Thanh kế mang theo mê chi tự tin nói: "Không sai, chúng ta chính là nổi danh thanh chữ thập yêu quái thợ săn! Ngươi chính là ủy thác người sớm xuyên đồng học đi?"
Tiểu nữ hài gật gật đầu.
"Yên tâm, chúng ta nhất định sẽ giúp ngươi đuổi đi yêu quái!"
"Ân."
Sớm xuyên lộ ra tươi cười.
Cái này nữ hài vừa không mỹ lệ, cũng không xinh đẹp, nhưng ở vào nàng tuổi này, thanh xuân chính là tốt nhất điểm xuyết, hơn nữa, nàng làn da thật sự là thực hảo —— trắng nõn đến như là đồ sứ giống nhau, thoạt nhìn cũng như đồ sứ bóng loáng lại tinh tế, cái gọi là "Vô cùng mịn màng", chỉ chính là như vậy đi.
Chung quanh đã có không ít người đem tầm mắt đầu lại đây, cái này quốc gia ái loli người vẫn luôn rất nhiều.
"Đi trước nhà ta đi!"
"Tiểu thư, các khách nhân, thỉnh lên xe."
Dài hơn xe hơi mang theo bọn họ cùng nhau đi trước mục đích địa, đám người dày đặc đường phố ở cửa sổ xe trung lùi lại, bọn họ sử vào an bình yên tĩnh chỗ.
Đây là đống chiếm địa không nhỏ sân, không nói truyền thừa nội tình, ít nhất có thể nói minh tiền tài phương diện vấn đề.
Nếu là suy xét sự tình nhiều chút người trưởng thành, không khỏi muốn bởi vì trước mắt cảnh tượng sở ám chỉ thân phận địa vị khác biệt mà thấp thỏm, ở chủ nhân gia trước mặt bó tay bó chân, Ai Lan có thể rõ ràng mà nhìn đến cái kia trung niên nữ nhân trên mặt kiêu ngạo cùng càng tốt hơn khinh miệt, quả thực ghê tởm.
Như vậy linh hồn dơ cũng không có dơ đi nơi nào, chẳng qua là tầm thường trong đại quân một viên mà thôi, nếu không phải đụng vào chính mình trước mặt, Ai Lan mới lười đến xem một cái.
Đáng tiếc trung niên nữ nhân tưởng sự tình sẽ không phát sinh.
Hiện tại đứng ở viện này trước, đều là còn ở vào vô ưu vô lự tuổi quốc cả đời a.
"Thật lớn sân!"
"Đi học phải đi thật lâu bộ dáng......"
"Ngu ngốc, có xe a!"
"Lục sinh đồng học, giống như so nhà ngươi còn đại đâu, chẳng qua không có nhà ngươi phá, hì hì."
"Kia kêu cổ xưa!"
"Như vậy có tiền nói...... Sớm xuyên đồng học, ta nhớ rõ ngươi ở điện tử bưu kiện nói tìm người đuổi quá tà, những cái đó đại sư đều không có phát hiện cái gì sao?"
Sớm xuyên ấn hạ môn linh, nghe vậy có chút chần chờ, "Ân!...... Ân."
Có nội tình bộ dáng.
Ở có người mở cửa phía trước, sớm xuyên để sát vào trinh thám đoàn mọi người, nói: "Trong chốc lát ta sẽ cùng ba ba nói các ngươi là tới trong nhà chơi đồng học, ngàn vạn đừng nói là tới trừ yêu nga."
"?"
Tới mở cửa chính là cái ăn mặc màu đen hòa phục thanh niên, như vậy dày nặng nhan sắc vốn dĩ liền không phải đơn giản như vậy là có thể xuyên ra tới, hiển nhiên cũng không rất thích hợp hắn.
Trên đường, có mấy cái hòa phục người cùng bọn họ gặp thoáng qua, đồng dạng là mạnh mẽ hòa phục tiết tấu.
Gia nhân này......
Tràn ngập nhà giàu mới nổi hơi thở a.
Tuy rằng ý đồ che dấu, nhưng không nội tình chính là không nội tình, thế gia không phải cái dạng này. So sánh với tới, đồng dạng là nhà giàu mới nổi, cũng không che dấu điểm này thanh kế liền có vẻ đáng yêu nhiều.
Hoặc là gia chủ cũng biết?
Nếu không muốn như thế nào giải thích hắn cấp nữ nhi sớm xuyên hạnh tử lựa chọn Lolita phong cách đâu.
Nura Rikuo cũng phát hiện đi.
Lục sinh đích xác cảm thấy không thích hợp.
Hắn nhớ tới tàu điện thượng thanh kế cấp đoàn người nói, trước đó làm tốt tình báo thu thập.
