Thần Ma Chi Mộ C 401 480
Du Mộc Chánh Anh đột nhiên đáp xuống Tân Dương, lập tức tiến hành lục soát toàn bộ thành phố. Thần thức cường đại đem cả thành phố bao phủ bên trong, tựa như một máy quét laser khổng lồ hướng đến cả tòa thành tiến hành quét qua quét lại, đến cả địa phương vắng vẻ âm u nhất cũng không buông tha.
Triệu Thụy dưới uy áp cường đại của Du Mộc Chánh Anh đem tất cả hơi thở cẩn thận ẩn tàng đi, nỗ lực giả vờ như người bình thường không có gì khác biệt, tiếp tục cuộc sống thường ngày.
Triệu Thụy đối với bản lĩnh ẩn nặc hơi thở của mình phi thường tự tin. Bất quá tận sâu trong đáy lòng hắn có thoáng chút lo lắng.
Vạn nhất ngụy trang bại lộ, bị Du Mộc Chánh Anh phát hiện tung tích, đối với hắn, thậm chí là cả thành thị này mà nói đều là một tràng đại nạn.
Hắn bây giờ chỉ có thể hy vọng nhanh chóng tiến nhập vào Tiên Ma lăng viên càng nhanh càng tốt.
Triệu Thụy vẫn cứ theo lẽ thường đi làm rồi tan sở. Nhưng lại ngầm đếm đầu ngón tay chờ đến đêm trăng tròn. Hắn lần đầu tiên cảm giác được thời gian không ngờ lại thật dài đến như vậy.
Thời gian chậm rãi trôi qua, cuối cùng mười ngày cũng đã trôi qua, một lần nữa lại đến đêm trăng tròn ngày mười lăm âm lịch.
Xế chiều tan sở Triệu Thụy cũng không trở về nhà mà trực tiếp lái xe ra khỏi thành, lặng lẽ rời xa Tân Dương đến vùng hoang nguyên cách đó trăm dặm.
Nơi đây hoang vu không một bóng người, tầm nhìn trải rộng ra khắp xung quanh, thực vật thưa thớt, trừ những sỏi đá sắc lẹm bên ngoài ra thỉnh thoảng có thể bắt gặp lưa thưa vài cọng thực vật xanh biếc thấp lùn.
Triệu Thụy cảm thấy tại nơi đây không cảm thụ được linh lực ba động của Du Mộc Chánh Anh vì vậy lẳng lặng chờ màn đêm phủ xuống.
Cứ như vậy một mực chờ năm sáu canh giờ cho đến lúc nửa đêm. Ánh trăng tròn sáng ngời trên bầu trời đêm tỏa ngân huy *** rọi khắp cả vùng. Bình nguyên vốn hoang vu lúc này như đang phủ lên một tầng lụa bạc mỏng manh, mang đầy vẻ mông lung huyền ảo.
Triệu Thụy khẽ vươn tay, nhẹ nhàng cảm thụ được nồng độ linh lực ẩn chứa trong ánh nguyệt quang, sau đó đem nhập mộ tiên bài ra hướng lên bầu trời đêm. Nguyệt quang từ bốn phương tám hướng hội tụ đến, xạ vào nhập mộ tiên bài.
Nhập mộ tiên bài sau khi hấp thu đủ nguyệt quang bắt đầu tản mát ra vầng sáng mông lung. Không gian bốn phía bắt đầu vặn vẹo, cả vùng khẽ chấn động, nương theo tiếng động ầm ầm một tòa viễn cổ thạch môn cự đại khí thế hùng hồn dựng lên, xuất hiện giữa tầm mắt Triệu Thụy.
Những bậc thang ngân sắc từ thạch môn kéo dài dưới chân Triệu Thụy quanh co khúc khuỷu đi dần xuống. Trên mặt Triệu Thụy khẽ nở nụ cười, dọc theo bậc thang đi tới hắn rất nhanh biến mất phía sau thạch môn.
Một đạo quang mang lam sắc hiện lên, thì ra Triệu Thụy đã rời khỏi mặt đất đi tới tiên ma lăng viên nằm dưới vạn thước thâm sâu trong lòng biển.