Hắn thay đổi cái ý nghĩ.
Nơi này là Bát Thần cảnh trong mơ, như vậy chính mình ở chỗ này trở thành cái gì động vật hẳn là không phải tùy cơ, mà là cùng đối phương nhận tri có quan hệ.
"......"
Thực hảo đã hiểu.
Tsunayoshi nhìn nhìn chính mình toàn thân như tân tuyết màu trắng lông tơ, lại run lên tuy rằng nhìn không thấy nhưng có thể cảm giác được lỗ tai, có trăm phần trăm nắm chắc chính mình hiện tại là con thỏ. —— hắn bị người ta nói đến nhiều nhất chính là giống con thỏ, bao gồm Bát Thần.
Tiểu bạch thỏ nói, hẳn là dùng nhảy.
Đem đi như thế nào vấn đề vứt đến sau đầu, Tsunayoshi nhảy nhảy, không có xuất sắc tại chỗ bất động linh tinh bi kịch, vì thế dựa theo nguyên kế hoạch nhảy đi bờ sông.
Nước chảy cũng không chảy xiết.
Tiểu tâm mà nhảy xuống có điểm đẩu sườn núi, lưu lại rõ ràng con thỏ trảo ấn, Tsunayoshi bào hố điền thổ đem dấu vết lau sạch, nhảy đi bờ sông ẩn nấp chỗ, hướng trong nước nhìn lại.
Quả nhiên là con thỏ.
Ảnh ngược có thuần trắng màu lông, đỏ thắm đôi mắt, thật dài lỗ tai dựng thẳng lên tới, không dẫn nhân chú mục râu, tam cánh miệng.
Hắn lại thấy được kia sở phủ đệ.
Bát Thần trong mộng mấu chốt địa điểm sao? Nếu suy xét đến Nhật Bản cổ đại, hơn nữa kia tới rồi mùa vẫn không có héo tàn hoa anh đào, nghĩ lại hắn từ người biến thỏ trải qua ——
Chẳng lẽ là có yêu quái cùng Âm Dương Sư thời đại?
Tiếp nhận rồi Mafia người xuất sắc sẽ tử khí chi viêm cùng với Bát Thần thật là thần loại này giả thiết lúc sau, ở Italy Vongola tổng bộ cư trú Tsunayoshi, từng ở nhàn hạ khi ý đồ tìm kiếm mặt khác siêu phàm lực lượng.
Tỷ như trong truyền thuyết yêu quái gì đó.
Gokudera nghe thấy cái này tin tức phi thường cao hứng, nhiệt tình mà truyền lên một quyển thật dày bút ký, nghe nói ghi lại đều là hắn tâm huyết.
Bên trong đương nhiên là thế giới các nơi thần quỷ truyền thuyết cùng với biểu hiện giả dối cùng khảo chứng, Gokudera đối với thần bí đồ vật luôn là đặc biệt có hứng thú.
Tsunayoshi mang theo người thủ hộ đi tìm mấy cái khả năng tính khá lớn địa phương, bình định đối bọn họ mà nói không phải chướng ngại chướng ngại, tiếp theo phát hiện những cái đó địa phương cũng không có cái gì bí mật.
Tình huống cùng loại với mỗ hố cha tiết mục, trước nói cho ngươi cư dân gia phụ cận nháo quỷ, thường có quỷ khóc tiếng động truyền đến, thả mặt đất hơi hơi chấn động tựa ở ứng hòa, sau đó trải qua đại đoạn đại đoạn điều tra cùng giả thiết, cuối cùng phát hiện chân tướng —— buổi tối có thăm dò nghi tác nghiệp, đào quặng đội ngũ rửa sạch một khối địa phương hình thành kỳ dị địa thế, vừa lúc tới rồi thời gian điểm có Tây Bắc gió thổi qua, hình thành nghe tới thê lương tiếng khóc.
Một lần như thế, nhiều lần như thế.
Tsunayoshi mất đi hứng thú, quay lại Boss văn phòng thời điểm, được đến bao ân bình tĩnh trào phúng: "Nếu thật sự có mặt khác lực lượng, Vongola sẽ không biết?"
"......"
"Vui vẻ đủ rồi, tới công tác đi."
"Vui vẻ?"
Cái này từ là giống nhau là dùng để hình dung...... Dù sao không phải hình thành người đúng không? Không đúng, tựa hồ có thể. Nhưng từ bao ân trong miệng nói ra thời điểm, Tsunayoshi liền mạc danh biết đối phương nói thời điểm tưởng không phải người.
Siêu thẳng cảm ứng có phạm vi thực quảng.
Hắc tây trang hắc mũ em bé uống lên khẩu cà phê, động tác thần thái chút nào bất biến, nói: "Ý tứ là các ngươi thực hoạt bát."