Sớm xuyên dòng họ này, ở bạch lương đinh đột nhiên trở nên có danh tiếng lên, muốn từ ba mươi năm trước nói lên.
Lúc ấy, sớm xuyên gia chỉ là bình thường ngư dân gia tộc, thường thường ra biển đánh cá, có một lần gặp bão táp, thuyền khai ra không xa các ngư dân sôi nổi phản hồi, mà sớm xuyên phu nhân ở bờ biển, không có chờ đến trượng phu của nàng.
Như vậy đại bão táp, không có ở hạn định thời gian nội trở về hơn phân nửa dữ nhiều lành ít, sớm xuyên phu nhân đều phải từ bỏ thời điểm, trượng phu đã trở lại.
—— trên tay phủng viên cực đại, rực rỡ lung linh trân châu.
Từ khi đó khởi, thật giống như có mỗ vị thần minh chiếu cố sớm xuyên gia giống nhau, người khác ra biển vớt đến chính là cá, bọn họ ra biển vớt đến trừ bỏ cá còn có trân châu, không ít ngư dân đều cùng thuyền muốn cọ điểm vận may, sớm xuyên gia người cũng không để ý, còn hào phóng mà làm người khác ở bọn họ tuyển tốt địa phương giăng lưới, nhưng vẫn là như thế.
Trân châu chỉ chiếu cố sớm xuyên gia.
Tới rồi hiện tại, sớm xuyên gia đã phú quý lên, thoát ly nguyên bản giai tầng, trụ vào dĩ vãng không dám tưởng phòng ở, ngư dân nhi tử cũng cưới tới rồi mỹ lệ thê tử, sinh hạ đáng yêu nữ nhi.
Vị này nữ nhi tức là sớm xuyên hạnh tử.
Ai Lan đám người đã gặp được sớm xuyên gia chủ, hạnh tử ba ba.
Nhìn ra được, hắn nữ nhi diện mạo đã thắng hắn một bậc, nếu này phú quý có thể bảo trì đi xuống nói, tương lai ra chút mỹ nhân phôi cũng là bình thường.
Gien cải thiện sao.
Ai Lan mỉm cười ngồi quỳ tại hậu phương, nghe rõ kế đại biểu bọn họ cùng sớm xuyên gia chủ huyên thuyên, rồi sau đó tại gia chủ đi rồi gấp không chờ nổi mà nhảy dựng lên, "Sớm xuyên đồng học, trước mang chúng ta đi ngươi nhìn thấy yêu quái địa phương nhìn xem đi!"
"Tốt, xin theo ta tới." Sớm xuyên hạnh tử nhìn thoáng qua theo sát nàng trung niên nữ nhân, "Xuống núi a di, không cần đi theo ta, đây là ở nhà."
Trung niên nữ nhân cảnh cáo mà nhìn trinh thám đoàn người liếc mắt một cái, lúc này mới tránh ra.
Đồng dạng, này ánh mắt đại bộ phận người không có tiếp thu đến.
Sớm xuyên hạnh tử mang theo mọi người tới đến một gian phòng, nói: "Ta ban đầu nghe được nữ hài tiếng khóc, là lúc còn rất nhỏ, không có làm khác cái gì, chỉ là ngủ ở nơi này liền nghe được."
Nàng mở ra phòng.
"Oa ——"
Trên vách tường cùng trần nhà thượng đều có phù, thoạt nhìn thực cổ xưa.
Thanh kế thực chuyên nghiệp mà lấy ra vở cùng bút ký lục, biểu tình nghiêm túc, "Khi đó sớm xuyên đồng học là bao lớn đâu?"
"Đại khái năm tuổi hoặc là sáu tuổi, cụ thể thời gian nhớ không rõ lắm."
Sớm xuyên hạnh tử lộ ra một loại kỳ quái thần sắc, nói: "Chỉ là nghe được loáng thoáng tiếng khóc, hơn nữa chỉ nghe được một lần, nói là đêm tối phong cũng có thể tin đi? Chính là khi đó gia gia thực khẩn trương, lập tức cho ta đã đổi mới phòng ngủ."
Tựa hồ ở sửa sang lại ngôn ngữ, sớm xuyên hạnh tử tạm dừng sau một lúc lâu, "Thật giống như là biết có yêu quái, cũng biết đó là cái gì yêu quái như vậy."
Đảo Nhị Lang ôm lấy cánh tay cười gượng: "Ha, ha ha, có điểm dọa người a."
Cuốn sa dệt có chút khẩn trương, "Chỉ là khóc sao?"
Điểu cư hạ thật nói: "Nghe tới là nhỏ yếu yêu quái...... Đi?" Nếu là cường đại yêu quái nói, hẳn là sẽ không khóc...... Không đúng, cũng có khả năng là phải dùng tiếng khóc dụ dỗ nhân loại, giống như là bẫy rập mồi.
