Kim Jungkook-Cái tên khiến ai ai nghe đến phải run sợ.Hắn được ví như đứa con của Satan bởi vì chưa có ông trùm nào lại dùng những cách giết người một cách kinh tởm như hắn cả.Hắn còn là một tên tỷ phú,mỗi lần vào xòng bạc hắn đều đi về với những người phục vụ vác những chiếc vali to đùng theo sau.
'Casino'
Trong một quán casino nổi tiếng, với những tiếng cười của các ông lớn bà lớn, tiếng khen thưởng của các cô gái phục vụ với bộ đồ nóng bỗng. Đâu đó trên căn phòng VIP có một chàng trai đang đứng nhìn xuống khu vui chơi kia với khuôn mặt lạnh ngắt và trên tay đang cầm một ly rựu đỏ. Hắn ta từ từ đưa lý rựu lên nhấm nháp một ngượm rồi cất tiếng.
Jungkook: Sao rồi?!
...: nhiệm vụ đã thành công thưa ngài! - một cô gái với bộ đồ đen từ đầu đến chân cung kính nói với cậu
Jungkook: Đựơc rồi ngươi về nghĩ đi...
Đoàng
Hắn chưa nói hết câu một viên đạn bay xuyên qua cửa kính và đã trúng ngay đầu cậu.
Hắn ngã xuống cô nàng kia vội vàng chạy lại, cô ta hoảng hốt nhìn hắn rồi hét lớn lên kêu người. Còn hắn thì từ từ chìm vào màn đêm. Đời hắn đến đây thôi sao?
++++++++++++++++++++++++++++
Ở đâu đó tại biệt thự Kim gia. Trong căn phòng với màu chủ đạo là màu trắng. Trên chiếc giường size S một thiên thần đang nằm đó. Oppos... Thiên thần tỉnh rồi!
Cậu pov
Cái WTF gì diễn ra vậy?! Mik chưa chết sao?!
End pov
Cậu ngơ ngác ngồi dậy,nhìn xung quanh căn phòng lạ mà cậu chưa từng thấy.Nhẹ nhàng nhắm mắt lại để suy nghĩ xem chuyện quái quỷ gì đang diễn ra với cậu thì từng hình ảnh của một cậu con trai nhìn khá dễ thương theo cậu là vậy và xuất hiện thêm một chàng trai nhìn lạnh lùng.Từng hình ảnh câu chuyện dần dần xuất hiện nhiều hơn,những lần cậu trai bị những người tình của chàng trai kia hãm hại để cậu bị đánh đập đến thảm hại và nhận biết một điều rằng mình đã xuyên không.Từ từ mở nhẹ đôi mắt ra,cậu từ từ đưa bàn tay lên nhìn ngắm.
Cậu pov
Đôi bàn tay xinh đẹp này...đến lúc nhuốm máu rồi
End pov
Cậu đứng dậy,bước chân nhanh nhẹn đi vào nhà tắm như đã quen nơi này rồi.Nhìn vào gương,khuôn mặt này nó thật xinh đẹp khác hẳn khuôn mặt lạnh ngắt của cậu. bỏ qua việc khuôn mặt cậu VSCN rồi đi ra mở tủ đồ lựa cho mình bộ đồ dưới hình.
Cốc... Cốc...
Tiếng gõ cửa quan lên, cậu quay đầu nhìn cách cửa đang phát ra tiếng đó.
Cậu: Chuyện gì?!
Giọng nói lạnh tanh của cậu khiến người ở ngoài có phần bất ngờ.
NH: Dạ thưa thiếu gia muốn gặp ngài
Cậu nghe thế liền đi ra mở cửa, cô người hầu xém hết hồn vì cậu thường sẽ trả lời nhưng lần này lại đem khuôn mặt lạnh tánh nhìn cô.
Cậu không nói một lời đưa người đi qua cô hàu kia. Mới chỉ đứng ngây cầu thang thôi đã thấy phim tình cảm rồi.
Lê từng bước xuống lầu, đi lại rồi ngồi lên sofa một cách dứt khoát không như trước phải hỏi mới được ngồi.
Còn anh thì sao?! Anh đang có phần kinh ngạc khi hôm nay cậu lại mang sắt thái lạnh lùng như vậy. Và còn đang nhìn anh với đôi mắt sắt bén khiến anh có phần rùng mình.
Còn cô người tình anh thì lúc đầu nghĩ sẽ đùa giỡn với cậu nhưng khi nhìn thấy cậu lạnh lùng nhìn anh liền có phần sợ hãi.
Cậu: Chuyện gì?!
Giọng nói lạnh tanh khiến anh và cô người tình xém ho sặt sụa.
Anh không tưởng tượng được con người yếu đuối ngày trước đây sao?! Chỉ mới sốt nặng tối hôm qua mà thây đổi như vậy rồi sao?!
Cô người tình thì kinh ngạt. Mới mấy ngày trước Ả ta còn làm cậu bị ăn đánh lên xuống mà giờ Ả phải sợ hãi, kinh ngạt nhìn cậu.
Cậu: Tôi hỏi 'Chuyện gì?! ' - cậu ghét nhất là việc phải lặp lại câu hỏi của mình.
Taehyung: Hừm... Chỉ là muốn nói với cậu tối nay đi dự tiệc với tôi thôi.
Định là nói cậu ly hôn vì chắc chắn cậu sẽ cầu xin(ý là để mua vui cho anh đó) nhưng nhìn cậu thây đổi như thế này anh lại cảm thấy thú vị liền bỏ đi vụ ly hôn đó.
Cậu: Không rảnh!
Nói xong cậu đứng dậy lạnh lùng bước ra ngoài. Anh lại một lần nữa kinh ngạt. Cậu cãi lời anh sao?! Jeon Jungkook cậu làm anh thấy hứng thú với cậu nhiều rồi đấy!!
Ả người tình cứ nghĩ anh sẽ nói ly hôn nhưng không ngờ anh lại rủ cậu đi dự tiệc cơ chứ?! Ả đơ người không quan tâm cả việc cậu đã rời đi.
...: Taehyungie sao anh nói sẽ lý hôn cơ mà~~
Lấy lại đc nhận thức Ả quay qua nũng nịu với anh.
Taehyung: Biến!
...: Biến?! Anh đang đùa hả Taehyungie - Ả giả vờ cười ngây thơ
Taehyung: Người đâu!
Lời nói ngắn gọn của anh quan rộng căn biệt thự yên lặng. Bỗng hai anh chàng mặt bộ vest to lớn đi vào mỗi người một bên kẹp ả ta rồi kéo đi. Ả thì đang điên cuồng la hét dẫy dụa, không tin được anh thây đổi nhanh đến như vậy dù đã nghe anh rất đào hoa những việc lật mặt này quá sức tưởng tượng của Ả. Bị ném ra ngoài như rác rưởi, Ả ta câm hần đứng nhìn căn biệt thự
Ả pov
Kim Taehyung! Chắc chắn tôi sẽ quay lại! Bằng mọi giá!
End pov
#####################
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook](XK)Nam phụ lạnh lùng
Fiksi PenggemarKim Jungkook - ông trùm khét tiếng - lạnh lùng, tàn nhẫn - đẹp Jeon Jungkook - con trai Jeon thị - hiền lành, dễ thương - đẹp Kim Taehyung - chủ tịch Kim thị - lạnh lùng, đào hoa - đẹp