Tsunayoshi cùng liệt ân mắt to trừng mắt nhỏ.
Hồi ức ở trong đầu hiện lên, ở người ngoài xem ra, chính là một con thỏ trắng vẫn không nhúc nhích mà đối với nước chảy phát ngốc. Hoặc là kêu chiếu gương?
Tổng không phải là chìm đắm trong chính mình mỹ mạo trúng đi.
Đi ngang qua yêu hồ lặng yên không một tiếng động mà đi qua đi, không khách khí mà nắm trên cổ kia khối da đem con thỏ xách lên, hướng tới Seimei dinh thự đi đến.
"Thầm thì!"
Tsunayoshi giãy giụa kêu to, phát ra thỏ tinh ngữ.
Ở phát hiện thời đại này khả năng có yêu quái lúc sau, Tsunayoshi tự hỏi chính mình có phải hay không trong đó một viên, rốt cuộc từ hình người biến thành thỏ giống nhau chăng thuyết minh điểm này, nhưng cũng có thể là Bát Thần cảnh trong mơ đặc thù tính, hắn không thể xác định.
Đây là Tsunayoshi lần đầu tiên làm chén Thánh chiến tranh Servant bị triệu hoán.
Cứ việc biết Master cùng Servant có khả năng mơ thấy đối phương chuyện cũ, nhưng cụ thể ở trong mộng quy tắc —— tỷ như hay không chỉ là bàng quan, có không cùng nội bộ nhân vật hỗ động, cùng Servant/Master gặp mặt sau sẽ sinh ra như thế nào biến hóa chờ, Tsunayoshi đều không rõ ràng lắm.
Dĩ vãng ma thuật trong sách đối này không có tinh tế miêu tả, gần là nhắc tới sẽ phát sinh loại này cảnh trong mơ tương thông tình huống mà thôi.
Nếu ở chỗ này đã chịu bị thương nặng, tỷ như tử vong, sẽ ảnh hưởng đến cái gì sao?
Tsunayoshi từ bỏ giãy giụa, nỗ lực quay đầu xem cái này bắt lấy người của hắn.
Con thỏ tầm mắt phạm vi hữu hạn, hắn chỉ có thể nhìn đến đối phương vạt áo vạt áo, đi xuống là giày, hướng lên trên là eo, người tới bọc đến kín mít, ăn mặc rất có cổ phong, liền nam tử mà nói tương đối rườm rà.
Quý công tử sao?
Không có người hầu, nhưng cái này mùa lấy quạt xếp liền tính, còn nếu không khi phiến hai hạ, trừ bỏ quý tộc ngoại cũng không người khác đi.
Người tới qua kiều, đi vào trong viện có cổ xưa anh thụ phủ đệ, Tsunayoshi chợt phát hiện, trong tầm mắt xuất hiện điều lông xù xù đuôi to.
Màu trắng, mũi nhọn thiển hôi, như là vẩy mực sơn thủy họa cái loại này vựng nhiễm mở ra nhan sắc, mà này cái đuôi, hiện tại liền ở xách theo người của hắn sau thắt lưng, theo hắn đi lại lắc lư.
Nga, yêu quái.
A a a a thật sự có yêu quái a!
Làm một con thỏ, rất có thể bị ăn luôn Tsunayoshi tỏ vẻ Alexander.
Rider:???
Tsunayoshi nỗ lực mà tưởng tượng chính mình là yêu quái trung một viên, ý đồ điều động điểm cùng loại yêu lực linh tinh đồ vật tới phản kháng vận mệnh, đáng tiếc chính là ở Bát Thần trong lòng hắn tựa hồ chỉ là chỉ thuần túy con thỏ, cùng siêu tự nhiên hiện tượng hoàn toàn không có quan hệ cái loại này nhuyễn manh sinh vật.
"......"
Tsunayoshi run bần bật.
Ồn ào thanh âm tự bước vào dinh thự khởi liền ở bên tai vang lên.
"Thỏ thỏ thắng lạp, là thỏ thỏ thắng lạp!"
"Hừ, lại so qua!"
"Ếch tiên sinh, cố lên!"
"Bập bẹ, chạy nhanh lên!"
Tựa hồ là hai cái tiểu nữ hài?
Lại một thanh âm: "Một hai ba, bắt đầu!"
Chuyển qua bụi hoa, trước mắt rộng mở thông suốt.
Mãn viện tử người ——
Trung gian là đang ở thi chạy hai phương, một bên là cái tai thỏ tiểu cô nương, ngồi ở chỉ thật lớn ếch xanh trên lưng; bên kia là cái thoạt nhìn so nàng hơi đại chút, ngồi ở chỉ kỳ quái bốn chân sinh vật thượng. Tái bên đường biên, lục y phục nữ hài cầm cái cực đại thúy sắc nhung cầu đứng, tựa hồ là trọng tài, bên người còn có cái hồng y nữ hài, anh dưới tàng cây có hai một mình thượng có hoa văn hồ ly, một con chính hướng ống trúc toản, còn có một con ghé vào cái phấn y nữ hài dưới chân.
