Phần 4

121 6 0
                                    


Đông ba tầm mắt chuyển hướng tây tác, xem nhẹ đối này trang điểm phun tào, vẫn như cũ mang theo tươi cười. Tây tác cũng không có bỏ qua hắn, mà là lấy thất vọng ngữ khí nói: "Ta nghe nói thợ săn khảo thí rất nguy hiểm mới đến. Khảo 22 thứ, ngươi vì cái gì còn sống đâu?" Chẳng lẽ là ẩn tàng rồi cái gì? Hắn ngay sau đó hứng thú bột bác lên, "Cùng ta đánh một hồi đi!"
"......"
Này hai cái tân nhân hảo kì quái a!
Chương 203 sao băng phố
Đông ba cùng tây tác không đánh lên tới.
Bởi vì ở phía trước giả các loại kéo dài thời gian trung, giám khảo tới.
"Ta là quỳnh, phụ trách các ngươi trận đầu khảo thí." Người mặc lưu loát áo ngắn, đầu đội linh vũ thiếu nữ cười cười, thoạt nhìn rất là giảo hoạt, tạm dừng một lát nói, "Đều nhớ kỹ ta sao? Hảo, đuổi kịp đi."
Nàng xoay người chạy vào rừng cây.
Khảo chạy bộ?
Ở không ít người nghĩ như vậy thời điểm, quỳnh thân ảnh chia ra làm tam, phân biệt hướng bất đồng phương hướng chạy tới!
"......"
Miêu miêu miêu??? Cái nào là bản nhân?
"Nàng chạy trốn thật nhanh!"
Đúng vậy, lại không làm quyết định, liền bóng dáng đều nhìn không thấy!
Mọi người lộn xộn mà theo sau, lung tung phán đoán, ra dáng ra hình mà bói toán, đương nhiên còn có định liệu trước. Ai Lan thuộc về cuối cùng một đám. Xét thấy hắn cùng tây tác tổ hợp cũng đủ dẫn nhân chú mục, ở hai người chạy lên thời điểm, có chút người ôm đánh cuộc một phen tâm tính đi theo phía sau bọn họ, Ai Lan không sao cả, tây tác tắc phát ra hưng phấn tiếng cười.
Trận này khảo có lẽ là quan sát cùng ký ức đi.
Ba cái quỳnh trên đầu lông chim số lượng cùng nhan sắc các không giống nhau, chỉ có bọn họ hiện tại đi theo cái này mới là thật sự.
Bất quá, cư nhiên có như vậy phân thân cùng bản thể không hoàn toàn giống nhau niệm năng lực...... Hẳn là có thể thao tác, nếu không năng lực này ứng dụng mặt liền hẹp hòi không ít.
Phía trước xuất hiện ngã rẽ ——
Không phải đâu?
Ở các thí sinh điềm xấu dự cảm trung, quỳnh phát ra một chuỗi tiếng cười, thân ảnh lại lần nữa chia ra làm tam, ba cái quỳnh vỗ tay, thanh âm thanh thúy, trên đầu linh vũ rung động rơi xuống mấy cây, theo sau, các nàng phân biệt hướng ba cái ngã rẽ chạy tới!
Mộng bức.jpg
Tây tác cùng Ai Lan lựa chọn bất đồng con đường, nháy mắt đuổi kịp!
N mặt mộng bức.jpg
Người không có chủ kiến do dự bỏ lỡ đuổi theo thời gian, càng nhiều người tắc cắn răng tin chính mình phán đoán.
Lại phân lưu.
Ai Lan lấy thần thức quan sát đến. Lần này khảo thí đánh số mãi cho đến 450, hắn là 418, tây tác 419, dựa theo con thuyền cập bờ thời gian tới nói không nên bài đến như vậy sau, nhưng lên bờ lúc sau hai người chẳng những ăn cơm, còn đi khách sạn khai phòng tắm rồi thay đổi quần áo, lúc này mới làm cho như vậy vãn.
Mới đầu cùng hai người cùng đường có gần 200 người, tới rồi hiện tại, cùng hắn cùng đường có 80 cái tả hữu, tây tác bên kia phân biệt không nhiều lắm 70 cái, dư lại không phải cùng đại bộ đội kéo ra khoảng cách, chính là chạy con đường thứ ba.
Ai Lan có điểm kinh ngạc.
Dựa theo thế giới này quan niệm, tây tác như vậy không phải càng giống cường giả? Hắn còn tưởng rằng đi theo đối phương sẽ tương đối nhiều đâu, tuy rằng cũng tương đối nguy hiểm. Không sai, nguy hiểm. Một khác con đường thượng, tây tác đã ngừng lại, bài che đậy ở bên miệng, tươi cười vặn vẹo, "Thật cao hứng đâu, tất cả mọi người đều là tới chơi với ta trò chơi sao?"