Sớm xuyên hạnh tử dẫn bọn hắn đi tiếp theo cái địa phương.
Không có phù, thực sạch sẽ chủ đề phòng ngủ.
Đúng vậy, chủ đề.
Nơi nơi đều là Lolita tương quan, từ mũ đồ trang sức đến vớ giày da, liền đầu giường rũ xuống bố màn thượng đều có tầng tầng lớp lớp ren, nơi này tựa như truyện cổ tích trung công chúa phòng như vậy, cô bé lọ lem đến nơi đây đổi một thân giả dạng, là có thể đi tham gia vương tử yến hội.
Có thể thấy được sớm xuyên hạnh tử đoạt được đến sủng ái.
"Một tháng trước, ta ở chỗ này lại nghe được tiếng khóc. Tuy rằng khi còn bé ký ức đã không rõ ràng lắm, nhưng ta cảm thấy là cùng cái yêu quái nữ hài."
"Kỳ quái chính là, trừ bỏ ta, trong nhà những người khác tựa hồ đều nghe không được."
"Cái kia yêu quái nữ hài lần này nói chuyện, nàng khóc lóc nói rất đau, thịt có hạt cát, ma đến nàng phi thường phi thường đau, nàng muốn ta cứu nàng......"
Sớm xuyên hạnh tử biểu tình phức tạp, thiển nâu con ngươi lưu chuyển sáng rọi, chậm rãi nói, "Ta tưởng cứu nàng. Làm ơn các ngươi, giúp ta tìm được nàng!"
"Bao ở ta trên người, ta chính là yêu quái thợ săn!" Thanh chữ thập thanh kế tự tin tràn đầy mà nói, đem tay đáp ở Ai Lan trên vai, "Cho ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là Bát Thần đồng học, chuyên nghiệp Âm Dương Sư."
"Âm Dương Sư......"
Ai Lan đem hắn tay dọn đi xuống, lộ ra khiêm tốn mỉm cười, "Hoang dại, bất quá giải quyết chuyện này hẳn là có thể hành. Đúng không, lục sinh đồng học?"
"Ha hả."
Một con khiêm tốn Cửu vĩ hồ...... Hảo kinh tủng.
Chương 334 nô lương tổ
Giống như thật là tới chơi đùa giống nhau, thanh chữ thập trinh thám đoàn người ở sớm xuyên hạnh tử dẫn dắt hạ đem cái này gia đi dạo một lần, trừ bỏ không thể tùy tiện xông loạn gia chủ cập phu nhân phòng ngủ, bọn họ tất cả đều xem qua.
Bên trong đương nhiên không có gì yêu quái.
Mọi người cũng không phải thực thất vọng, bởi vì sớm xuyên hạnh tử nói nàng là mỗi ngày buổi tối nghe thấy tiếng khóc, hết thảy còn muốn tới ban đêm mới thấy rốt cuộc, còn nữa, trừ bỏ yêu quái cuồng nhiệt giả thanh chữ thập thanh kế, những người khác hơn phân nửa nghĩ không có yêu quái cũng khá tốt, coi như du lịch như vậy ý niệm.
Không bao gồm Ai Lan.
Hắn chính là thực nghiêm túc mà ở yêu quái não thượng tìm Seimei mất đi Thức Thần, trước mắt chỉ phát hiện cái này như là cùng Tiêu Đồ tung tích có quan hệ, huệ so thọ cùng cô hoạch điểu căn bản không tìm được.
Seimei cùng Ai Lan nói qua Tiêu Đồ trải qua.
Đây là chỉ ra đời ở biển sâu trai.
Bởi vì thích nhân loại thế giới mới lạ sự vật, cùng một nhân loại ký kết khế ước sau trở thành này tôi tớ bị mang ra, rồi lại bị vứt bỏ, lại sau đó ở lần nọ Hoang Xuyên phát lũ lụt khi bị cuốn vào.
Không sai, đây là Ai Lan ở Hoang Xuyên nhìn đến Tiêu Đồ nguyên nhân.
Ở kia lúc sau, Tiêu Đồ rất là nỗ lực một đoạn thời gian, đem chính mình kỹ năng mài giũa mà càng thêm chỉ do, đáng tiếc nàng thiên phú cũng không ở công kích thượng.
Cũng không phải nói phụ trợ có cái gì không tốt, nhưng lạc đơn thời điểm phụ trợ đích xác thực không có ưu thế, đặc biệt Tiêu Đồ tính cách cũng cùng trí tuệ giảo hoạt không quan hệ, rất nhiều thời điểm nhưng coi như thuần lương.
