[22-3010]

568 42 68
                                    

23/10/2018 20:27:55
Ngoại trừ ddaeng_team có còn team KookGa nào tuyển nhân không ạ? Mảng write càng tốt.

24/10/2018 5:23:45
Các cậu nghĩ thế nào về vote và comment. Tớ đăng truyện để thỏa mãn bản thân nên có người ủng hộ hay không tớ vẫn sẽ tiếp tục viết. Chẳnng cần dc vote, chỉ cần comment 1 câu thôi tớ cũng cảm thấy vui rồi. Nhưng có rất nhiều người vote truyện tớ, người quen, rồi họ tiếp tục lướt qua chỉ để lại vote. Có hơi chạnh lòng, thà họ đừng vote cho tớ tớ còn cảm thấy dễ chịu tiếp tục viết mà không cần phải suy nghĩ - tớ đã sống như thế 3 năm trên watt rồi và mọi chuyển vẫn ổn. Nhưng họ chỉ vote khiến tớ nhìn lại câu chuyện của mình tự hỏi: mình viết dở lắm à mà sao họ chẳng nói gì? Các cậu à, nếu các cậu rảnh thì tiếc gì một lời nhận xét.

24/10/2018 5:31:50
Giới thiệu đến các bạn @thedumbi. Mặc dù bạn ấy mới chỉ viết dc 1 fic AllGa nhưng viết khá chắc tay, khai triển nội dung rất ngon nghẻ nhé.

24/10/2018 6:37:30
Mỗi ngày bắn cho nhau 1 tim để cảm nhận được sự dịu dàng của thế giới này.

24/10/2018 17:18:19
Ở bất cứ fandom nào cũng có mấy motip: Em quá ngu ngốc tin tưởng / trao trái tim cho bọn họ. Em sẽ rời xa bọn họ mãi mãi bla bla bla...
Tơ không biết có bạn nào viết theo motip ấy có đọc cfs không nhưng tớ hy vọng những lời góp ý của mình có thể giúp đỡ các bạn phần nào.
Khi viết Allga thường thì người ta ít khi đề cập đến phần tình cảm Yoongi với những người còn lại. Bởi vì nghe câu "Em yêu tất cả bọn họ" nó thực sự thốn. Vì như thế là ích kỉ là giả tạo, tình yêu vốn chẳng bao dung rộng lớn đến thế đâu. Một Yoongi như thế độc giả không có cảm tình, dù sau này bị 6 người kia tổn thương thì không có cảm tình chính là không có cảm tình. Người đọc có thể ngầm chấp nhận những mối quan hệ xoay quanh Yoongi, cậu ấy quen nhiều người, sống cùng nhau, làm tình. Bởi vì mớ tình cảm đó thực sự chẳng rõ ràng, độc giả có thể suy đoán Yoongi bị vây trong mớ bòng bong bởi vì ai cũng đối tốt với cậu, cậu rối trí không biết nên làm thế nào, và thậm chí sự rối trí đấy cứ kéo dài đến tận cuối chuyện, bọn họ cứ sống với nhau như thế cũng chẳng sao. Còn một khi Yoongi đã nói rõ "Em yêu các anh" thì tình cảm rõ ràng rồi nó lại đi theo 1 hướng khác. Và kiểu tình cảm đấy chẳng ai chấp nhận được cả.

24/10/2018 17:23:30
Tơz nghe Hy bảo sẽ cho Yoongi chỉ về với duy nhất một người thôi.
Nếu như vậy thì tớ hy vọng câu chuyện này sẽ không có cái kết. Lấp lửng cũng được, tớ chẳng muốn đọc cái kết 1 chút nào vì chỉ có duy nhất 2 người hạnh phúc, 5 người còn lại sẽ lạc tới bão tố nơi đâu. Thà cứ như hiện tại cuộc sống lấp lửng, tình cảm lấp lứng, chuyện sau này đi đến đâu thì cứ để ảo tưởng của độc giả tự bay đến đó. Tớ nghĩ rằng Jin sẽ là đối thủ nặng kí nhất sau tất cả. Nếu phải chọn người để gả Yoongi đi thì Jin chắc chắn là ưu tiên số 1. Nghĩ đến Hoseok, Namjoon, Taehyung, Jimin, Jungkook bất kỳ ai cũng có thể mất Yoongi là tớ buồn.

