Dedicated to you....salamat ng marami sa pagpapatuloy na pagbabasa nito... :))
enjoy!
>>><<<>>><<<
CRINGGGG!!!
"Ughhh!!! What the heck is that?! Kita ng natutulog ang tao eh! SHUT THAT UP OR YOU'LL BE FIRED!!! FREAK!"
"Oh so that's how you treat your trainer eh? Fire me? Do it then, I am willing to wait for it"
Napabalikwas ako ng bangon! Oo nga pala I'm not in Philippines anymore.
"Neo!? I- I mean sir"
"Get ready! Magsisimula na ang training mo in not more than 30 minutes!"
30 minutes?! Is that a joke? kulang pa nga ang 30 minutes na oras kapag naliligo ako because maybe more than an hour akong na--.
"What are you still doing? Don't waste the time! 25 more minutes left!"
Tumayo agad ako at pumunta sa CR. I took a bath as fast as I can! 15 minutes siguro naconsume ng paliligo ko.
"Ang tagal mo namang maligo 10 minutes nalang natira!"
"Wait lang! Coming na po!" nakakainis naman oh! I am not utusan! Grrrr... kagatin ko yang Neo na yan eh.
Lumabas na ako ng bathroom that's when I realized nakabathrobe lang ako.
"Pwedeng umalis ka ng kwarto mister? As you can see may magpapalit na magandang babae sa kwarto" I told him with full of sarcasm.
"Oh really? Sa pag-kakaalala ko, wala pa akong nakitang maganda sa tanang buhay ko" nakangising sabi niya
tch! Ang kapal ng mukha, kita na ngang nasa harap niya mismo ang maganda.
" Aalis ka ba o manunuod ka?"
"Pwede? O sige ba! tignan natin kung kaakit akit din ang katawan mo"
Ughhh...I can't take this anymore...sumosobra na ang kaangasan ng lalaking ito.
"Can you just leave me alone to change? Its merely only 5 minutes left at kung makapag-utos ka na dalian ko wagas na wagas!"
"Tch, sinasabi sabi mong pwede kitang panuorin tapos ayaw mo rin pala"
"Bakit sinabi ko bang pwede? tinanong ko lang naman" nauubos pasensiya ko sa lalaking ito! Oh come on! Ang dami niyang satsat.
"Aalis na! You have no shape anyway! I will not waste any minute of mine just to see that coca cola in can body of your's" sabi nito at biglang naglakad paalis.
"Anong sinabi niya? Coca Cola in Can?!" Kabwiset iyon! Anong in can? coca cola in bottle kaya itong katawan ko.
Makapalit na nga! Nakakainis talaga!
Wait! wala naman pala akong damit because sapilitang kinuha...I mean scratch that kinidnap nila ako eh.
"Neo!" sigaw ko.
"Akala ko ba pinapaalis mo ako? Or gusto mo talagang ipakita sa akin?"
"Baliw! Hindi no!"
"Tch what then?"
"What am I gonna use? Wala akong damit dito, as you can see kinidnap niyo lang ako"
BINABASA MO ANG
The vocalist is a GANGSTER
FanficWhat if nalaman mong ang bias mong singer ay Gangster at hindi lang isang ordinaryong gangster kundi Mafia boss? Pero paano naman kung nadamay ka sa mafia nila at sinama sa Korea with nothing with you, only your cellphone na dead batt naman na at wa...