[3/5-12/5]

435 33 29
                                    

03/05/2020 12:56:54
Mn có vào đọc bộ TaeGi mới của chị Mây chưa ạ uwu? Tên khó nhớ quá mình không viết nổi nhưng mà hình như có nghĩa là 7 vương quốc í, dù chỉ là TaeGi thuiii. Tuy là chị chưa viết gì nhiều, nói sợ bị chửi chứ khả năng viết của chị cũng chưa bằng các đại thần, nhưng mà plot lần này của chị ý khá là độc đáo đó mnn. Mình rất mong đợi luôn <3

03/05/2020 16:14:59
Thấy Opeachy lạ lùng thật ấy, cfs chê Namjunkie thì vào giãy nảy lên bảo 'lấy quyền gì mà phán xét', ơ kìa thế sao mấy cfs khen chị cậu cậu không vào bảo người ta lấy quyền gì mà phán xét đi cậu ơi =)))) Gì chứ khen thì được còn chê thì không được? Mở thế giới nhỏ chỉ toàn lời khen ra đi, chị cậu đâu phải búp bê sứ đẩy cái là ngã đâu nào.

(Vì phán xét mang cả nghĩa tích cực và tiêu cực chứ không phải chỉ mang riêng nghĩa tiêu cực đâu :D)

Và cậu nghĩ cậu là ai mà cấm quyền bình luận của người khác zạ? Bảo người khác câm mồm trong khi họ cũng chỉ nêu ý kiến bản thân, thậm chí còn chẳng nêu ý kiến về cậu. Thân chủ chưa lên tiếng thì cậu cũng đừng cả vú lấp miệng em thế chứ.

04/05/2020 7:41:21
Mọi người biết một số acc nào trên twitter cập nhật moment nhanh khôngg? chẳng hạn như bà polarbearyoongi ấy... hic dạo này t mới qua twitter đổi gió nên chỉ follow được vài người thôi ;( các cậu giúp t với

04/05/2020 10:03:28
Mọi người cho em xin ý kiến ạ, em đang tập tành viết fic thì nghĩ được đoạn thơ này:

"Dừng chân ở chốn xa nhà

Châm trà thờ thẫn cất lên câu ca.

Nàng là ai khiến ta đắm chìm

Khúc tình ca cũng chẳng thể trường tồn.

Ta đi trong biển lửa hồng

Giật mình tỉnh giấc cũng không thể về".

Mọi người đọc thử xem nó có giống với thơ lục bát không ạ? Em cảm ơn ạ?

04/05/2020 17:13:05
mọi người cho tuôi hỏi cái nì hơi kì lạ miếng là á trong mấy truyện của chị EunnieKun có một lần chị đó đã nhận xét tình yêu của Jeikei và Yoongi với tình yêu của Tae và Yoongi ấy thì mọi người cho em hỏi là câu nói đó xuất hiện ở truyện nào và chương gì vậy ạ =))) dạ tự nhiên em muốn cap lại câu đó quá mà giờ lạc mất rồi nên mong mọi người giúp em với ạ, em cảm ơn!

04/05/2020 22:20:34
Mọi người ơi. Mọi người có biết chị Another176 bị gì ko ạ?

04/05/2020 22:39:20mọi người ơi cho em tìm một truyện nhỏ trong một fic đoản. nội dung là taehyung là tội phạm mang số hiệu 3012, mà là tội phạm rất thông minh (?) nên chưa bao giờ bị bắt. có một lần taehyung đến đồn cảnh sát thì thấy hình của yoongi, (sau đó tae đem lòng iu anh cảnh sát =]]] ) mà ẻm là cảnh sát chỉ phụ trách những tội phạm bao nhiêu sao ấy em không nhớ nữa =))) nhưng mà nói chung là taehyung đã cố hết sức phạm tội để đạt năm sao =))) cuối cùng dù sao vẫn chưa nguy hiểm đến mức để yoongi phải phụ trách nhưng mà ẻm cũng phải vào cuộc vì tae quá nhây =))) đêm đó ẻm tìm không được tae nên đã buồn bực về nhà mà không hay biết rằng tae đã lẻn vào và ở trong phòng đợi em tắm ra rồi sau đó cái gì đến cũng sẽ đến í ạ =)) dạ hóng cao nhân tìm hộ em em cảm ơn nhiều ạ!

ALLGA CFSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