Bạn này của chúng ta hôm qua tao bổ gần vỡ mặt hôm nay lại giở chứng xàm lồn chúng mày ạ:) xem thử nhé:)
Quào:))) show mặt đó:)) nếu chúng mày còn nhớ thì chị này là một con điếm "được" mọi người trên Facebook bàn tán:))) Với một vẻ mặt gạ địt nhưng đéo có ai:)) và thậm chí còn đéo có nổi sextoy để thủ dâm:))) và cậu còn nói "Chắc cm nứng hết ròi phải hok nek?" :)) ok nói thật :)) nứng với những người thuộc dạng tận cùng của xã hội là chuyện sẽ đéo bao giờ xảy ra với mình:))) đứa nào chới thân còn hiểu hơn nữa:))) 2k3:D 2k3 làm đĩ hả:))) mất trinh cuộc đời nhanh thế:))) tí tuổi đầu mà bán dâm:)) trong khi lồn còn chưa phát triển hết:)) đi làm điếm để nó địt cho rách lồn à:))) đi về tu dưỡng lại lồn trước khi làm đĩ nhé:))
Và sự hãm lồn không dừng lại ở đó:))
Haizzzz :))) đây là thành phần ung thư nặng:))) cần chữa trị nhanh trước khi mọi người bị lây ung thư "xàm lồn":)))
Tự lấy ảnh đĩ để làm mặt mình:)) và cả "Ảnh e đok nhaChào mấy đỉ:)) thấy chị đẹp hok nè:)))
Thích thì vốt nhoa"Thứ nhất:)) Vote đéo phải vốt:)))
Thứ hai:))) đây là ảnh điếm :)) đéo phải ảnh cậu:))
Thứ ba: tag tên làm lồn gì khi đéo có ai khen cậu đẹp:)))
Thứ tư: những người được tag sẽ đéo ai "vốt" đâu vì cậu hãm lồn phành phạch:)))
Và thứ năm: khuyên cậu một lần nữa là không nên xàm lồn khi vào watt:)) wattpad là nơi cao cấp, lịch sự:))) đéo phải nơi để bán dâm:)))Tớ cứ tưởng cậu hiểu rồi nhưng đéo phải:))) thậm chí cậu còn hãm lồn hơn sau chap phốt:))) bớt bớt lại:))) đừng bú fame và hám fame như thế:))) thích bú thì ra thẳng Trần Duy Hưng và làm với bọn khách nhé:)))
Giờ thì chào:)) đéo muốn cho cậu tắm axit nữa:))