08

15 2 0
                                    

WinWin: Jaehyun-hyung?

Jaehyun: Baket? Win?

WinWin: May itatanong lang sana ako sayo

Jaehyun: What was that?

WinWin: Yung sa post mo HAHAHA yung in a relationship kuno😂 is dat really true?

Jaehyun: Anu bang problema nila dun? (Clear)

Jaehyun: Thats true baket? Di bakayo naniniwala na kami na ni Thalia?

WinWin: Thats not my point. Pinagusapan naman ng barkada to diba?

Jaehyun: barkada? Eh kayo lang naman magbabarkada dun (clear)

WinWin: Diba hyung?

Jaehyun: oo pinag usapan ng barkada yun. Eh ano bang masusunod Ako o yung barkada naten? Oh Ano?

WinWin: Yun naman pala lumabas na ang ugali niya (clear)

WinWin: Okay. Kunsabagay iisipin mo nga naman ang sariling interes mo diba? Walang kwenta naman talaga ang barkada para sayo diba? Ano?

Jaehyun: Wag mong iduro saken na makasarili ako!

WinWin: Talaga ba? Hindi ko dinuduro sayo ikaw ang nag generalize sa sarili mo hahaha Nakakatawa ka hyung. Until now ganyan yung ugali mo sa barkada naten. What if pa kaya sa kanya noh?

Jaehyun: Hahahah. Edi matawa kayong lahat saken pag usapan niyo ko sa mga GC na ginawa niyo na di ako kabilang

WinWin: Hyung? Bakit ganyan ka na? Baket taliwas ka na sa barkada naten? Bat ka nagbago?

Jaehyun: Di niyo alam kung ilang gabi akong umiyak dahil sa inyo! Kayo ang bumago saken! Kayong lahat ang dahilan! Tandaan niyo yun! (clear)

Jung Jaehyun is typing......

__________________________
Jung Jaehyun is active about a minute ago

I smile | qian kunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon