Chương 10: Kết cục

226 2 0
                                    

Trước cửa Cục dân chính

    Nguyễn Gia Nhi nắm chặt tay Vương Tuấn Kiệt đi xuống xe, hai người xem như bên cạnh không có ai trực tiếp đi vào.Hôm nay cục dân chính có rất nhiều người, Gia Nhi và Tuấn Kiệt đi vào đã thu hút rất nhiều người ở đây.

Vương Tuấn Kiệt rất bình tĩnh:" Thẻ căn cước, sổ hộ khẩu bản gốc"

Nguyễn Gia Nhi lấy đồ từ trong túi ra đưa cho Vương Tuấn Kiệt.

Vương Tuấn Kiệt:" Đi, điền tờ khai"

"Ừm"

Mười lăm phút sau

Vương Tuấn Kiệt và Nguyễn Gia Nhi cuối cùng cũng cầm được giấy hôn thú.

Trên xe Gia Nhi tựa đầu vào vai Tuấn Kiệt, thuận miệng nói:" Anh nói xem trong bụng em là con trai hay con gái?"

Vương Tuấn Kiệt suy nghĩ một chút:" Đều thích, con trai thì nhất định đẹp trai như anh, con gái thì xinh đẹp, dáng dấp dễ thương giống như em"

Nguyễn Gia Nhi cong môi: " Cũng đúng"

-----------------------------------

Trước hôn lễ, Gia Nhi cũng không bận rộn lắm, hơn nữa cô còn mang thai, nên Tuấn Kiệt cũng không muốn cô phải lo lắng gì nhiều.

Ngày tổ chức hôn lễ

Mỹ Mỹ mặc trang phục phù dâu từ bên ngoài đi vào phòng trang điểm:" Wow,đẹp đến điên rồi"

Gia Nhi:"Làm sao mày vào đây được?"

"Muốn đến sớm một chút để nhìn mày, nghe nói áo cười này Vương tổng có tham gia thiết kế, Gia Nhi, mày thật hạnh phúc"

--------------------

Hôn lễ bắt đầu:

Kính thưa các vị quan khách, các vị lãnh đạo, các vị tiên sinh, kính thưa quý ông quý bà!

Dưới ánh nắng chan hòa, tiếng đàn du dương, tiếng nói cười rộn rã, chúng ta cùng nông nhiệt chào đón cặp đôi: Chú rể Vương Tuấn Kiệt và cô dâu NGuyễn Gia Nhi.

Trước tiên tôi xin tỏ lòng biết ơn đến cá quý vị quan khách đã nhiệt liệt đến đây để chúc mừng cho cô dâu và chú rể.

Sau đây nghi thức hôn lễ xin được phép bắt đầu, mời mọi người cùng hướng mắt về cô dâu và chú rể, chúng ta hãy cùng vỗ những tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón cô dâu và chú rể.

Mỹ Mỹ kéo Gia NHi đi vào lễ đường, mấy trăm ánh nhìn dán vào người cô làm cô hơi mất tự nhiên, bó hoa hồng cầm trong tay hơi run rẩy.

Mỹ Mỹ nhỏ giọng nhắc nhở:'Thả lỏng, mày là cô dâu đẹp nhất'

Lúc này, Gia Nhi mới yên tâm ngẩng đầu, mắt nhìn về phía trước, nở nụ cười rạng rở như thiên sứ.

Mỹ Mỹ đặt tay Gia Nhi vào tay Tuấn Kiệt, lặng lẽ đi xuống. Hai người họ nhìn thẳng vào mắt nhau, trong mắt tràn đầy yêu thương cho nhau.

Cha sứ:"Chú rể, con có đồng ý lấy cô dâu Nguyễn Gia Nhi làm vợ không?Bất luận cô ấy giàu nghèo, hay mạnh khỏe, ốm đau hay bệnh tật, con cũng đồng ý ở cùng cô ấy suốt đời không?"

Vương Tuấn Kiệt cười:"Con đồng ý"

Bất luận có thế nào, anh mãi mãi yêu cô.

Cha sứ chuyển sang cô dâu.

Cha sứ:"Cô dâu, con có đồng ý lấy chú rể Vương Tuấn Kiệt làm chồng không?Bất luận anh ấy giàu nghèo, hay khỏe mạnh ốm đau hay bệnh tật, con cũng đồng ý ở cùng anh ấy suốt đời không?"

Nguyễn Gia Nhi cũng cười:"Con đồng ý"

Cha sứ:"Bây giờ, ta lấy danh nghĩa của Chúa tuyên bố: Hai con chính thức là vợ chồng.Hiện tại chú rể có thể hôn cô dâu."

Tuấn Kiệt nâng mặt của Gia Nhi, từ từ đưa mặt tới gần, đặt môi lên môi cô, trong lòng trở neenhanhj phúc mĩ mãn, anh thầm nghĩ:'Dù sau này có gặp trở ngại nào đi nữa thì anh vẫn mãi mãi yêu em, Gia NHi."

-----------------------------------

Hoàn. 



Tổng giám đốc và cô vợ thư kýWhere stories live. Discover now