5.Em gái

172 11 2
                                    

Cậu sau khi chén sạch đóng đồ ăn trên bàn liền lên lầu thây cho mình bộ đồ dưới hình

Cậu sau khi chén sạch đóng đồ ăn trên bàn liền lên lầu thây cho mình bộ đồ dưới hình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cậu cảm thấy bộ này làm cậu càng lộ lên vẽ 'Bé thụ'. Cậu công cơ mà?! Đem một chút khó chịu rời khỏi căn biệt thự Kim gia. Cậu lấy chiếc xe moto mà hôm qua cậu nhờ Lisa mang tới rồi quỵn ga chạy nhanh tới Manoban thị.

_Manoban thị_

Đúng là tập đoàn đứng đầu xe hơi mà nhìn thật phát ra một khí phách của kẻ uy quyền. Cậu bước từng bước vào trong Manoban thị. Đi lại gần chỗ tiếp tân cậu gõ nhẹ ngón tay xuống nền bàn để gây chú ý với cô tiếp tân đang coi hồ sơ kia.

NV nữ: Kính chào quý khách! Ngài cần gì ạ?!

Cậu: Tôi muốn gặp chủ tịch Manoban! -giọng nói lạnh ngắt khiến cô NV bất ngờ vì bộ dạng dễ thương của cậu khác hẳn giọng nói lạnh đó

NV nữ: Qúy khách hẹn trước chưa ạ?!

Cậu: Cứ nói là Jungkook đến!!

Cô NV nghe thế liền vâng một tiếng rồi quay qua nhấn nhấn vào chiếc đt bàn rồi trả lời vâng vâng xong chuyện cô quay quay cậu

NV nữ: Ngài ấy ở tầng cao nhất của tập đoàn thưa quý khách!

Cậu gất nhẹ đầu rồi quay gót bước đến thang mấy. Dù là đi bình thường nhưng xung quanh cậu đều toát ra sát khí khiến nhiều người phải cố gắn đi chập lại để không đến thang mấy nhanh.

Cậu ấn nút rồi dựa ra sau, suy nghĩ xem sau này cậu có sống bình yên sau khi trả thù không?! Hay lại chìm vào bể máu?!

Ting...

Nghe thấy tiếng mở của thang mấy cậu liền đứng thẳng người rồi cất bước ra ngoài.

Nhìn xung quanh thấy có một quầy tiếp tân nhỏ. Cứ nghĩ là nhân viên nữ nhưng không phải mà là một nam nhân với nhan sắt không tầm thường.

...: Ngài là Jungkook?!

Cậu: *gật đầu*

...: Xin chào tôi là Hoseok thư kí riêng của chủ tịch. Hiện cô ấy đang bên trong đợi ngài ạ!

Cậu gật nhẹ đầu rồi bước vào cách cửa to đùng bằng gỗ. Mở cửa ra thì đã thấy cô bạn của mình đang say sưa coi tập hồ sơ với bộ đồ dưới hình.

Cậu: E hèm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu: E hèm...rảnh chứ?!

Lisa: Úi cậu đến r à?! Ngồi đi

Cô nói xong đứng dậy đi lại ngồi xuống chiếc sofa, cậu cũng ty ế mà đi lại ngồi xuống hai chân chéo qua nhau.

Cậu: Tớ nhờ cậu tìm hiểu về Kim Jungkook sao rồi?!

Lisa: Hôm qua, câu ta đã được chôn rồi!

Cậu: Ừm... Vậy bang J.K của cậu ta sao rồi?!

Lisa: Hiện đang được cô Kim Jennie quản lý!Và điều bất ngờ là Kim Jennie lại là em gái thất lại bấy lâu nay của Kim Jungkook

Cậu đơ người! Jennie là em gái cậu?! Người cậu tìm kiếm suốt mấy năm trời sao?!

Flack back

Hắn hiện đang ngồi nhăm nhi lý rựu trong căn phòng âm u đến đáng sợ.

Cạch

ĐE: Thưa đây là thứ mà ngài cần ạ!

Một tên đàn em đi vào cung kính nói rồi đặc một tập hồ sơ lên bàn. Hắn chả nói gì quơ quơ tay tên đàn em hiểu cúi đầu rồi rời đi.

Hắn đặt ly rựu xuống bàn, với lấy tập hồ sơ và mở ra. Hừm... Gia đình hắn bị giết bởi một gia tộc rác rưởi và... Em hắn còn sống?!
Hắn kinh ngặc nhìn những dòng chữ trong giấy... Em hắn còn sống sao?!

Jungkook: Lime vào đây!!!

Lime:Ngài cần gì ạ?!

Jungkook: Tìm kiếm người tên là Jendeki cho ta!

Lime: Vâng thưa ngài!!!

Người tên Lime vội vã chạy ra ngoài bây giờ chỉ còn hắn với tâm trạng có phần vui mừng... Em hắn người con gái hắn nghĩ đã chết bởi bọn gia tộc tởm lợn nhưng may thay con bé vẫn sống!!

End Flack back

Cậu vui mừng tay nắm chặn lại với nhau. Cuối cùng cậu cũng tìm được em gái của mình nhưng cậu vẫn chưa chắc lắm... Tại sao cậu tìm không được mà Lisa lại tìm đươc?!

Cậu: Làm sao cậu điều tra được?! Vì lúc trước tớ đã tìm kiếm nhưng không được?!

Lisa: Vì Jennie đã được Kim gia nhận nuôi và đóng băng toàn bộ thông tin về cổ ở lúc đó, vài tuần trứơc Jennie đã được công bố trước công chúng với cương vị là Kim tiểu thư và thông tin cũng dễ tìm ra lúc này nên tớ mới tìm được.

Cậu định mở lời thì tiếng gõ cửa vang lên

Lisa: Mời vào!

Cậu quay đầu xem ai đang vào... Cái gì?!... Đây... Là Kim Jungkook...!!

[Vkook](XK)Nam phụ lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