Bài Poker tung bay.
Giống như rất thú vị bộ dáng.
Ai Lan nghĩ như vậy: Muốn hay không chơi đâu?
Sự vật khả năng phát triển ở trong đầu một lược mà qua, ở hắn đã nghĩ đến tấu địch người Hẹ phản ứng khi, một cái nam hài thanh âm vang lên: "Ca ca, ta đuổi theo lạp!"
Paris thông.
So những người khác chân đoản tiểu nam hài, chạy khởi bước tới lại không chậm, màu vàng tóc ngắn ở trong gió bị thổi thành hoạt bát độ cung, trên mặt biểu tình là sáng lạn mỉm cười, trong thanh âm tràn đầy cái này tuổi độc hữu thiên chân. —— dường như vô luận làm ra cái gì, đều đáng giá bị tha thứ cái loại này thiên chân.
Ấu tể vốn dĩ chính là như vậy sinh vật.
Hoàn toàn không biết gì cả hoặc là nửa biết nửa giải mà phạm sai, cố tình còn có một đống đại nhân sủng.
Ai Lan hơi chút nổi lên điểm hứng thú, mà ở phía trước, lại xuất hiện lối rẽ địa phương, quỳnh thân ảnh lại lần nữa chia lìa vì tam, càng quá phận chính là, các nàng lấy cực nhanh động tác thay đổi trên đầu vật trang sức trên tóc, xoay người liền chạy!
Tóc bạc thiếu niên ngừng lại, do dự bộ dáng.
Theo thời gian trôi qua, có người lựa chọn lộ tuyến, còn có người đang chờ đợi cùng do dự, Ai Lan nhàn nhã mà ngồi xổm ven đường, quan sát đến một gốc cây trong trí nhớ chưa từng gặp qua thực vật, thần thức quan sát đến bốn phương tám hướng. Thật lâu sau, hắn đứng lên, hướng tới nào đó phương hướng chậm rì rì mà đi đến, đó là cùng ba cái quỳnh đều không giống nhau lộ tuyến.
Paris thông không chút do dự đuổi kịp.
Có người nhắc nhở hắn nói: "Tiểu quỷ, nơi đó khẳng định là sai!"
Nam hài như vậy trả lời: "Chính là, ca ca thật xinh đẹp a."
"......"
Ngươi là nghiêm túc tới khảo thí sao?
Ai Lan đi đường tốc độ càng lúc càng nhanh, đến sau lại, so chạy bộ cũng không chậm, Paris thông không thể không chạy lên mới miễn cưỡng đuổi kịp, thực mau trên trán liền tràn đầy mồ hôi, thở hồng hộc. Hắn nhìn trước mắt lóng lánh quang mang tóc bạc, nỗ lực mà đuổi kịp, chạy trốn chân đều sắp không cảm giác.
So đuổi theo giám khảo còn muốn mệt.
Kỳ quái hương vị theo tin đồn tới, đó là...... Rỉ sắt vị? Không, là mới mẻ huyết hương vị.
Ai Lan tới mục đích địa.
Tây tác tiếng cười rất nhỏ thả điên cuồng, đang ở cùng một cái màu trắng nửa tóc dài nam hài đối chiến —— không, kia cùng với nói là đối chiến, không bằng nói là trêu đùa, giống như có hung mãnh nanh vuốt mãnh thú, rất có hứng thú mà khảy một con lông tóc còn không có trường tề tiểu thú. Đông ba cùng rất nhiều người súc ở bên cạnh run bần bật, thỉnh thoảng có người hoặc rón ra rón rén hoặc hốt hoảng thất thố mà rời đi nơi này, mắt thấy tây tác đã tìm được rồi món đồ chơi mới đối bọn họ mất đi hứng thú, chạy người càng ngày càng nhiều.
Trên mặt đất chỉ có huyết, không có người tứ chi, nhưng lấy như vậy xuất huyết lượng mà nói, chỉ sợ có người dữ nhiều lành ít. Thợ săn hiệp hội hẳn là sẽ có chữa bệnh nhân viên tùy thời đợi mệnh đi? Ai Lan nghỉ chân quan khán một lát, tính ra một chút chính mình có thể bày ra ra tốc độ, sâu kín nhắc nhở, "Lại không đuổi kịp giám khảo, liền phải bị đào thải."
Paris thông từ những lời này trung được đến nào đó tin tức, kinh ngạc ngẩng đầu, "Ca ca?"
