~~~~~~~~~~~•••••~~~~~~~~~~~~
Keep this until you and Jaehyun break up.
Totohanin ko na to. 4 years ago. Me and Sandra Lee are good of friends, we fell inlove at each other and naging kame. Nung unang buwan namen naging busy kame sa ibang bagay at napabayaan namin yung relationship namen. Nag cool off kame nun ng ilang weeks pero nagkabalikan den kame. Pero she changed alot. Pakiramdam ko wala na siyang gusto saken? Pakiramdam ko sa twing nag chachat ako laging may pagaalinlangan saken na baka siguro nawalan na siya ng gana nung nag cool off kame? Boring na ata ako? Di ko alam. Pero after a year we broke up. Alam mo kung anung reason? Nung nag cool off kame nun chinachat na pala ni Jaehyun si Sandra nun. Alam mo ba kung anu yung ginawa saken ni Jaehyun nung nag cool off kame? Sabi niya saken may girlfriend daw siya nun at ipapakilala niya saken. Ang pinagtataka ko lang nun eh di niya mapakilala saken kung sino man yun. Biruin mo Di niya pinapakita chat niya kay Sandra nun. Pagkatapos naming mag break ni Sandra si Jaehyun ang sumalo sa kanya.
Ang sakit grabe niloko pala ako ng sarili kong barkada. Sa unang buwan namin ni Sandra nagkikita sila tuwing umuuwi ako ng probinsya. Inaaya ni Jaehyun si Sandra sa bahay nila tuwing nag aaway kaming dalawa.
Ang ayoko sa lahat eh yung pagsabi niya saken noon na Lahat ng bagay sa mundo na hindi pinangangalagaan talagang nawawala para saken. Kaya pala inagaw niya si Sandra saken.
Di na kame close simula non. Di na siya sumasama sa barkada kase busy na siya kay Sandra. Ako noon nag momove on pero kapag may mga outing ang barkada dinadala niya si Sandra at naaalala ko lahat ng past ko.
Thalia?
To be honest gusto kita, i like you since, pero to be honest again. Im unfaithful. Alam mo ba galit na galit ako nung ikaw ang naging girlfriend ni Jaehyun kaya ngayon ginawa ko lahat ng kagaguhan na ginawa saken ni Jaehyun noon. Chinachat kita para ma fall ka saken. Ewan nagkatotoo eh na fall ako sayo at mukhang ikaw ata hindi eh, pero ang totoo talaga eh, Nagustuhan na kita, i used celine para magselos ka pero no, it doesnt work, gusto kitang agawin kay Jaehyun kaso di ko magawa yung ginagawa niya date.
Sorry i just used you para makapaghiganti kay Jaehyun.
At ngayon na realize ko na hindi ka dapat gustuhin kase werent fit to each other.
Alam ko naman na di muna ako gugustuhin pa kaya ibinigay ko na lahat ng mga bagay na gusto kong ibigay sayo.
Manggagamit ako alam mo na ngayon.Di na kita ichachat dahil sa plano ko lang na agawin ka kay Jaehyun para maghiganti kundi,
Hindi narin kita aayain na kumain at magtago tayo para di nila makita for reason na gusto ko rin na makabawi sa kanya,
lets forget each other now?
Gusto ko ng magbago ang sarili ko at kalimutan yung mga kagaguhan ko noon at nung nakaraan naten.
Wala akong gusto kay Celine.
Sorry and Till we met each other kung magkikita pa tayo.
Pupunta ako ngayon sa Lola ko sa States to refresh my mind.
Gusto ko na makalimutan na din kita sa pagpunta ko sa states kaya alagaan mo to tsaka alagaan mo rin sana yung sarili mo☺️ malay mo magkita tayo pero lets act we dont know each other
Masyado akong nakain ng paghihiganti na nasa utak ko. Naapektuhan ako masyado nang nakaraan at hindi ko iniisip yung magiging future nun.This is not the end but the beginning of things
I loved You, I hope you'll be happy with someone not me.
Sincerely yours
Qian Kun 💕~~~~~~~~~~~~••••~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
I smile | qian kun
FanfictionSa huli mo lang naman mare-realize na mahal mo yung isang tao. Baket ba lagi sa huli? Bakit laging wrong timing kapag na realize mong mahal mo yung tao? -Q I A N K U N- E P I S T O L A R Y T A G A L O G Started: 10-01-18 Ended: 10-03-18