25/10/2018 13:36:50
Gửi lời yêu đến tất cả Yoongistan <3

25/10/2018 13:37:43
Tôi cảm thấy Sơ luôn on top các cậu ạ

25/10/2018 13:44:07
List nhạc nghe nhiều nhất gần đây.
1. Forever rain
2. Epiphany
3. Pied Piper
4. Seesaw
5. Idol
6. DNA

25/10/2018 18:33:45
Các bạn ơi, nói gì đấy cho xôm tụ đuy. Pr truyện của bản hân hoặc của những người khác ấy. Mấy dạo này cfs thật vắng.

25/10/2018 18:56:41
Nếu các cậu có một ngày quá vui thì tui khuyên các cậu hãy đọc mê luyến của chấu để ngày thêm buồn cho đủ gia vij cuộc sống (T ^ T) ngược tã tơi luôn

26/10/2018 6:45:57
Tìm fic. Do em lưu cả trăm fic trong thư viện nên muốn tìm lại 1 fic từng đọc nhưng không tìm được.

Fic về Kookga, có đoạn đầu là yg tỉnh dậy sau khi say rượu thì thấy jk đang khẩu giao cho bé. Jk bảo bé hôm qua uống say tỏ tình vs jk rồi xxx nên bé phải chịu trách nhiệm. Bé muốn lật lọng nhưng jk nói sẽ méc với các anh lớn nên bé bị bắt phải nghe lời jk yêu jk cả đời.
Em mới đọc chap 1, đang tím xem có chap 2 chưa ạ.

26/10/2018 22:33:30
Hay cho những NX về những nugu này đi nào:

@chicbabybaby

@vitaminji

@Sugiswag

@aboutYoongi

@Callme_Slug

Dạo này nghiện mấy người này
quá TvT

27/10/2018 6:44:48
Dạo này tôi đi lục lại album cũ và tôi thích Just one day quá các cô ưi.

27/10/2018 15:56:56
bao giờ có cfs đây. Mòn mỏi chờ đợi.

27/10/2018 15:59:47
Các cậu muốn nếm thử điều gì đó mới lạ? Còn chờ gì mà không đến với >Dấu chân người tình - Lời thú tội của gã đàn ông say rượu < của @Shicry
Mang phong cách viết mới lạ với plot độc đáo, đảm bảo sẽ không để bạn thất vọng.

27/10/2018 16:21:14
Các cậu ơi, tớ vừa tìm được bài hát hay toẹt vời ấy. Bài Ngày 9 tháng 3 - sinh nhật của Yunki, tớ đau tim quá đi mất.

28/10/2018 22:41:46
Mình là một au nugu nè, nhưng mà mình không thấy buồn lắm các bạn ơi =)) đừng nhìn vào view và vote của MỘT SỐ fic có view đến 6 chữ số nhé, hãy đọc qua những fic đó đi các bạn ạ. Không phải ngoa nhưng nội dung không được đặc sắc lắm đâu, mình thấy cứ như teenfic ấy, mình nói thật, chính tả sai từa lưa, câu cú lủng củng, có được số view số follow số vote đó một phần là nhờ công sức của au, nhưng nội dung không được chau chuốt kỹ càng, và mạch truyện chỉ có vài yếu tố nhảm + tục + gây cười thế thôi.
=)) đừng tự ti làm gì.

30/10/2018 1:10:13
có thể cho mình xin vài fic taegi tragedy hoặc buồn thôi cũng được ạ. longfic và hoàn rồi thì càng tốt ạ. cám ơn ạ (❛◡❛✿)

30/10/2018 18:13:30
Nhớ cfs nhớ các cậu. Dạo này không có cfs nào làm tớ buồn quá

30/10/2018 18:17:02
Dạo này không có cfs, cũng không có gì để đọc cả. Hãy giới thiệu cho tớ vài fanfic của bản thân hoặc của author nào đó mà các cậu cảm thấy thú vị. Lưu ý là không của Mo với Sun nhé. Vì phong cách viết của các chị ấy không hợp gu tớ lắm.

30/10/2018 18:19:22
Có tác giả nào mà các cậu cảm thấy phong cách viết và plot của bạn này rất lạ rất quái không? Các cậu thêm vài phòng nhận xét về người đó luôn nhé.

30/10/2018 18:30:36
Mình muốn hỏi lịch ra cfs như nào vậy ạ? Có ngày cố định không vì mình hóng mòn cổ rồi huhu

Tớ xin lỗi nhé, nhưng bắt đầu từ tháng mới, tức tháng 11 thì cfs sẽ được cập nhật 1 tuần / lần nhé ^^ vì số lượng cfs gửi đến rất ít nên nếu mỗi ngày cập nhật thì hao chương lắm, mong cậu thông cảm

ALLGA CFSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