Ai Lan tâm tình không tồi mà mỉm cười, "Tây tác cùng chính là thật sự giám khảo nga."
Ngươi cố ý theo giả?
Khăn mở to hai mắt.
Như vậy xinh đẹp người, cũng sẽ gạt người sao? Không đúng, nguyên nhân chính là vì xinh đẹp, gạt người thời điểm mới có càng nhiều người mắc mưu. Hỗn loạn suy nghĩ đan xen, thẳng đến trong sân màu trắng nửa tóc dài nam hài thối lui đến một bên, "Phiền đã chết, đừng quấn lấy ta!" Hắn lợi dụng tây tác công kích lực đạo mau lui, xoay người nhào vào thụ sau không thấy.
"Ha hả, thật là không tồi trái cây......" Tây tác bụm mặt bình phục kích động cảm xúc, Ai Lan từ hắn bên người đi qua, mau đến giống một đạo ảo ảnh, mà Paris quy tắc chung ở đi theo chạy vài bước sau, phán đoán ra bản thân khẳng định theo không kịp, ngửa đầu nhìn tây tác, "Ta có thể thuê ngươi sao?"
15min sau.
Đoàn người nhanh như điện chớp chạy quá.
Đằng trước chính là Ai Lan, tóc dài trát thành một bó, ở trong gió phiêu động lên bộ dáng giống như nào đó cờ xí, tây tác ôm khăn theo sát sau đó, màu trắng nửa tóc dài tiểu hài tử không biết khi nào cũng đuổi theo, mặt sau tắc treo đông ba cùng một đám xa lạ thí sinh, bọn họ ly thật sự xa, hơi không chú ý liền phải cùng ném —— đảo không phải sợ hãi nào đó biến thái, mà là thật sự theo không kịp.
Cao lớn cây cao to hạ, quỳnh bóp biểu, đang cùng đồng sự thương lượng, "Ngươi tiếp theo tràng muốn bao nhiêu người?"
Đồng sự tự hỏi nói: "Ba mươi cái đi."
Quỳnh búng tay một cái, "OK! Lại phân lưu một đợt."
Đồng sự hắc tuyến, "Uy, ngươi như vậy thí sinh sẽ thực đáng thương."
Quỳnh kiến nghị, "Vậy ngươi nhiều địa điểm thi?"
Đồng sự lập tức kiên định lập trường, "Sớm một chút đào thải cũng hảo."
Ai Lan không chút do dự theo lại phân ra ba người trung một cái, những người khác cũng không chút do dự đi theo hắn, quỳnh mục đích không có đạt thành. Kế tiếp lộ trình, giám khảo dứt khoát không có lại chơi giải đố trò chơi, mang theo bọn họ thuận lợi mà tới mục đích địa, nơi đó đã có một đám đánh bậy đánh bạ tới thí sinh, còn có một cái khác quỳnh, ở cái này đã đến khi như bị chọc phá bọt khí biến mất.
"Người đến đông đủ." Đầu đội linh vũ thiếu nữ vỗ vỗ tay, "Hoan nghênh các vị đi vào trận thứ hai khảo thí địa điểm, long trọng giới thiệu một chút, vị này chính là các ngươi kế tiếp giám khảo ân lưu, một tinh huyễn thú thợ săn."
Một tinh thợ săn: Ở nào đó trong lĩnh vực đạt được thành công, cũng lưu lại công lớn tích thợ săn.
Còn lại rất nhiều thí sinh sôi nổi đối thoạt nhìn còn trẻ ân lưu đầu lấy khâm phục ánh mắt.
Quỳnh ngọt ngào mà cười, nói: "Thuận tiện nói một chút, ta đang ở truy hắn, các ngươi cảm thấy đâu?" Thiếu nữ ánh mắt ở đây trung đi tuần tra, dừng ở màu trắng nửa tóc dài tiểu hài tử trên người khi, đối phương lập tức nghiêm túc nói: "Ta cảm thấy các ngươi thực xứng đôi." Ít nhất từ thân cao cùng hình thể đi lên nói là.
Mọi người ghé mắt.
Đáng giận, cư nhiên bị giành trước!
Quỳnh thưởng thức tóc, "99 hào thí sinh, ngươi tên là gì?"
Màu trắng nửa tóc dài tiểu hài tử nói: "Khải đặc."
Quỳnh ngoắc ngón tay, "Tiểu khải đặc, một hồi đến tỷ tỷ nơi này tới, ta nói cho ngươi một bí mật nga ~ ở khảo xong trận thứ hai phía trước, ngươi không cần nói cho người khác." Nàng lấy uy hiếp ánh mắt nhìn về phía mặt khác thí sinh, đoàn người tức khắc an tĩnh như gà, ít nhất mặt ngoài thoạt nhìn rất ngoan.
