- Tôi đã nói với cậu ta như thế đấy, và sau đó kéo Youngjae đi luôn.
Wonho im lặng nghe Hyungwon kể chuyện, rồi tự dưng giật nảy mình. Kwon Jiyong? Anh bất chợt quay sang nhìn Hyungwon, ánh mắt hiện rõ vẻ lo lắng, có chút giận dữ nữa.
- Cậu nói tên cậu ta là gì?
- Kwon.. Kwon Jiyong.
- Chết tiệt!
Wonho tức giận nói. Tên này, thật lắm mưu mẹo, hắn định bám cả Hyungwon đến tận trường ư? Thế này thì anh phải theo cậu chủ nhỏ đến trường mất...
- Sao thế ?
- Hắn là trùm MAS, chắc chắn hắn đang âm mưu bắt cóc cậu.
- Tôi biết mà, thảo nào...
Hyungwon ngưng lại, cậu nhận ra Wonho không có phản ứng gì với những thứ cậu vừa nói. Hmm... Cái khúc gỗ này làm sao thế nhỉ? Hoá ra là mẫn cảm với mọi thành phần thính thật à?
Nhưng thực ra là Wonho có để ý. Anh chợt thấy ghen tức kinh khủng.. Hyungwon thích người khác rồi, rất thích là đằng khác. Còn anh thì sẽ mãi ở mối quan hệ "cậu chủ - vệ sĩ" với Hyungwon mà thôi.
- Cậu thích người đó lắm sao Hyungwon?
- Uhm.. Rất nhiều. Nhưng tôi không biết anh ấy có thích tôi không nữa..
- Anh ấy? - Wonho nheo mắt.
- Ừ. Nhưng có lẽ là anh ấy không thích tôi đâu.
Wonho không trả lời. Anh thấy lòng mình cứ nao nao.. Cảm giác này là gì đây? Tại sao anh không thích Hyungwon nói thích người khác một chút nào, không một chút nào cả. Mà ai lại có thể không thích Chae thiếu gia được chứ?
- Không.. Chắc chắn cậu ấy sẽ thích Hyungwon mà.
- Anh ấy lãnh cảm với mọi thứ.. Trong đó tất nhiên có cả tôi.
Wonho nhìn xa xăm.
- Là ai?
- Huh?
- Tôi hỏi người cậu thích là ai?
Hyungwon nheo nheo mắt vẻ nghi ngờ, không ngờ cũng có lúc Wonho tò mò muốn biết điều này đấy. Cậu đáp, giọng tỉnh bơ:
- Không biết.
Hyungwon ngó lơ sang chỗ khác, khuôn mặt hết sức đắc thắng trả lời Wonho. Còn lâu, chắc chắn là còn lâu cậu mới nói thích Wonho nhé. Không dễ để cậu nói ngay ra như vậy đâu..
- Tôi có biết cậu ấy không?
Wonho thấp giọng, sự thất vọng, buồn bã lộ rõ ngay ra trong giọng nói của anh. Anh cảm thấy khó chịu, tức giận, ghen tuông, Hyungwon đã thích người khác rồi, hoá ra là thích người khác thật... Tình cảm Wonho đã ấp ủ 14 năm nay, bây giờ đã chớm nở như hoa lá mùa xuân, nụ trong bông hoa cũng có lúc phải nhô ra, để phát triển, để đơm bông.. Wonho đã có lúc từng nghĩ, mình chắc chắn sẽ mãi ở ranh giới vệ sĩ của Hyungwon. Mà không biết từ bao giờ, cái tình cảm đầu đời, cái tình cảm mà mọi người thường gọi là 'yêu', đã xuất hiện trong anh..
Chính Shin Wonho anh cũng không thể tưởng tượng được có một ngày mình lại biết yêu là gì. Thầy của anh, người mà Wonho kính trọng nhất, là cựu đặc vụ FBI của Mỹ, ông Steven, đã dạy anh rất nhiều thứ. Ông không chỉ dạy Wonho kĩ năng trở thành một đặc vụ siêu giỏi, mà còn dạy anh những điều trong đời sống. Ông Steven đã từng nói với Wonho rằng, là một đặc vụ, đừng để bản thân bị vướng vào tình yêu. Vì khi đã vướng vào rồi, sẽ rất khó rút chân ra, căn bản là không thể để tình yêu cám dỗ được. Là một đặc vụ giỏi, tuyệt đối phải tránh xa yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hyungwonho• My Bodyguard
FanficCậu thiếu gia họ Chae đáng yêu, tinh nghịch và anh vệ sĩ cứng ngắc, lạnh lùng, vô cảm. Ầyy... Làm sao mà thích nhau được? Vậy mà lại có đấy... . Author: Leis Edit: NiiSuKi2312 *Cre: https://my.w.tt/JGmwdZlAvW