41

7 0 0
                                    

Thalia: Celineeee??

Celine: Baket? Hinahanap mo rin si Kun?

Thalia: Oo. Kaya ikaw yung tatanungin ko. Baka ka chat mo siya kanina

Celine: Nagpaalam siya kanina saken na pupunta daw siya kina Jaehyun e di ko naman alam na hindi pa pala siya umuwi eh.

Thalia: pumunta siya rito kanina😞 (clear)

Thalia: Anung gagawin naten? Di ko alam kung nasan na siya?

Celine: Huh? Baket ka naman mag aalala sa kanya? Eh ako ang girlfriend niya? Parang date wala ka namang pakialam sa kanya huh? Theres something wrong with you Thalia.

Thalia: Kaibigan ko rin siya Celine wag kang sakim sa kanya!

Celine: Di ako sakim thalia. Kelan ba ako naging sakim? Huh?

Thalia: Aba ewan ko sayo? Tanungin mo yang sarili mo

Celine: Hahahah. Baka may gusto ka nga Kay Kun? Hahaha dont deny

Thalia: Ang kaful mo naman. Im friends with him alam mo yan

Celine: dineny mo nga na nagchachat kayo before Aishhh. Huli ka na girl i already say it to Jaehyun kanina. Pati yang landian niyo sa canteen? Akala mo ba walang makakakita nong araw na yun? Pwes ako rin yun.

Thalia: No. hindi pwede to. Natatakot nako (clear)

Celine: so what? Bat di ka makapagsalita ngayon huh? Kase totoo na simulat sapul ahas ka talaga? Alam mo sana nung una pinigilan mo ko na sagutin si Kun kung may gusto ka naman talaga sa kanya. Hahaha nakakatawa ka talaga. Makati ka talaga eh no?? may boypren ka na nga umaahas ka pa ng iba.

Thalia: sorry. I dont think na aabot sa ganito to Celine im sorry😔 (clear)

Celine: Ikaw ngayon ang gumawa ng paraan para hanapin si Kun ngayon diyan! Ngayon panindigan mo yang kalandian mo!

_________________________

I smile | qian kunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon