Thần Ma Chi Mộ Q7

488 2 0
                                    

Thần Ma Chi Mộ C 481 570

Phong Linh Tử kêu lên một tiếng thê lương thảm thiết, tay phải đang cầm tê liệt rơi xuống đất, thần hồn run rẩy, nước mắt nước mũi "Xoát" một tiếng, phun ra. Hắn thật không ngờ, tự nhiên chính mình gặp một nhân vật tàn nhẫn như thế, không chỉ không có úy kỵ gì đến danh tiếng của Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo, vừa ra tay lại liền phế đi trăm năm tu vi của hắn! Từ một tu chân cao cao tại thượng, đột nhiên biến thành một phế nhân như người bình thường tay trói gà không chặt, đây quả thực so với giết hắn còn thống khổ hơn. Lê Chiêu Dương đồng dạng cũng không ngờ, thậm chí có người dám ở trước mặt hắn, đối với Phong Linh Tử ra tay. Hắn đầu tiên là cả kinh, lập tức giận tím mặt. Đệ tử của hắn tại trước mắt hắn dĩ nhiên lại bị người khác xuống tay đánh cho bị thương, lại còn bị phế đi tu hành, thành một phế nhân!

Cái này không chỉ là nhục nhã đối với hắn mà còn là đối với toàn bộ Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo, đúng là khiêu khích trắng trợn!

Điều này sao có thể làm cho hắn nuốt được cơn giận này ?

Lê Chiêu Dương hung hăng trừng mắt nhìn Triệu Thụy, cái mặt dài bởi vì phẫn nộ mà vặn vẹo biến hình, trong ánh mắt chỉ thiếu điều không phun ra lửa.

Hắn chỉ vào Triệu Thụy, gào rít nói: "To gan lắm! Môn nhân của Thiên Sư Đạo ta cũng dám ra tay đả thương! Ngươi, lúc này cùng toàn bộ Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo của ta là địch nhân!"

Lê Chiêu Dương vừa thốt ra lời kia. Những người tu chân ở chung quanh nhất thời tĩnh xuống. Ai cũng biết Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo trước mắt có bao nhiêu thế lực. Bọn họ mặc dù khâm phục dũng khí của Triệu Thụy. Nhưng cũng vì hắn cảm thấy đáng tiếc. Một khi, tu chân trẻ tuổi này cùng Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo là địch nhân. Chỉ có một con đường chết.

Thi Thận nhíu mày, tâm trạng lo lắng. Tại hắn xem ra Triệu Thụy mặc dù tu vi tinh thâm. Nhưng là cùng Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo kết thù không khỏi có chút không sáng suốt. Hắn vẫn hy vọng là Triệu Thụy có thể tạm thời che dấu một chút phong mang của chính mình.

Bất quá, tính cách Triệu Thụy phía bên ngoài ôn hòa kì thực lại cương nghị.

Triệu Thụy ảm đạm cười nói : "Là địch nhân thì sao nào?".

Cơ hồ sắc mặt những người có mặt, đều có chút biến đổi, ai cũng không nghĩ tới, Triệu Thụy cũng dám đối với Lê Chiêu Dương, nói ra lời nói như vậy!

Như thế khác nào hướng tới toàn bộ Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo, hạ chiến thư!

Bọn họ không thể không hoài nghi, thanh niên không có chút danh khí gì tại Tu Chân Giới này, có phải điên rồi hay không. Đừng nói Long Hổ Sơn Thiên Sư Đạo thế lực có bao nhiêu khổng lồ, môn phái bên trong có bao nhiêu mạnh mẽ, trước mắt Chiêu Dương thiên sư tu vi đã đạt đến cảnh giới Hợp Thể kỳ, nhìn khắp toàn bộ Tu Chân Giới, có thể chiến thắng tu vi của hắn cũng chỉ có thể đếm được ít ỏi. Nhưng mà ngữ khí của thanh niên trẻ tuổi này cuồng ngôn như thế chỉ sợ sẽ chọc giận Chiêu Dương thiên sư dẫn tới một loại công kích lôi đình nhất!

Quả nhiên, trên mặt Chiêu Dương thiên sư lộ ra nanh ác vẻ, hắn tu hành ngàn năm, ngoại trừ tứ đại đỉnh cấp cường giả ra, còn chưa bao giờ gặp qua có ai dám như vậy ngay trước mặt hắn khiêu chiến Thiên Sư Đạo!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần Ma Chi MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