HOME TRUYỆN NGẮN CUỘC SỐNG
Kiếp đàn bà – Phần 15Bạn đã bao giờ được ngỏ lời cầu hôn hay chưa. Có lẽ là chưa, chưa bao giờ tôi lại nghĩ rằng người đàn ông này lại ngỏ lời với chính mình. Anh ta có vẻ hoàn hảo tất cả mọi thứ. Nhưng chính điều hoàn hảo đó lại khiến tôi sợ hãi. Anh ta đã gặp tôi khi mua dâm. Vậy thì liệu người đàn ông này tôi có thể nắm được hay không?
Phong nói dứt khoát khi nói muốn kết hôn cùng Vân là vì đứa con.Tôi dứt khoát "Tôi không thể lấy anh được. Chúng ta là hai thế giới, hơn nữa tôi cũng không đủ tự tin để lấy anh."
Tùy ở cô nếu không cô có thể một tuần đến thăm con một lần cũng được, tôi cho phép.Nhưng thằng bé còn quá nhỏ, anh hãy để tôi nuôi con thêm một thời gian nữa. Con lớn cứng cáp rồi chúng ta tính tiếp được không?
Tôi đang cố làm những điều tốt nhất cho mẹ con cô đấy. Nếu không cô bắt buộc phải rời xa con dưới sự can thiệp của mẹ tôi.
Nhưng chúng ta không yêu nhau, tôi đã từng đổ vỡ và anh cũng vậy. Chúng ta không nên đi lại vào vết xe đổ này làn nào nữa.
Cô không thích tôi à
Đúng vậy, tôi chưa từng thích anh
Tôi cũng vậy ( Phong quay đi mặt có vẻ không vui). Thế nhưng tùy ở cô nếu không cứ xác định không gặp lại con. Tôi cũng chẳng muốn phải lấy người mà mình không yêu
Có cách nào khác không. Có cách nào không phải cưới mà tôi vẫn có thể sống với con hay không?
Tốt nhất tôi sẽ trả thằng bé về cho bà nội nó. Lúc ý cô hãy nói chuyện với mẹ tôiĐừng, tôi không dám
Vậy sao cô còn gân cổ lên, cô nghĩ tôi muốn lấy người như cô lắm à.
Bố mẹ anh chắc chắn sẽ không đồng ý đâu
Chắc chắn rồi, chúng ta sẽ tự đăng ký kết hôn. Để tên của tôi xuất hiện trên giấy khai sinh của con. Cô đúng là ngu xuẩn tôi đang cố giúp cô và thằng bé đấy. ( Phong có điện thoại, là mẹ anh ta gọi).
Mẹ phong: Con nhắn gì con nói trực tiếp cho mẹ xem nào
Con sẽ kết hôn với mẹ thằng Gấu
Mày giết mẹ đi
Con muốn con trai con được chăm sóc bởi chính mẹ của nó
Con trang mẹ còn không chấp nhận nữa là mẹ thằng Gấu.
Đó là quá khứ, hiện tại con sẽ tự quyết định cuộc sống của bản thân mình. Nếu mẹ muốn được yên ổn, lúc này bố đang đương chức chỉ cần gia đình có việc loạn mẹ tự hiểu sẽ như nào rồi chứ.Phong rồi con sẽ hối hận khi kết hông cùng đứa con gái ấy. Nó không đáng sách dép cho nhà ta vậy mà con lấy nó hả.
Mẹ không nghĩ cô ta đã sinh con cho con à. Con muốn bình yên bên gia đình của chính mình. Mong mẹ để con yên ( P nói vậy mẹ P lặng yên rồi cúp máy)
Anh khánh chuẩn bị lễ cưới, em muốn đơn giản nhất có thẻ. Chỉ cần vài đứa bạ thân và một nơi yên tĩnh để kết hôn là được