• 7 năm sau, Hyungwon 22 tuổi, Wonho 27 tuổi.
.
.
.Ông Chae sau một hồi suy nghĩ rất kĩ càng về quyết định của mình, ông theo thói quen nhịp nhịp tay lên mặt bàn, nói với vệ sĩ thân cận của ông:
- Gọi cậu Shin vào đây cho tôi!
- Vâng, thưa Chủ tịch!
Người vệ sĩ ngay lập tức lên phòng Wonho, nói với anh từ ngoài cửa, anh ta cũng sẽ không được phép vào phòng Wonho nếu chưa được phép.
- Cậu Shin, Chủ tịch cho gọi cậu tại phòng riêng!
- Tôi nghe rồi, cảm ơn anh. - Wonho đáp lại, tự hỏi tại sao tự dưng ông Chae gọi anh có việc gì không biết.
Qua năm tháng, trình độ của Wonho ngày càng tăng cao, chỉ có tính cách lãnh đạm của anh là không chút thay đổi. Và các cuộc nói chuyện siêu nhạt nhẽo của anh và Hyungwon vẫn diễn ra nhạt nhẽo như thế.
.
.
.
- Wonho, cậu đã phục vụ tôi 14 năm nay rồi, một thời gian dài đấy.
- Chủ tịch, đó là nghĩa vụ của tôi rồi. Chủ tịch gọi tôi có việc gì không ạ?
- À.. Chính vì thế nên tôi có một phần thưởng đặc biệt dành cho cậu, cũng là mong cậu sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình hiện nay!
- Dạ, thưa Chủ tịch, không cần thiết đâu ạ.
- Tôi tính kết hôn cho cậu, cậu nghĩ sao? Dù sao cậu cũng 27 tuổi rồi, đâu còn trẻ trung gì nữa đâu.
Tính cách ông Chae là luôn tự mình quyết định mọi thứ, và sẽ không thay đổi quyết định đó, sẽ thực hiện cho bằng được. Vậy nên Wonho biết cậu không thể từ chối.
Ông Chae đã suy nghĩ rất kĩ về việc này. Wonho đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ con trai cưng của ông trong suốt 14 năm. Và ông chưa từng làm được điều gì tử tế cho Wonho. Hơn nữa, Wonho tới tuổi kết hôn rồi.
Ông Chae chơi thân với ông Park đã lâu, cũng đã biết con gái ông Park, Park Jihyo, chỉ nhỏ hơn Wonho 3 tuổi, lại xinh đẹp, ngoan ngoãn, nghĩ đi nghĩ lại đều thấy môn đăng hộ đối, cũng là dịp tốt để củng cố mối quan hệ giữa Chae gia và Park gia, cũng là món quà xứng đáng cho Wonho.
- Cậu sẽ kết hôn với Park Jihyo, trừ khi cậu đã có người mình muốn kết hôn rồi?
- Chưa ạ, thưa chủ tịch.
- Tốt, mai cậu tới gặp Jihyo nhé, cô ấy cũng tốt lắm đấy!
- Tôi hiểu, cảm ơn Chủ tịch.
.
.
.
Hyungwon trưởng thành, nét đẹp cũng theo đó mà lớn lên. Cậu thiếu gia họ Chae đã đốn tim biết bao nhiêu cô gái chàng trai với vẻ đẹp sắc nét nhưng vô cùng đáng yêu của mình. Thế mà Wonho gần như vẫn miễn dịch, Hyungwon đã nói không với biết bao nhiêu người, chỉ vì... anh vệ sĩ của cậu.
Đúng, sự thật là Hyungwon đã thích Wonho thật rồi. Lúc đầu cậu chỉ nghĩ là mình còn bé, và cảm giác ấy chỉ là biết ơn thôi. Nhưng tới giờ, cậu đã nhận ra mình đã thích Wonho từ bao giờ, tự hình thành cho mình những thói quen. Và đó chính là cảm xúc đầu đời của cậu, mối tình đầu và duy nhất của cậu. Shin Wonho đã ở cạnh cậu cả tuổi thanh xuân, ở cạnh cậu mọi lúc cậu cần, và Chae Hyungwon cậu không cảm thấy hối hận một chút nào về cảm xúc này của cậu.
- Hyungwon này.
- Sao?
- Chuyện là... Tôi sắp kết hôn.
Wonho nhẹ giọng thông báo cho cậu chủ nhỏ của mình biết. Anh không có nghĩa vụ phải thông báo, chỉ là, anh cảm thấy mình cần phải làm thế thôi.
