Sau khi dặn Hyungwon ngồi yên trên giường chờ mình, Wonho đi lấy một bộ quần áo khác cho cậu. Xong xuôi, anh băng bó cho chân của Hyungwon một cách gọn gàng. Mặc kệ Jiyong vẫn đang nằm bất tỉnh dưới sàn nhà, Wonho cõng Hyungwon đi qua đống thủy tinh nằm rải rác trên sàn nhà. Anh cõng Hyungwon sang nhà mình luôn, không thể để Hyungwon một mình với tên Jiyong này nữa.
Còn tên Jiyong, ngày mai Wonho sẽ báo với Chủ tịch Chae về việc này, dù sao cũng đã có camera ghi lại mọi việc, Wonho sẽ cắt ra đoạn hắn hành hung Hyungwon, và gửi cho ông Chae. Mọi chuyện rồi sẽ ổn, ông Chae chắc chắn sẽ giải quyết được chuyện này.
- Hóa ra Wonho lắp camera trong phòng em à, để làm gì vậy? _Hyungwon ngồi lên giường, nhìn lên chiếc TV to đùng treo trên góc phòng ngủ của Wonho, mỉm cười.
- Để em ở với thằng xã hội đen giết người không ghê tay ấy, chẳng khác gì thả em vào chuồng cọp cả, em nghĩ tôi sẽ yên tâm sao?
- Hừ, thế mà vẫn bảo em kết hôn với hắn...
- Vì nếu không em sẽ gặp nguy hiểm, tôi giải thích rồi mà. Tôi không bao giờ muốn thế.
Wonho lấy chiếc laptop của mình ra, vừa trả lời Hyungwon, vừa bắt đầu cắt chiếc video mà camera quay lại được đến đoạn anh vào phòng, rồi gửi cho ông Chae. Sau đó anh cất máy tính đi, lặng lẽ ngồi cạnh Hyungwon trên giường, rồi ôm Hyungwon từ đằng sau, vòng tay qua cổ cậu để cậu nằm gọn trong vòng tay mình.
- Wonho vừa làm gì thế?
- Tôi để chủ tịch xem lại camera. _Wonho ôm gọn Hyungwon trong vòng tay mình, hít lấy hương thơm từ mái tóc cậu.
- Ừm.. Có cả lúc.. chúng ta.. ừm... _Hyungwon đỏ bừng mặt, ấp úng, nhớ lại nụ hôn nóng bỏng và sự bạo dạn của chính mình lúc nãy.
- Không sao, chỉ đến lúc tôi đánh hắn thôi.
Wonho bật cười khi nhìn vẻ mặt ngại ngùng của Hyungwon, anh hôn lên đỉnh đầu cậu, anh luôn thích mọi thứ từ Hyungwon, và nhất là hương thơm của cậu, luôn có ở mọi chỗ xung quanh cậu. Hyungwon nhìn Wonho, mỉm cười hạnh phúc. Đến bây giờ thì mọi thứ kết thúc rồi, hai người đều có thể yên ổn.
Wonho nhìn Hyungwon trong vòng tay mình, cúi xuống hôn lên đôi môi cậu. Nhẹ nhàng mút môi dưới, rồi môi trên, Wonho dùng lưỡi khám phá hết mọi thứ trong khoang miệng của Hyungwon. Anh không biết cảm giác hôn những người khác như thế nào, anh chỉ biết là anh rất thích đôi môi mềm của Hyungwon mà thôi. Hyungwon cũng thế, như lúc nãy Jiyong đã hôn cậu, nhưng nó không hề nhẹ nhàng và dịu dàng như Wonho đang hôn cậu lúc này...
- Con Thỏ thối. Nụ hôn đầu của em cũng bị Wonho lấy mất rồi... _Hyungwon mỉm cười, đánh nhẹ vào tay Wonho đang đặt nằm trong lòng bàn tay mình.
- Phải lấy trước khi có ai khác lấy chứ, đúng không? Mà tôi muốn mọi lần đầu của em đều là của tôi cơ... _Wonho mỉm cười tinh nghịch, khiến Hyungwon đỏ bừng mặt lên, cậu biết Wonho đang nói đến điều gì.
- Nhưng mà.. Wonho không phải là người đầu tiên kết hôn với em.
- Không phải người đầu tiên? Ý em tôi là người thứ hai sao? Mà chúng ta đã kết hôn với nhau đâu, em đang cầu hôn tôi đấy à Hyungwon? _Wonho cười phá lên, làm Hyungwon lại ngại ngùng đánh anh.
- Ai nói sẽ kết hôn với Wonho chứ...?
