Phần 2

251 8 0
                                    


Cho dù là ở phòng ngủ, cũng có thể cảm nhận được kia bá đạo hơi thở xâm nhập, ở đình viện liền càng không cần phải nói, Thức Thần nhóm tất cả đều bị bừng tỉnh, phát ra kinh ngạc hoảng loạn kêu to ——
"Rượu nuốt đồng tử đại nhân!" Đây là cung kính Nha Thiên Cẩu.
"Thỏ con các ngươi có khỏe không!" Đây là hướng nhà ở nhảy ma ếch.
"Ô ô, có, có người đánh lại đây!" Đây là kinh hoảng thất thố Huỳnh Thảo.
"Gâu gâu gâu!"
Này liền không cần phải nói.
Đối trước mấy cái động tĩnh đều nghe nếu không nghe thấy Ai Lan, nghe được Khuyển Thần tiếng kêu liền không hề thờ ơ, "Ta đi ra ngoài nhìn xem cẩu cẩu!"
Ai Lan bước nhanh xông ra ngoài, dạ xoa theo sát sau đó.
Bác nhã hứng thú bừng bừng, "Ta cũng đi!"
Tám trăm tì khưu ni che miệng cười khẽ, "Seimei tiên sinh, ta tưởng, rượu nuốt đồng tử đại nhân có lẽ là ở vì hôm trước sự tình sinh khí đâu."
Thần Nhạc khó hiểu, "Seimei?"
Con bướm tinh cũng đồng dạng ngửa đầu, dùng một đôi tươi đẹp mắt to nhìn chủ nhân.
Tóc bạc Âm Dương Sư không được tự nhiên mà triển khai con dơi phiến, che đậy biểu tình, nội tâm tràn ngập nước mắt: Ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng thực tuyệt vọng a.jpg
Triệu hoán địa điểm, vốn dĩ đó là không chịu khống chế, nhưng nếu rượu nuốt đồng tử lúc ấy thật sự giống như hắn sở suy đoán như vậy bị quấy rầy, muốn tìm người cho hả giận, tựa hồ cũng chỉ có thể tìm hắn.
Thù mới hận cũ.
Seimei khép lại con dơi phiến, thu thập hảo cảm xúc, khóe môi lại treo lên lệnh người như tắm mình trong gió xuân tươi cười: "Đi thôi."
Tiểu bạch ngữ thanh kiên định, "Seimei đại nhân, tiểu bạch sẽ bảo hộ ngươi!"
"Cảm ơn, tiểu bạch."
Đương Seimei chờ tới đình viện khi, nơi này đang ở tiến hành một hồi xuất sắc chiến đấu.
Đối chiến chính là nơi này duy hai lượng cái đại yêu quái.
Rượu nuốt đồng tử cùng Ai Lan đều ăn ý mà không có sử dụng yêu lực, gần là bằng vào nhựu thể lực lượng tới tác chiến, để tránh động tĩnh quá lớn đưa tới phụ cận cư trú Âm Dương Sư nhóm chú ý. Bọn họ quyền cước công phu đều thập phần vững chắc, ngươi tới ta đi chi gian, thường thường liên tiếp xúc đều không có liền bắt đầu lần tới hợp, thật sự là bởi vì ra tay cùng thu tay lại đều quá nhanh.
Rượu nuốt đồng tử động tác tràn ngập lực mỹ cảm, lỏa lồ ngực bụng tùy theo rung động, trên mặt biểu tình ẩn ẩn lộ ra thị huyết hưng phấn; Ai Lan tắc càng vì uyển chuyển nhẹ nhàng, giống như không có trọng lượng theo gió phiêu lãng, động tác từ mới lạ dần dần thuần thục, lộ ra loại thiên chuy bách luyện sau ngắn gọn, con ngươi lập loè mới lạ sáng rọi......
Là ảo giác sao, càng đánh càng tới gần hắn?
