Chương 6: Bắt cóc

217 1 0
                                    

Trước quán cafe gần Vương thị.

-"Haizzz~~sao vẫn chưa đến đón mình chứ! Hôm qua đã dặn mình là đứng chờ ở đây mà"-Cô trách thầm.

Chả là hôm qua Mỹ Mỹ-bạn thanh mai trúc mã của cô đã gọi điện cho cô bảo chiều nay sau giờ tan làm đến trước quán cafe Vương thị, nó sẽ đến đón cô, hẹn cô cùng đi mua sắm rồi đi ăn.

Cô dưa cổ tay trái lên nhìn chiếc đồng hồ của mình:

-Đã hơn 5 rưỡi chiều luôn rồi! Đã vậy gọi điện nó cũng không bắt máy! -Cô hoàn toàn mất hết kiên nhẫn.

-Hừ dán cho mình leo cây sao ? đợi đấy- Cô vừa nói xong vội xoay người về công tý cùng với anh.Nhưng khi đi được vài bước thì có một chiếc xe hơi màu đen đậu bên cạnh cô.

Nhưng vừa đi vài bước thì có hai tên bận vest đen bước xuống xe bịt kín miệng cô rồi nhét vào trong xe. Cô không tài nào la hét cầu cứu được nữa vì miệng bị bịt kín rồi còn gì! Tay chân bị thì bị chói chặt từ lúc nào rồi! Cô đang trong tình trạng bị khống chế hoàn toàn.Giờ cô có cố mấy cũng không thoát được! Cô hoàn toàn bất lực!

Sau vài phút cô bình tĩnh lại...quan sát tình hình trong xe.Có 2 tên ngồi phía sau cùng cô đằng trước có một tài xế và 1 tên nữa.

"Tiêu rồi, phen này mình tiêu thật tội"Cô nghĩ thầm trong đầu.

------------------------------------------

Lâu không đăng xin lỗi mọi người nha.



Tổng giám đốc và cô vợ thư kýWhere stories live. Discover now