[10/12 - 18/12]

672 42 110
                                    

10/12/2018 22:51:31
Mình có viết truyện TaeGi, mình cần một lời nhận xét về truyện mình vì mình cũng mới viết đây thôi. Lối hành văn chưa được tốt lắm thì phải TvT

10/12/2018 22:59:57
Dạ, cho em hỏi với, có au nào viết allga hoặc Jinga hay không ạ ? Cho em tìm truyện để đọc với. Nugu cũng được. Please !!!!

10/12/2018 23:00:09
Dạ, cho em hỏi với, có au nào viết allga hoặc Jinga hay không ạ ? Cho em tìm truyện để đọc với. Nugu cũng được. Please !!!!

10/12/2018 23:21:53
Mọi người nghĩ sao về tấm selca môi hé nhẹ mắt mơ màng áo xộc xệch của lil meow meow :)

10/12/2018 23:43:57
T thấy Jirenlia nhạt. Nhạt thật ấy. Tất cả các fic của bạn ấy t đều xem qua hết nhưng chỉ lướt nhanh qua, vì minga khan hiếm fic quá nhưng thực sự là fic nào cũng nhạt kinh khủng, lướt đến đâu cũng k có tí gì hay ấy. Thấy ra nhiều fic nên t tìm xem có cái nào ổn không nhưng thực sự là dù cho có ra 100 fic chắc cũng k lấy nổi 1 fic được được

12/12/2018 12:03:48
BanhSNgotJ
ohvtth Aurorette_ (tên cũ: AmiiBangtan)
min_army1208
4 reader mà tớ khá là chắc kèo rằng bạn viết bottom yoongi nào cũng biết.

12/12/2018 12:43:30
<Giới thiệu time :3>
Helu~, lâu rồi tui không viết cfs bên đây nên chào trước cho bớt ngượng. Giờ hết ngượng rồi thì tui muốn giới thiệu mấy bồ một translator chuyên về Taegi mà tui rất thích. Bạn @hobsterbebe, hay còn gọi là Z.
Hiện tại bên wattpad, Z có tổng cộng 6 tác phẩm, 1 viết, 5 dịch, đều là Taegi. Có 4 fic đã hoàn, và tui có thể đảm bảo là mấy bồ cứ yên tâm về chất lượng fic.

•Thích H, daddy kink? Mời bồ ghé qua "daddy's bored.

•Thanh xuân, vườn trường? Ồ, có ngay "we are like parallel line (no way, we'll meet).

•Ngược nhau nhưng vẫn phải HE? "Someone else's paradise" nha.

•Và oneshot Z tự viết mà tui có nói qua, "you're there (hold me as tight as you can)".

Quèo, shot này mấy bồ phải tự cảm nhận thui chứ tui ko định nói gì trước đâu.
Dạo này tui đang mân mê mấy bài báo nên giới thiệu nghe như đa cấp thì bỏ qua giúp tui nhen :v. Tui rào trước tại sợ vài bạn đọc mà hiểu nhầm cfs này là tự PR thì khổ cho Z... Rồi, tui xong rồi đó, bồ nào hứng thú thì ghé qua nhen. Lần sau tui lại ngoi lên giới thiệu thêm vài bạn mới, hearteu~

Yêu bạn tạo ra confessions Yoongi này, cứ tiếp tục những gì bạn đang làm nhé. Yêu bạn!

Saranghae yo~ *blink blink*

12/12/2018 15:14:34
Bao author đến rồi đi, ficdom AllGa mình đã đưa đón rất nhiều người tài năng, tớ đều muốn dành tặng cho từng người một những nụ hôn thương yêu nhất.
Tớ thường sống trong hoài niệm, kỉ niệm về những ngày đầu chập chững vào ficdom, đã bị những con chữ của chị Tô và chị Dương Liễu thu hút hoàn toàn. Tuy thời gian làm mọi thứ thay đổi, chị Dương Liễu không còn đây, chị Tô cũng khác xưa, không phải khác về văn phong, hai năm trước chị ấy rep cmt của tớ, nhất định sẽ là một màu vui vẻ, thậm chí còn kèm theo icon mặt cười, nhưng sau khi quay lại vào năm nay, chị ấy mang nhiều tâm sự lắm, ừ tớ biết là chị ấy vốn cũng có nhiều tâm sự, nhưng...
Từ một kẻ tham lam, thật sự nhớ cái thời 2016 quá, tiếc nuối đến chảy cả nước mắt...

12/12/2018 15:20:35
Bắc nam thời tiết trái nhau, trong khi thành phố mang tên Bác thoải mái bận áo thun, sơ mi mỏng để 'quẩy' thì nơi thủ đô lại che ô, quàng khăn và áo mưa kín mít tập trung cổ vũ các cầu thủ. Tớ ở HN, nhiệt độ xuống thấp lắm, nhưng nhìn thấy những quán bên vệ đường có cả vài bạn mang theo bomb cổ vũ, có thể hơi 'điên cuồng', nhưng tớ thật sự muốn hòa nhập với các bạn, ARMY mình vui và đáng yêu thương biết bao.