—— không, Tsunayoshi hoài nghi này đó tất cả đều không phải người.
Xách theo người của hắn nói: "Bát Thần đâu?"
Con thỏ cương vãnh tai.
Chương 267 phỉ đặc là cái 0+ Tử Thần học sinh tiểu học
Con thỏ cương vặn vẹo nhìn xung quanh.
Đình viện không thấy thiếu niên thân ảnh, bất quá Tsunayoshi không thể xác định Bát Thần lúc này hình tượng cùng hắn chứng kiến quá nhất trí, cứ việc ở hai cái thế giới Bát Thần bộ dáng không có bao lớn thay đổi.
Trừ bỏ thân cao.
Đem cái này lệnh nhân tâm đau đề tài ấn hạ, Tsunayoshi khống chế được chính mình không đi suy tư Bát Thần bản thể thân cao là nhiều ít, trong đầu lại xuất hiện cái đỉnh đầu đạp đất tóm lại cao ngất trong mây tiêu người khổng lồ hình tượng, hình ảnh mỹ đến làm người khó có thể nhìn thẳng, đôi mắt đều phải mù.
Tsunayoshi run rẩy tam cánh miệng đem cái này hình ảnh lau sạch, não động mở rộng ra mà tự hỏi Bát Thần ở chỗ này là như thế nào thân phận —— hắn có rất đại nắm chắc nơi này là Bát Thần đến quá, phi này ra đời nơi nào đó thế giới.
Sống ở ở anh nhánh cây thượng, màu tím con bướm chân đi xiêu vẹo vũ động, hóa thành một cái chấp nhất trống con tiểu yêu tinh, nàng ngồi ở trên đầu cành, thân thể phảng phất hoàn toàn không có trọng lượng dường như, nói: "Bát Thần đại nhân ở Seimei đại nhân trong phòng."
Đại nhân?
Tsunayoshi động tác hơi dừng lại, rồi sau đó tâm thần tất cả đều ngưng tụ ở "Seimei" tên này thượng.
Nhật Bản cổ đại.
Seimei.
Yêu quái cùng Âm Dương Sư.
Chẳng lẽ là...... An lần Seimei?
Cứ việc trong cuộc đời đại bộ phận thời gian đều ở Italy vượt qua, nhưng ở đặt nền móng khi còn bé học được tri thức mới là đắp nặn tam quan trọng điểm, nói ví dụ Tsunayoshi càng nhiều thời điểm đều cảm thấy chính mình là cái Nhật Bản người, mà Nhật Bản người đối an lần Seimei là cảm giác như thế nào?
Đánh cái cách khác, đại khái là người Trung Quốc đối Gia Cát Lượng cái loại này tình cảm.
Hoa anh đào dưới tàng cây nhị đuôi hồ ly đột nhiên mắng lưu một chút chạy qua đi, ở ngày ấy thức phòng ốc trước như lắc lư xoã tung đuôi to, kêu lên vui mừng nói: "Seimei đại nhân!"
Đó là cái thanh niên.
Màu bạc sợi tóc nhu thuận rũ xuống, khuôn mặt tú lệ lịch sự tao nhã, hơi thở sáng tỏ như treo cao minh nguyệt, mà đương hắn mỉm cười lên thời điểm, này minh nguyệt phảng phất xúc tua nhưng đến.
To rộng màu lam thú hàng mã bọc thon dài thân thể, phiền phức ăn mặc chút nào không thể che lấp chủ nhân tính chất đặc biệt, hẹp dài thương thanh sắc con ngươi, mang theo khôn kể ý nhị, mắt đuôi một chút hồng nhạt, càng là xúc nhân tâm huyền.
Thức Thần nhóm hơn phân nửa vây quanh đi lên, mỗi người kêu "Seimei đại nhân", cảnh tượng như là vô số khổng tước vội không ngừng mà khai bình triển lãm sáng lạn lông đuôi ——
Này nhất định là ảo giác.
Đình viện những người này cùng thú thoạt nhìn đều là ấu tể, này nhiều nhất là cái trăm điểu triều mẫu đồ. Đem hình ảnh vây quanh Seimei những cái đó đều thay đổi thành gào khóc đòi ăn, liền chưa đủ lông đủ cánh ấu điểu, Tsunayoshi bay nhanh mà khôi phục bình tĩnh.
Xách theo người của hắn tựa hồ cũng bị hấp dẫn lực chú ý.