Ai Lan cùng tây tác riêng một ngọn cờ, hoàn toàn không có đã chịu ảnh hưởng, bất quá xem bọn họ bộ dáng, cũng khinh thường với hiếp bức một cái tiểu hài tử.
Quỳnh cười khanh khách mà nhìn về phía khải đặc, đối phương lại chính trực mà cự tuyệt nói: "Nếu là cùng khảo thí có quan hệ, ta không muốn biết." Trong mắt hắn lập loè quang mang, "Ta muốn bằng mượn lực lượng của chính mình!"
"Phải không?"
Thiếu nữ tầm mắt ở mới vừa rồi còn bị tây tác ôm 1 số 01 thí sinh Paris thông thượng một lược mà qua, "Kia tỷ tỷ chúc ngươi thành công lạp!"
Nàng xuống sân khấu.
Ân lưu đứng lên.
Hắn toàn thân đều là màu xanh biếc, quần áo quần không nói, tóc cũng là màu xanh biếc, cùng màu đen lông mày không nhất trí, hiển nhiên là nhiễm, trên đầu mang lá cây bện mũ, nói: "Ta phía sau là tắc khăn rừng rậm, bên trong sống ở hơn mười loại huyễn thú, các ngươi mục tiêu chính là ở một giờ nội, buông xuống thiếu một con huyễn thú đưa tới ta trước mặt. Tùy tiện các ngươi dùng cái gì phương pháp, nhưng huyễn thú cần thiết là tự nguyện theo tới, không thể cưỡng bách, cũng không thể làm nó bị thương."
Nói xong này đó, ân lưu an vị hạ.
Các thí sinh hai mặt nhìn nhau.
Có người thử vấn đề, lại chỉ phải tới rồi "Không thể phụng cáo" hồi phục, người nọ cảm xúc có chút kích động nói: "Ta nghe nói qua, tắc khăn rừng rậm chính là rất nguy hiểm a! Bên trong huyễn thú đã từng có tập kích nhân loại ký lục, hơn nữa cũng thực sẽ che dấu, căn bản không phải dễ dàng như vậy tìm được!"
"Nga."
Ân lưu trở về một cái âm tiết.
Người nọ còn tưởng nói cái gì nữa, Ai Lan lười biếng nói: "Ngươi tùy thời có thể rời khỏi."
Hắn dẫn đầu đi hướng rừng rậm.
Paris thông hướng tới người nọ làm cái mặt quỷ, "Liền ta đều biết thợ săn khảo thí không phải đơn giản như vậy, thúc thúc thật không hiểu xấu hổ!"
Đoạt ở đối phương khả năng thẹn quá thành giận trước, hắn mau mau mà chạy.
"......"
Những người khác sôi nổi đầu lấy châm chọc tầm mắt, bị đàn trào thí sinh nắm chặt nắm tay, thẳng đến bả vai bị người vỗ vỗ, đông ba lộ ra hàm hậu tươi cười, "Ta cũng cảm thấy không quá an toàn, không bằng chúng ta cùng nhau đi thôi?"
"Ân."
Trong gió truyền đến khe khẽ nói nhỏ:
"Hì hì, thật đáng thương."
"Kia chính là ' tân nhân sát thủ ' đông ba a."
Các con vật quả nhiên đều tàng rất khá. Ai Lan ném ra phía sau người, một mình một người hành tẩu. Thiếu niên làm như xem xét phong cảnh sân vắng tản bộ, rồi sau đó ở một bụi kiều nộn đóa hoa trước dừng lại, nhìn nó vồ mồi một con ếch xanh. Huyễn thú, chỉ chính là ngoại hình kỳ dị thả thưa thớt động vật, ếch xanh hiển nhiên là không tính.
Ai Lan nghĩ nghĩ, từ ba lô lấy ra thể tích viễn siêu với nó đàn hạc ——
Dựa theo hiệp hội an bài, đi theo thí sinh ký lục này hành vi cũng ở nào đó dưới tình huống bảo đảm này an toàn thợ săn, kim · phú lực sĩ khóe miệng vừa kéo.
Này ngụy trang thật sự có tồn tại tất yếu sao?
Chương 204 sao băng phố
Ngón tay thon dài ấn thượng cầm huyền, mấy cái âm tiết ở rừng rậm góc trung vang lên.
Kim ánh mắt một ngưng.

[ Tổng ] Lại chơi quá trớn-Niên Hoa Chuyển SinhWhere stories live. Discover now