Seimei đúng lúc bày ra mấy tầng kết giới, tiếp được rượu nuốt đột nhiên mà tới một kích.
"Ngươi phạm quy!"
Ai Lan nhảy khai chiến vòng, đứng ở Seimei phía trước.
"Bổn đại gia vui!" Cực đại tửu hồ lô huyền phù ở không trung, triều Seimei phụt lên yêu lực kết tinh, đó là có linh tính bảo vật, không cần chủ nhân thao tác liền có thể tùy này tâm ý hành động, đáng tiếc chính là, Ai Lan đã bày ra tràn ngập màu đen ngọn lửa kết giới, này công kích vô pháp tiến vào.
Ai Lan nhìn một lát cái kia tạo hình kỳ dị tửu hồ lô, quay đầu nói: "Seimei, ta cảm thấy nó hàm răng thực đáng yêu!"
Tiểu bạch chân mềm nhũn: Nơi nào đáng yêu......
Seimei nhìn kia hồ lô cái đáy hai bài dày đặc răng nhọn, "Đích xác thực đặc thù." Hắn bất động thanh sắc mà thay đổi cái hình dung từ, chờ Bát Thần bên dưới.
Quả nhiên, Ai Lan hỏi: "Ta có thể đem chúng nó gõ xuống dưới sao?"
Như vậy lên tiếng...... Đối thượng cặp kia sáng lấp lánh đôi mắt, Seimei bất đắc dĩ vừa buồn cười, "Ngươi muốn hồ lô hàm răng làm cái gì?"
"Làm vòng cổ!"
"...... Không cần chân trong chân ngoài, hồ ly vây cổ hoàn thành sao?"
Đúng vậy, đối với yêu hồ tao ngộ, Seimei sớm đã biết được. Cơm điểm Ai Lan không có ra phòng ngủ, như vậy không hợp với lẽ thường địa phương tự nhiên khiến cho hắn chú ý, mà chỉ cần dò hỏi dạ xoa, thực dễ dàng liền đã biết nguyên nhân. Yêu hồ xử sự...... Tựa hồ hơi chút thay đổi.
Màu tím quỷ chi đồng, ảnh ngược tóc bạc Âm Dương Sư thân ảnh.
Đối với triệu hoán chú thuật, rượu nuốt đồng tử là biết được, giống như mỗi một cái yêu quái yêu khí đều bất đồng như vậy, mỗi cái Âm Dương Sư linh khí cũng là bất đồng. Nếu nói rượu nuốt đồng tử có thể nhất định có thể phân biệt ra nào đó Âm Dương Sư linh khí, cái kia Âm Dương Sư đó là Seimei, mà hảo xảo bất xảo, ngày hôm trước cảm nhận được hơi thở, chính là Seimei!
Nghĩ đến ngay lúc đó tình hình, rượu nuốt đồng tử lửa giận lại lần nữa tăng vọt, "Seimei, lăn! Ra! Tới!"
Tóc bạc Âm Dương Sư cười khổ đi ra kết giới.
Con dơi phiến nhẹ đánh lòng bàn tay, Seimei từ bỏ nói rõ lí lẽ, thương thanh sắc con ngươi nhìn thẳng tóc đỏ quỷ tộc, "Rượu nuốt đồng tử, như thế nào mới có thể bình ổn ngươi phẫn nộ?"
"Trước cùng ta đánh một hồi!"
Đây là yêu quái quy củ.
Chỉ dựa vào chính mình, không mượn dùng ngoại viện.
Seimei thực mau lĩnh hội hắn ý tứ, dưới đáy lòng tự hỏi khởi chính mình Thức Thần tới.
Lấy hắn hiện tại năng lực, nhiều nhất có thể duy trì năm cái Thức Thần cộng đồng tác chiến, lại nhiều nói, liền vô pháp tức thời truyền đạt chính mình ý tứ, chỉ có thể làm cho bọn họ tự do tác chiến. Ở đây Thức Thần, quản hồ, Sơn Thỏ, con bướm tinh, Huỳnh Thảo, tòa đắp đồng tử, huệ so thọ, yêu hồ, Khuyển Thần, phối hợp nói......