Ở mất đi tin tức ba cái Thức Thần, Seimei lo lắng nhất chính là Tiêu Đồ, mà tự nhận là "Có hiếu tâm" Ai Lan, tự nhiên là phải vì ba phân ưu.
Là đêm.
Cuốn sa dệt đánh cái ngáp, "Làm nam hài tử thay phiên gác đêm, chúng ta ngủ đi."
Điểu cư hạ thật một bên phô chăn một bên nói: "Hy vọng đêm nay thuận lợi giải quyết, ngày mai có thể đi bờ biển chơi."
Đây là lâm thời thu thập ra phòng, mấy nữ sinh đều ở nơi này, đánh hảo mà phô là có thể ngủ.
Sớm xuyên hạnh tử nhìn cập xuyên băng lệ, hiếu kỳ nói: "Cập xuyên đồng học, ngươi vì cái gì ở mùa hè còn muốn mang theo khăn quàng cổ đâu?"
Tuyết nữ ngẩn ra, "A, thói quen......"
Cuốn sa dệt đã nằm vào trong chăn, "Ta cũng đã thói quen."
"Đốc —— đốc ——"
Có người gõ cửa.
Còn chưa ngủ hạ sớm xuyên hạnh tử đi mở cửa, thường đi theo nàng trung niên nữ nhân đứng ở cửa cùng nàng thấp giọng nói nói mấy câu, sắc mặt không hảo mà đi rồi.
"Làm sao vậy?"
"Không có việc gì, xuống núi a di có điểm lo lắng chúng ta ngủ không tốt."
Tuyết nữ sâu kín ra bên ngoài nhìn lại.
Yêu quái thính lực so nhân loại hảo không ít, cho dù đè thấp thanh âm, nàng cũng có thể đủ nghe thấy.
Cái kia họ xuống núi nữ nhân nói, đại tiểu thư không nên cùng này đó bình dân ngủ chung. Thật là không thể hiểu được nhân loại a, nếu không phải hạnh tử ở chỗ này, nàng đều tưởng giáo huấn nữ nhân kia một đốn.
Tôn quý lục sinh thiếu gia đều không ở chăng này đó đâu.
Tuyết nữ không biết chính là, ở trung niên nữ nhân đi vào chính mình phòng ngủ khi, bị ngạch cửa vướng một ngã, quăng ngã phá mặt. Xét thấy cái này ngạch cửa độ cao có thể xem nhẹ bất kể, nói "Đất bằng quăng ngã" cũng chưa chắc không thể.
Dùng ảo thuật nho nhỏ mà chế tạo một cái thị giác khác biệt, cho nào đó có được mê chi kiêu ngạo trung niên nữ nhân một chút nho nhỏ khiển trách Ai Lan mỉm cười, ẩn sâu công cùng danh.
Nam sinh tập thể phòng ngủ liền ở nữ sinh liền nhau chỗ.
Nhân số cũng là bốn cái.
Thanh chữ thập thanh kế hưng phấn mà từ ba lô nhảy ra bốn người ngẫu nhiên, nói: "Tới, trực ban người lấy hảo tự mình con rối, có việc liền dùng cái này liên lạc."
Hắn hiển nhiên đối chính mình sáng ý thập phần tự hào, "Bên trong là bộ đàm."
Ai Lan: "......"
Lục sinh: "......"
Đảo Nhị Lang: "......"
Đây là dựa theo mỗi người diện mạo làm nguyền rủa con rối.
Nếu thẩm mĩ quan bình thường nói, ngươi là có thể phán đoán ra chúng nó tuyệt đối không thể xưng là đẹp.
Đầu cùng thân thể đồng dạng lớn nhỏ, miệng bộ vị chiếm cứ mặt một phần ba, trên môi tràn đầy phùng tuyến, cả người ngẫu nhiên bề ngoài từ các loại vải vụn liêu ghép nối mà thành...... Ai Lan chưa từng nghĩ đến chính mình mặt có thể bị hủy thành như vậy.
Cũng may nguyên nhân chính là vì vốn dĩ liền không bắt lấy vài phần tinh túy, hủy thành như vậy càng là có thể trực tiếp phủ nhận là chính mình, hắn ở nam sinh không phải nhất thảm cái kia.
Xem một cái lục sinh cùng đảo, không thể không tâm sinh đồng tình. Đến nỗi thanh kế? Hắn thực thưởng thức những người này ngẫu nhiên, không thể đem người bình thường quan niệm hướng hắn trên người bộ.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Lại chơi quá trớn-Niên Hoa Chuyển Sinh
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ công , Sảng văn , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Tương ái tương sát Ai Lan là một cái mạo mĩ thả cổ xưa thần chỉ. Hắn ra đời hậu thế giới chi sơ...