Thỏ trắng nhân cơ hội này duỗi duỗi chân, ở người nọ thả lỏng là lúc rơi xuống mặt đất, không có một giây trì hoãn, hắn cất bước chạy như điên.
Nga, cuồng nhảy.
Cái này cảnh trong mơ nhất tốt đẹp bộ phận có lẽ là đại nhập cảm, rõ ràng không có tiến hành quá nhiều ít nhảy bắn huấn luyện, nhưng Tsunayoshi thật sự phát huy tốc độ thời điểm, toàn bộ thỏ liền giống như điều bạch tuyến, nháy mắt vọt tới Seimei phía sau ——
Bát Thần nơi.
Bát Thần là muộn Seimei một bước ra tới.
Minh khắc tại nội tâm chỗ sâu trong dung mạo sẽ không quên hoài, một mét sáu thân cao càng lệnh người cảm giác sâu sắc thân thiết, Tsunayoshi lấy nhìn thấy bạn bè kích động nhảy qua đi, sau đó ——
Bị một móng vuốt đè lại.
Cùng Bát Thần cùng nhau đi ra, bởi vì người quá nhiều bị ngăn trở, chó Shiba trạng thái Khuyển Thần trừu động cái mũi, ngửi ngửi trảo hạ thỏ trắng, nghi hoặc nói: "Uông?"
Nơi này như thế nào sẽ có không phải yêu quái con thỏ?
Bị động kỹ năng toàn ngôn ngữ tinh thông Bát Thần ngồi xổm xuống, xoa xoa chó Shiba lỗ tai, lại nhéo nhéo kia nhiều thịt gương mặt, trong mắt tràn đầy yêu thích, lúc này mới nhìn về phía thỏ trắng.
Tsunayoshi tim đập nhanh hơn.
Khoảng thời gian này Bát Thần nhận thức chính mình sao?
Nếu không quen biết nói......
Bát Thần sờ sờ thỏ trắng mao, mềm nhẹ vuốt ve quá từ cái trán đến cái đuôi bộ phận, thân mật động tác làm Tsunayoshi dỡ xuống một chút lo lắng, sau đó liền nghe thấy được đến từ địa ngục thanh âm ——
"Hẳn là yêu hồ mang con mồi, da cũng không tệ lắm."
Tsunayoshi thạch hóa.
"Thỏ hoang thịt ăn rất ngon mới đúng."
Tsunayoshi phong hoá.
"Trước dưỡng mấy ngày, chờ bác nhã tới lại nướng đi, thủ nghệ của hắn rất tuyệt."
Tsunayoshi rách nát thành tra.
Thỏ trắng vẫn không nhúc nhích, tựa như vật chết.
Bát Thần chọc chọc hắn đoản cái đuôi, con thỏ cứng rắn mà ngã trên mặt đất, xem kia cứng đờ bộ dáng, tựa hồ đã chết đi thật lâu.
Yêu hồ phát ra nghi vấn, "Kỳ quái? Tiểu sinh bắt được thời điểm......"
"Bởi vì đây là mộng a."
Thiếu niên mỉm cười đứng lên, bốn phía cảnh tượng nháy mắt sụp xuống thành vô số sặc sỡ toái khối, rồi sau đó mênh mang hắc ám vọt tới, cắn nuốt hết thảy.
"Hô ——"
Tsunayoshi mở choàng mắt.
Hắn cảnh trong mơ ở Bát Thần nói ra "Bác nhã tay nghề rất tuyệt" khi đã kết thúc, góc tường đồng hồ treo tường thượng biểu hiện rạng sáng tam điểm.
Này xem như chủ nghĩa nhân đạo sao?
Không cho hắn thể hội một con thỏ bị lột da ăn luôn nháy mắt. Không đúng, tử vong trình tự hẳn là tại đây hai hạng phía trước, hắn căn bản thể hội không đến mặt khác.
Cũng có tồn tại bị lột da động vật, hàng xa xỉ da thảo sinh sản thương......
Tsunayoshi thu hồi dật tán tư duy, Servant thị lực làm hắn tinh tường thấy trong phòng bài trí. Nơi này là điển hình ma thuật thế gia, mà hắn hiện tại là chén Thánh chiến tranh tham dự giả.
Thần bí sườn sự tình, tuyệt đại đa số đều dưới ánh nắng ẩn nấp ám dạ phát sinh, thời gian này, mặt khác Master cùng Servant đều ở tùy thời mà động đi?
Trừ bỏ Bát Thần cùng Vi bá hai tổ.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Lại chơi quá trớn-Niên Hoa Chuyển Sinh
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ công , Sảng văn , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Tương ái tương sát Ai Lan là một cái mạo mĩ thả cổ xưa thần chỉ. Hắn ra đời hậu thế giới chi sơ...