Bạch lang không ở, cứ việc yêu hồ cùng Khuyển Thần đều là công kích Thức Thần, lại rất khó cấp rượu nuốt đồng tử tạo thành khả quan thương tổn, đặc biệt người trước tuy là SR, lưỡi dao gió lại chỉ có lưỡng đạo...... Seimei tin tưởng vững chắc đây là yêu hồ bị các thiếu nữ linh hồn sở nguyền rủa nguyên nhân.
Các thiếu nữ linh hồn: Giận mà bối nồi.jpg
Đến nỗi phụ trợ cùng trị liệu Thức Thần, tắc có vẻ có chút nhiều. Huệ so thọ "Cá chép kỳ" cùng Huỳnh Thảo "Chữa khỏi ánh sáng"......
Ngắn ngủi sau khi tự hỏi, Seimei xác định đội ngũ.
Sơn Thỏ, tòa đắp đồng tử, Huỳnh Thảo, yêu hồ, Khuyển Thần.
Đúng vậy, Seimei đã quyết định ở bảo đảm đại gia không chịu trọng thương dưới tình huống chậm rãi đua vận khí, nếu liên tục hiệp số đủ nhiều nói, yêu hồ sẽ có như vậy một hai lần bùng nổ đi?
Dù sao cũng không có càng tốt phương pháp.
Tóc đỏ đường hoàng, rượu nuốt đồng tử nhìn trước mắt năm cái Thức Thần, cười nhạo, "Seimei, ngươi cảm thấy như vậy là có thể thắng bổn đại gia?"
"Thử xem xem đi."
Seimei như thế đáp lại, "Ngôn linh · thủ" cùng "Ngôn linh · tinh" tuyên cáo chiến đấu bắt đầu.
"Sách, bị gia hỏa này giành trước."
Bác nhã hai tay ôm ngực, đứng ở một bên quan chiến, Ai Lan cùng Thần Nhạc ngồi ở tầm nhìn vị trí tốt nhất nhìn, chưa tham chiến Thức Thần nhóm cơ linh mà bày ra dùng hôm trước hoàng hôn rơi xuống đại lượng hoa anh đào cánh làm chủ yếu nguyên liệu chế tác điểm tâm, thành công mà bị Ai Lan kết giới sở tiếp nhận.
Tiểu bạch thực lo lắng, "Seimei đại nhân không thành vấn đề đi?"
Bác nhã xem đến rõ ràng, "Chờ rượu nuốt đồng tử hết giận, hẳn là là có thể hảo hảo nói chuyện. Đúng rồi, Seimei là nơi nào chọc tới hắn?"
Thần Nhạc lắc đầu.
Ai Lan chậm rì rì cắn một ngụm hoa anh đào bánh, "Tiểu bạch biết."
"...... Ai?"
Rất khó nói Ai Lan thuộc về loại nào đồng đội, chỉ nghe hắn rõ ràng nói: "Nếu ta ra cửa nửa tháng không phát sinh gì đó lời nói, hẳn là hôm trước vấn đề. Hoàng hôn thời điểm, Seimei dùng lam phù triệu hoán, lúc ấy ta cảm giác được rượu nuốt đồng tử nùng liệt yêu khí cùng mùi rượu, SSR đại yêu quái rất ít làm Thức Thần, Quỷ Vương càng là như thế, rượu nuốt đồng tử cự tuyệt triệu hoán, còn ném một cái mộc gối lại đây."
"Chờ hạ," bác nhã cảm thấy chính mình khả năng nghe lầm, "Ném một cái mộc gối lại đây?"
Tiểu bạch đi theo dò hỏi, "Lúc ấy tì mộc đồng tử không ở sao?"
"Khả năng ở đi."