Không gian bỗng trở nên im lặng khi đột nhiên Wonho nhìn thẳng vào mắt Hyungwon, tay nắm lấy bàn tay cậu, rồi nhẹ nhàng xoay người cậu lại.
- Chae Hyungwon, tôi yêu em.. Tôi đã chờ rất lâu để có thể nói ra câu này rồi.
- Em biết mà, em cũng yêu Wonho! _Hyungwon cười khúc khích, bỗng dưng Wonho nghiêm mặt lại khiến cậu tưởng có gì quan trọng lắm.
- Em sẽ kết hôn với tôi chứ, Chae Hyungwon?
Wonho nói, nhìn sâu vào mắt Hyungwon. Đây mới là lời cầu hôn chính thức mà anh dành cho Hyungwon, chứ không phải như lần hụt trước. Thấy Hyungwon im lặng, Wonho chậm rãi rướn người tới trước, áp môi mình lên cánh môi mềm mại của Hyungwon, có lẽ anh chẳng bao giờ thấy chán chuyện này mất.
- Hyungwon, tôi già rồi... Làm ơn đừng từ chối tôi, nếu không lấy em, tôi sẽ không bao giờ kết hôn với bất cứ ai khác đâu.. Không phải Park Jihyo, không phải bất cứ người nào khác trong 7 tỉ người trên thế giới này. Mà là Chae Hyungwon, chỉ là Chae Hyungwon đang ngồi trước mặt tôi thôi..
- Ngốc.. Em có nói không đâu chứ.. Em đồng ý. _Hyungwon mỉm cười trong nước mắt. Con Thỏ ngố này, không bao giờ biết nói gì không thật lòng, vậy mà có lúc lại có thể làm cậu khóc.
Hai người lại trao cho nhau một nụ hôn nồng thắm nữa, rồi Wonho kéo Hyungwon nằm xuống giường, để cậu gối đầu lên cánh tay mình. Anh tắt đèn trong phòng, hôn nhẹ lên đỉnh đầu Hyungwon:
- Cảm ơn em.. vì tất cả. Ngủ ngon, yêu em.
.
Sáng hôm sau, ông Chae mới nhìn thấy video mà Wonho gửi. Ông Chae ngồi trong phòng riêng của mình, vừa xem video, vừa cảm thấy tức giận vô bờ bến. Ông thật đúng là không thể tưởng tượng được hắn dám làm thế với con trai ông. Nhưng đoạn tiếp theo đã khiến ông mỉm cười, Shin Wonho, 17 năm nay, chưa từng làm ông thất vọng.
Lặng lẽ đóng chiếc laptop lại, những giọt nước mắt trên mắt ông lăn dài xuống hai bên má. Ông nhớ về người vợ của mình, bà đã ra đi để bảo vệ cho đứa con trai duy nhất. Chỉ mới vừa sáng hôm nay thôi, ông mới nhận được thông tin người đã ra tay ám sát vợ ông ngày xưa, chính là bố của tên Kwon Jiyong. Xem ra hai bố con sẽ đoàn tụ ở trong tù thôi.
Ông Chae cầm tấm hình ông và vợ trên tay, những giọt nước mắt của ông rơi trên mặt kính của khung ảnh. Ông đưa tay lên chạm vào tấm ảnh, lặng lẽ thì thầm:
- Em yêu, con trai của chúng ta đã tìm được tình yêu của đời mình rồi đấy.. Còn tình yêu của anh.. sẽ không bao giờ quay trở lại nữa...
Ông Chae gạt đi những giọt nước mắt của mình, ông ghét những lúc bản thân mình yếu đuối thế này. Đúng lúc đó tiếng quản gia Kim gọi từ ngoài vào phòng ông:
- Thưa Chủ tịch, cậu Wonho và thiếu gia đến gặp Chủ tịch!
Lặng lẽ đặt lại khung ảnh vào chỗ cũ, ông Chae nói thêm một lần cuối cùng với người vợ đang mỉm cười với ông trong khung ảnh:
- Đến lúc rồi.. Con trai chúng ta tìm được người phù hợp rồi. Em đã sẵn sàng trao lại Hyungwon cho một người tốt chưa, vợ yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hyungwonho• My Bodyguard
FanfictionCậu thiếu gia họ Chae đáng yêu, tinh nghịch và anh vệ sĩ cứng ngắc, lạnh lùng, vô cảm. Ầyy... Làm sao mà thích nhau được? Vậy mà lại có đấy... . Author: Leis Edit: NiiSuKi2312 *Cre: https://my.w.tt/JGmwdZlAvW