Hyungwon nghe tin này như sét đánh ngang tai. Tại sao tự dưng đùng một cái Wonho lại nói anh sẽ kết hôn? Wonho có người yêu bao giờ mà cậu không biết? Chẳng lẽ cậu không đủ thân thiết với anh để biết sao? Nhưng không thể nào, rõ ràng Wonho ở cạnh cậu gần như mọi lúc. Hyungwon cần một câu trả lời rõ ràng hơn, và quan trọng nhất là, Hyungwon không thích điều này.
- Là Chủ tịch sắp xếp, với tiểu thư Park Jihyo.
Đến bây giờ thì Hyungwon mới hiểu, hoá ra là do appa cậu. Tim Hyungwon như quặn thắt lại, tại sao appa lại làm vậy, có lẽ ông không biết con trai mình có tình ý với anh vệ sĩ riêng thì phải.
- Chủ tịch nói với tôi đây là phần quà tặng tôi sau 14 năm làm cho ông ấy.
Lại một câu trả lời đúng với tâm tư của Hyungwon nữa, như kiểu Wonho đọc được suy nghĩ của cậu vậy. Từ nãy tới giờ chỉ có mình Wonho độc thoại, còn Hyungwon vẫn chỉ lắng nghe và suy nghĩ.
Không phải Wonho không biết Hyungwon có tình ý với anh. Vì rõ ràng trong khoảng 1 năm trở lại đây, Hyungwon bắt đầu trưởng thành, ý thức được mình xinh đẹp đến thế nào mà có những hành động duyên dáng hơn, cách cười dễ dàng đốn tim người khác hơn... Quả nhiên Wonho không nằm trong ngoại lệ bị đốn ngã bởi cậu thiếu gia xinh đẹp này.
Mặc dù ngơ thì ngơ thật, nhưng Wonho vẫn có thể nhận ra Hyungwon để ý mình. Hyungwon có những hành động như kiểu.. làm nũng vậy, vô cùng đáng yêu, và lại là đối với anh nữa. Lúc đầu Wonho cũng tự hỏi tại sao cậu lại để ý mình, trong khi có biết bao nhiêu chàng trai, cô gái khác cũng thích cậu, và mãi mãi chắc Wonho cũng không thể giải câu đố mà chỉ Hyungwon mới nắm giữ câu trả lời này.
Hyungwon thích Wonho vì vẻ lạnh lùng của anh ấy. Nghe thì có vẻ kì cục, nhưng việc làm Wonho thích mình đối với Hyungwon như một thử thách lớn vậy. Tự dưng Hyungwon có cảm giác muốn đốn ngã anh chàng làm bằng thép này, 14 năm sống với nhau, vậy mà Hyungwon vẫn không thể khiến Wonho thích mình... Cậu xinh đẹp, nhưng để làm gì cơ chứ, nếu như người cậu thích không thích cậu?
- Chủ tịch nói là trừ khi tôi đã có người muốn kết hôn cùng, nhưng tôi không có...
Wonho đưa mắt sang liếc Hyungwon, nhìn vẻ mặt cậu ấy như sắp khóc vậy, mà Wonho thì không muốn nhìn cậu ấy khóc một chút nào, thật sự rất đáng thương.
Thực ra, 14 năm chung sống, trái tim Wonho đã lần đầu tiên biết rung động, lần đầu tiên nhận thức rằng mình có thể đã yêu.
Wonho đã nhận ra từ 7 năm trước, vào cái ngày mà anh đứng trong bốt điện thoại cùng Hyungwon trú mưa. Đó là cảm giác muốn được bảo vệ, muốn được ôm cậu ấy vào lòng, với tư cách là... một người khác, không phải là một vệ sĩ.
- Tại... tại sao Wonho lại kết hôn chứ? Tôi.. tôi không thích một chút nào.
Tuyệt! Giờ thì Chae ba tuổi khóc thật rồi..
- Tôi.. xin lỗi. Tôi cũng không biết làm thế nào nữa.
- Hức.. Không chịu đâu. Wonho là của tôi, và anh không được phép kết hôn...
Wonho nghe lỗ tai mình lùng bùng, Hyungwon nói như kiểu người say vậy, làm trái tim Wonho đập nhanh lạ thường.
- ... Nếu tôi chưa kết hôn. Huhu...
Vế sau câu nói của Hyungwon làm Wonho có chút hụt hẫng. Wonho vô cùng bối rối, vội quỳ xuống, lấy tay lau nước mắt cho Hyungwon, dịu giọng dỗ dành:
- Tôi xin lỗi.. Hyungwon, đừng khóc nữa..
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hyungwonho• My Bodyguard
FanfictionCậu thiếu gia họ Chae đáng yêu, tinh nghịch và anh vệ sĩ cứng ngắc, lạnh lùng, vô cảm. Ầyy... Làm sao mà thích nhau được? Vậy mà lại có đấy... . Author: Leis Edit: NiiSuKi2312 *Cre: https://my.w.tt/JGmwdZlAvW