Ai Lan lại cắn một ngụm hoa anh đào bánh, "Rượu nuốt đồng tử cùng tì mộc đồng tử trên người luôn là mang theo từng người hơi thở, ly đến quá xa, ta vô pháp chuẩn xác phán đoán."
Tiểu bạch nhãn thần chết.
"Ngươi này chỉ cẩu, biết cái gì liền nói a."
"Tiểu bạch là hồ ly lạp!" Phản xạ có điều kiện mà phản bác một câu, tiểu bạch nhìn xem chung quanh, cô hoạch điểu không ở, không ai tới đem tiểu yêu quái nhóm mang đi, lúc này bọn họ đều tò mò mà dựng lỗ tai nghe bên này nói chuyện, mà Thần Nhạc cùng Bát Thần cũng...... Dạy hư tiểu hài tử tội ác cảm nảy lên tới, tiểu bạch quỳ rạp trên mặt đất, đem đầu chôn vào chi trước trung.
"Tình huống không ổn." Dạ xoa ngồi ở một bên, tầm mắt trước sau không có rời đi giữa sân, "Rượu nuốt đồng tử là cái loại này càng đánh càng cường loại hình, đã chịu công kích số lần càng nhiều phản kích càng sắc bén, cố tình yêu hồ cùng Khuyển Thần đều là nhiều đoạn công kích loại hình, một lần công kích không đau không ngứa."
Tím phát quỷ không tình nguyện nói: "Nếu không phải như vậy, ta lần trước cũng không thể nhanh như vậy dừng tay."
Dạ xoa nói chính là lá phong trong rừng ngắn ngủi giằng co, thực bất hạnh, hắn cũng là nhiều đoạn công kích loại hình, vừa lúc bị rượu nuốt đồng tử khắc chế.
Loại này thời điểm, đại gia liền hết sức tưởng niệm đi tìm yêu đao cơ bạch lang.
Tiểu bạch âm thầm may mắn lừa dối quá quan.
Nó mới đối dạ xoa đúng lúc nói sang chuyện khác đầu lấy cảm kích tầm mắt, liền nghe tím phát quỷ nói: "Seimei triệu hoán thời điểm phá hủy rượu nuốt đồng tử chuyện tốt, ta còn tưởng rằng hắn sẽ lập tức đánh tới cửa tới, không nghĩ tới hoa một ngày nhiều...... Phía trước thời gian háo ở tì mộc đồng tử trên người?"
"Bang kỉ."
Tiểu bạch phác mà.
Bác nhã nhíu mày, "Sao lại thế này?"
Tám trăm tì khưu ni mỉm cười, "Rượu nuốt đồng tử đại nhân cùng tì mộc đồng tử đại nhân chi gian, tựa hồ có kỳ diệu quan hệ đâu."
Vì bảo hộ bọn nhỏ thuần khiết tâm linh không cần quá sớm mà nhiễm thành thục sắc thái, tiểu bạch nắm chặt thúc đẩy cân não ý đồ làm cuối cùng nỗ lực ——
"Nghĩ tới!" Thần Nhạc nghiêng đầu, "Bát Thần nói, rượu nuốt đồng tử cùng tì mộc đồng tử là một đôi."
"Nga."
Bác nhã bình tĩnh mà theo tiếng, chi cằm, rất có hứng thú nói: "Nhìn ra được tới, rượu nuốt đồng tử tình lộ nhấp nhô a."
Tiểu bạch: Như vậy nói thẳng thật sự hảo sao......
Nó không biết, làm hoàng tộc nguyên bác nhã sớm đã đã biết rất nhiều càng hoang đường sự tình, cung đình cái gì đều có khả năng phát sinh, tương đối lên, rượu nuốt đồng tử như vậy có tiếng phong lưu đại yêu quái ở theo đuổi chính mình bằng hữu tì mộc đồng tử, còn không thế nào thuận lợi tin tức, đã là khó được thuần khiết.
Âm Dương Sư dùng huệ so thọ thay cho yêu hồ.
