6

274 14 17
                                    

Chương 6:

Người nói chuyện chính là Chu Diễn.

Chu Diễn ngồi trên ghế sau ô tô, như cũ là trầm ổn mà đoan chính anh tuấn dáng dấp, càng nổi bật lên kia cả người ướt đẫm thanh niên vô cùng chật vật.

Tài xế còn đang tức giận răn dạy, "Uy! Ngươi người này dài không có mắt a? Biết đây là xe của ai sao? Còn không mau xuống!"

Chu Diễn ra hiệu tài xế yên tĩnh, nhìn một chút thanh niên mặt tái nhợt, cùng trong lòng thút thít bé gái, bình tĩnh nói, "Đi bệnh viện."

"Chu tổng, máy bay lập tức sẽ cất cánh, hiện tại đi bệnh viện, e sợ muốn đến trễ chuyến bay..."

Hạ Sinh đã không để ý tới bộ mặt, lo lắng khẩn cầu, "Thật sự rất xin lỗi, tiểu hài tử bỗng nhiên sốt, thực sự đánh không tới xe, phiền phức ngài chở ta đến phía trước trạm tàu điện ngầm là tốt rồi..."

"Đưa hắn đi bệnh viện, nhanh một chút." Chu Diễn ra lệnh, "Chuyến bay thông báo Tiểu Lưu đổi ký."

Tài xế không dám nhiều lời, lập tức lái theo hướng dẫn, hướng về gần nhất bệnh viện lái xe.

Hạ Sinh vừa cảm kích lại xin lỗi, liên tục nói cám ơn, trong lồng ngực bé gái bởi vì khó chịu mà khóc rống lên, hắn lại cúi đầu nhẹ giọng động viên.

Chu Diễn trấn an nói, "Ngươi đừng có gấp, lập tức tới ngay." sau đó còn nói, "Đây chính là muội muội ngươi sao? Lần trước ngươi nói là sinh nhật của nàng..."

"Là, đều tại ta không có để ý, nàng đem hơn một nửa cái bánh ga tô đều ăn hết, buổi tối liền bắt đầu tiêu chảy."

"Ngày đó ở trong cửa hàng mua bánh ga tô?"

"Ân..."

Chu Diễn suy nghĩ một chút nói, "Là của ta sơ sẩy, ở trong đó khả năng có rượu tinh, người bạn nhỏ không nên ăn nhiều."

Hạ Sinh tự nhiên không biết hồng bồi điếm cũng là Chu Diễn sản nghiệp một trong, vì vậy cũng không tìm hiểu được chính mình muội muội tiêu chảy làm sao thành đối phương "Sơ sẩy". Bất quá hắn cũng không cố trên nghĩ những kia, tim vẫn không thoải mái, bởi vì cung máu không đủ đầu cũng bắt đầu say xe, mồ hôi lạnh chảy một lưng, chỉ có thể chống cuối cùng một phần khí lực đem Tiểu Lạc ôm thật chặt.

Xe chạy đến bệnh viện lúc, Hạ Sinh gần như thoát lực, vừa đứng lên đến liền tâm hoảng khí đoản, hoàn toàn ôm bất động Tiểu Lạc, cuối cùng vẫn là Chu Diễn đem nàng ôm đi phòng cấp cứu.

Bé gái có chút nhẹ nhàng chất rượu trúng độc, may mà phát hiện đến đúng lúc, thúc nôn sau khi treo lên một chút, chỉ chốc lát sau liền an ổn ngủ thiếp đi.

Chu Diễn nguyên bản muốn đi tỉnh ngoài dự họp một hội nghị trọng yếu, bởi vì dính đến tổng công ty năm nay đại hạng mục, mấy tháng trước liền đăng lên nhật báo. Kết quả ở bệnh viện trì hoãn một trận, sân bay chờ đợi trợ lý cùng trung tầng quản lý chúng liền nghe tin tới rồi.

[Tạm dừng] Ánh sáng đêm trường - Mộc Thược Thư ThưWhere stories live. Discover now