))
Và đó là bạn :Bạn anti mọi thứ à?:)) còn bố mẹ thì sao:)) bạn anti nốt à:)) thế khác đéo gì cậu bất hiếu đâu:)) địt mẹ mới nhìn tên nick đã thấy hãm rồi:)) nhưng vào trong truyện còn hãm cặc hơn:))
Cùng xem nào:))Địt mẹ:)) y như mình nghĩ:)) bạn ấy thật sự hãm cặc:)) chửi gì đéo chửi:)) đi chửi hủ:)) tớ nói thật nhé:)) Thích đam mỹ thì có lồn gì sai:)) nếu mà sai thì bọn tớ chấp nhận sẽ không bao giờ về phe đúng:)) thích hay không kệ mẹ bọn tớ:)) đéo ảnh hưởng đến cậu ok:))
"Địt mẹ, tao coi thử một lần rồi. Oẹ, bẩn mắt tao!!":D bẩn mắt cậu:D bẩn thì rửa mẹ nó đi:)) ngồi mà than:)) chửi cái lồn cậu ấy:))
:)) cậu à:)) tớ khuyên nhẹ nhé:)) nếu không muốn nhục mặt trên đất watt:)) hãy bớt hãm cặc lại đi:)) cậu thử xem cậu bây giờ có giống đang tự đút cặc vào mồm rồi bú không:))
Và đây nữa:
:] "Bọn fan creepypasta đều óc chó"
:D địt mẹ cậu :)) chửi fan creepypasta óc chó:)) xem lại bản thân đi:)) cậu chửi fan creepypasta như vậy khác lồn gì chửi nửa dân số thế giới:)) thế bây giờ ai mới là óc chó:)) nếu mà đéo thích thì thôi:)) đéo phải nói nhiều:)) nhưng cậu viết cái chap đó thì........ Tớ đéo bỏ qua được:)) xạo lồn:)) đéo có cơ sở:)) chửi cũng ngu:))