Sự thật chứng minh, đua vận khí là không được, lưỡi dao gió số lượng vẫn luôn ở 2~6 chi gian bồi hồi, hơn nữa tuyệt đại đa số thời điểm đều là lưỡng đạo...... Seimei quyết định đối háo.
Ở Ai Lan đánh ngáp thời điểm, rượu nuốt đồng tử rốt cuộc dừng lại, đơn phương quyết định trận chiến đấu này kết thúc, "Seimei, ngươi thật là cái không thú vị nam nhân."
"Xin lỗi, ta muốn xuất chiến Thức Thần, đi ra ngoài làm một kiện chuyện quan trọng."
"Nga?"
Loại này không chịu thua biểu hiện, khơi dậy rượu nuốt đồng tử hứng thú, bất quá hắn thực mau dời đi lực chú ý, nói: "Ngươi hẳn là biết đã xảy ra cái gì đi?" Quỷ tộc chi vương ngữ khí thực khó chịu, cho dù là thỉnh cầu, nghe tới cũng giống mệnh lệnh, "Bổn đại gia tìm không thấy tì mộc đồng tử, giúp ta."
Chương 71 Âm Dương Sư
Nghe được lời này, những người khác còn không có cái gì phản ứng, Nha Thiên Cẩu lại giật mình cực kỳ.
Làm ở tại ái đãng sơn, phụ thuộc vào Đại Thiên Cẩu đại nhân tộc đàn trung một viên, Nha Thiên Cẩu xem qua không ít lần rượu nuốt đồng tử đại nhân tiến đến bái phỏng cảnh tượng, cơ hồ là mỗi lần, chỉ cần dừng lại thời gian vượt qua nửa ngày, tì mộc đồng tử đại nhân liền sẽ truy lại đây, cái loại này hận không thể lớn lên ở rượu nuốt đồng tử đại nhân trên người sức mạnh, ái đãng sơn các yêu quái đều sớm thành thói quen.
Dĩ vãng, rượu nuốt đồng tử đại nhân có khi sẽ chịu không nổi mà chạy đi, tì mộc đồng tử đại nhân thật sự tìm không thấy hắn, liền sẽ ở đan sóng quốc đại giang sơn chờ, mặc kệ rượu nuốt đồng tử đại nhân ở bên ngoài dừng lại bao lâu, luôn là phải về nhà. Nghe trong tộc trưởng lão nói, tình huống như vậy liên tục thật lâu, ở hắn không sinh ra trước hai vị đại nhân chính là như vậy, Nha Thiên Cẩu vẫn luôn cho rằng, đây là sẽ không thay đổi.
Hiện tại cư nhiên là rượu nuốt đồng tử đại nhân ở tìm tì mộc đồng tử đại nhân sao?
Bất quá......
Seimei đưa ra cùng hắn đồng dạng nghi vấn, "Rượu nuốt đồng tử, tì mộc đồng tử mất tích, vì cái gì muốn tìm ta?"
Lại không phải tới kinh đô.
Rượu nuốt đồng tử thoạt nhìn đã hoàn toàn bình tĩnh lại, nhưng ngang ngược vô lý điểm này lại một chút không thay đổi, "Đây là ngươi trách nhiệm."
Seimei: "......"
Vẫn là lần đó triệu hoán nguyên nhân sao?
Chính là, gần vì cái này là có thể đủ trốn đi, thấy thế nào đều không phải lưỡng tình tương duyệt đi!
Seimei có dự cảm, nếu hắn bóc trần điểm này, rượu nuốt đồng tử khẳng định muốn nghiêm túc cùng hắn phân cái thắng bại cao thấp. Seimei nhìn nhìn chính mình Thức Thần, yên lặng nuốt xuống sắp xuất khẩu lời nói. Hắn cảm thấy chính mình nói cái gì đều không quá an toàn. Bất quá, vẫn là có người có thể hỏi.

[ Tổng ] Lại chơi quá trớn-Niên Hoa Chuyển SinhWhere stories live. Discover now