MGA BAKLANG MABANGIS🌵👌
[18 people]Taeil: Nakita niyo na ba siya?
Jaemin: Hindi pa hyung, gabi na rin masyado dito kina Jaehyun tsaka walang tao eh.
Jeno: Hyungs, Nandito kami sa bahay nila. Parents lang niya nandito pero di namin sinabi na nawawala siya.
Haechan: Wala siya sa School.
Doyoung: Sabi ng isang driver dito may nakita daw siyang lalake na naglalakad papunta sa Park guysss puntahan niyo?
Chittaphon: Kanina pa kame ni Badeng nandito wala namang tao dito eh gabi na.
Lucas: Wala siya sa mga convenience store na malapit sa kanila?
Johnny: Di ko alam kung saan pa pwedeng maghanap?
Jisung: Basta Hyung sa mga pwedeng tambayan niya maski sa mga public toilet buksan niyo na!
Chenle: Kasama ko si Mom ngayon nililibot namin buong plaza malapit sa kanila.
Taeyong: Good! Nandito ako sa isang Iskinita malapit sa kanila, nag aabang ako ng taong dadaan baka dumaan siya rito
Taeil: Kase naman. Nag aya aya pa kayong mag inuman tapos di niyo naman iingatan yung mga sarili niyo! Di niyo ba hinatid yan si Kun? Malapit lang naman bahay niyan kina Jaehyun ah?
Jungwoo: bigla na lang kase siyang nawala hyung.
WinWin: hindi nag rereply si Kun-hyung saken!!! Anung gagawin naten? Sabihin na kaya natin sa parents niya?
Jeno: Oo nga kanina pa kase nagtataka samin yung parents niya.
Renjun: Tumawag ako sa mga Police station kung may nakita nila si Kun. Hindi eh wala daw tao na dumaan kanina pa maliban sa mga sasakyan.
Taeil: Panuna?
Taeyong: Kumilos ka rin kaya hyung? Hindi yung mas dinadagdagan mo yung pagka balisa naming lahat
Johnny: Uyyy wag mag away sa Gc
Taeil: Grabe naman kayo? Nakikita niyo ba kahit nasa work ako ngayon iniintindi ko parin naman yung miyembro ng barkada natin huh? Wala na pala kong kwenta non?
Chittaphon: Uyyyy tama na yan hahanapin natin si Kun.
Chenle: Oo nga tama na po.
Taeil: Osigge aalis ako sa work ko ngayon para hanapin si Kun. Para wala na rin kayong masabi tungkol saken. Para naman hindi ako nakakadagdag sa pagkabalisa niyo.
Taeyong: Good idea! Naisip mo rin pala
____________________
BINABASA MO ANG
I smile | qian kun
FanfictionSa huli mo lang naman mare-realize na mahal mo yung isang tao. Baket ba lagi sa huli? Bakit laging wrong timing kapag na realize mong mahal mo yung tao? -Q I A N K U N- E P I S T O L A R Y T A G A L O G Started: 10-01-18 Ended: 10-03-18