12/12/2018 15:22:50
Năm trăm anh em giúp tớ điều này phát, cái vật giống cái giường nhưng làm bằng tre, hơi hẹp, Bác ngày xưa dùng để nằm nghỉ ấy thì được gọi là gì ạ ?

12/12/2018 17:59:45
Blueyoong_, thực sự thực sự rất thích cậu. Mới biết cậu vài ngày trước thôi ý, được một chị bạn review cho Biển lớn, mình đã đọc rồi đổ luôn cậu rồi, tuy cậu viết chưa lâu nhưng (theo mình nhé) văn phong ổn định cực luôn >< Huhu xin hãy cho mình mang Bánh về nhà >< Hãy từng bước từng bước tiến lên nhé, yêu Bánh nhèo ><

12/12/2018 20:35:35
Các cậu có vẻ ít có Yoonmin stan hoặc Mingastan nhỉ :< nếu có, cho tớ xin vài au hoặc truyện hay được không? Tớ cảm ơn ạ

14/12/2018 11:26:18
Dành cho những ship TaeGi nè >v<
"Mê luyến"
Thực sự là rất rất hay luôn, đây là tác phẩm ngược ấn tượng nhất mà mình từng đọc. Một chút đau thương, một chút buồn rầu, một chút thống khổ, tất cả được rót vào, tản mạn trong lời văn tuy nhẹ nhàng nhưng thấm đẫm vào tâm hồn độc giả, làm cho người ấy khắc họa vào trái tim của mình từng lời nói, tâm tư của nhân vật.
Vừa mơ hồ nhưng cũng vừa chân thật, từng khung cảnh trong truyện đều tản ra nỗi buồn da diết, xứng với chữ 'ngược' của nó.
Chị ấy miêu tả tâm trạng của Yoongi rất đặc biệt.
Buồn bã, hận thù, và một chút thờ ơ.
Còn Taehyung, phải nói là quá tuyệt vời. Thâm tâm đau khổ cùng với trái tim cuồng nhiệt yêu, lửa cháy của tình yêu như làm cho con tim ấy héo mòn, gây nên bao tai họa trùm lên kẻ khác.
Lời văn của chị ấy như lời trần thuật lại cuộc đời của nhân vật, đắm mình vào nỗi đau. Khúc cuối mà Yoongi chẳng còn hận Taehyung nữa, lời văn như chậm rãi từng chút một từng chút một mà giãi bày ra tâm tư của Taehyung, sự đau khổ của tình yêu.
Rồi đến đoạn Yoongi nói sẽ lì xì cho Taehyng phong bao đỏ thật to, đoạn đó dễ thương mà tôi thấy buồn lắm, kiểu như nụ cười cuối chúc người một đời bình an vậy ;;A;;.
"Cây anh đào chết khô được trồng chính giữa vườn Đông, bất kỳ ai khi đặt chân đến đều có thể trông thấy.
Trên cây anh đào, có một dải lụa bạc màu hồng tựa cánh hoa, khi gió thổi lên dải lụa đỏ nhẹ nhàng bay, lộ ra mặt chữ phía trong
'Năm tháng tĩnh lặng, vô lo vô ưu, bạc đầu giai lão, vạn kiếp bình yên...'. "
Nhẹ nhàng như tiếng suối róc rách chảy vào tai độc giả nhưng lại đau đến tê tâm liệt phế.
Nói chung là em yêu chị lắm ;;A;;  heroyoongi<3

15/12/2018 21:49:31
Cho tui pr 1 tí xíu về fic của tui nha
Mấy pạn vào nick -justseventh- đọc thử và ủng hộ mình fic Cửu Vĩ Hồ nha. Fic về hopega, lâu rồi mới thử viết longfic, mong các bạn ủng hộ :>>

17/12/2018 16:07:10
Gửi ngàn lời yêu tới YGs
Cần tìm truyện KookGa ❤

18/12/2018 21:42:29
Mấy cậu đã đọc qua BANGTAN | Về nhà của blueyoong_ chưa? Mặc dù truyện này không phải xGa, nhưng mà nó thực sự đáng yêu luôn ý. Mình có cảm tưởng cậu ấy tái hiện lại những cái chuyện nhỏ nhặt nhất xung quanh Bangtan, có một chút gì đấy rất chân thật, tuy mỗi chương đều ngắn nhưng mình rất thích nó. Mình không biết các cậu thấy thế nào, nhưng mình cảm thấy nó rất đáng đọc, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng bình yên.

18/12/2018 21:13:31
Tớ đang quắn quéo với "Nhân Tình" của c Lép , nhưng c nỡ lòng nào cắt H của em mặc dù tiêu đề ghi rõ ràng NC17 mà =(((( em sẽ khóc chục dòng sông , sẽ đòi cho bằng được H =(((
Cơ mà c ơi , c đang dự tính ra fic gì đó mới đúng không , intro trên wall c đăng nghe hay dã man í TvT em hóng ~~~
( Mà phải hoàn "Nhân Tình" mới đăng , lại khóc TT )

ALLGA CFSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