Chap 9

319 35 18
                                    

"mày cứ yên tâm..... Tao sẽ không phản bội mày đâu..... Tao chơi tốt mà, tao không bao giờ làm chuyện sai trái với bạn bè hết cả."

Vailon đọc lại mà thấy ngứa đít vãi:))) địt mẹ hứa hứa hẹn hẹn xong quay ra đâm thẳng vào mặt tao vậy à:)) bạn cái con cặc mày tưởng bây giờ mày chơi với bọn thằng Đ, T, M,...... Là mày táp lại tao được à:)) đéo cần nói nhiều tao cũng thấy cái bản năng đú đờn của mày:)) Tập đú theo bọn tao:)) ok!!!! Sĩ diện mày rất cao:)) ok!!! Đéo phao trong học tập:)) ok!!! Tất cả mãi chỉ là xạo lồn:))
ĐỊT MẸ THẾ NẾU ĐÉO CÓ THẰNG T, VÀ N.A THÌ MÀY SẼ LÀ LOẠI GÌ TRONG LỚP:))) TỊT RỒI ĐÚNG KHÔNG:))) CẦN TAO THÔNG HỘ NÃO KHÔNG:))) HỌC THÌ LƯỜI NHƯ LỒN MÀ CỨ KÊU LÀ CHĂM:)) OK!!!! MÀY CHĂM RỒI:)) CHĂM ĐẾN NỖI SUỐT NGÀY BỊ GIÁO VIÊN NHẮC NHỞ RỒI:)) THẤY CUỘC SỐNG NÓ BẾ TẮC QUÁ THÌ QUAY SANG HỎI TAO:)) TAO ĐƯA CHO MÀY LỜI KHUYÊN XONG MÀY BLOCK TAO:D..........WTF:)) BẠN KIỂU LỒN GÌ VẬY:)) XONG MẤY HÔM SAU LẠI QUAY SANG NHỜ TAO GIÚP ĐỠ:)))
XÀM LỒN:)))

"Tao muốn sau này có vợ con, gia đình, làm ít, tiền nhiều đến cuối đời, vợ ngoan, con học giỏi, vì thế tao sẽ không mắc lỗi nữa"


=))) hãm vãi cặc:)))
Với cái bản mặt hãm lồn của mày ư??? Với cái kiểu đú của mày ư???? Địt mẹ nghe mấy câu mày ib tao mà tao thấy buồn ỉa quá đấy:))) vợ con ngoan hiền mày quyết định được cặc:))

" mày không biết tao nghèo như thế nào đâu"

:D nghèo à:)) để tao thuật lại lời nói của mày một tuần sau đó:))

"Tao không có tiền nhưng nhà tao thừa tiền mua ô tô đấy."

Và lúc mày nói chuyện riêng với tao:

" tao nói thật nhé, mày nghèo hơn tao nên mày đừng có ngông nữa. Mày đéo đủ tiền để mua đồ như tao đâu"

Tao ngông từ nhỏ nên mày có nói thế thì cũng đéo có tác dụng gì đâu:)))
=))))địt mẹ nhà tao mà nghèo thì tại sao lớp mình thường ngày vẫn quẩy vinahouse do tao bật:)) địt mẹ tao nghèo mà có đứa chuyên mượn đồ của tao để dùng:)) địt mẹ tao nghèo mà tao vẫn có đồ hiệu để mặc:))
Đéo biết gì về cuộc sống của tao thì câm con mẹ nó mồm vào:)) mày tuổi lồn kêu tao nghèo:)))
Còn mày nghĩ mày thách tao chửi mày trên watt là tao im à:)) thích thì tao nhích ok:))) tao chỉ đéo nói tên mày ta thôi:)) tao sợ mày bị nhiều người tìm đến:)) tao sợ mày lại táp tao:))) tao thì đã chửi là chửi thẳng mặt tao cần lồn gì phải xoáy đểu:))
Tao mong mày tự nhìn lại bản thân trước khi mày phán xét người khác:)) đặc biệt là người như tao:))) địt mẹ động đến tao là tao đéo tha đâu :)))
Chán nhỉ hết cái để chửi rồi:v

Xàm lờ [:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