Chương 1 Khai Hân nhận được người này
Liệt dương cao chiếu hạ, công trường cãi cọ ồn ào, mang theo màu vàng nón bảo hộ công nhân nhóm qua lại khuân vác thép cùng xi măng, không khí một mảnh hôi mông.
Cách khẩu trang cũng có thể ngửi được kia cổ bụi đất khí vị, Khai Hân túm chặt ăn mặc đầu nhọn tiểu giày da đốc công, nói: "Tiền công đã bốn tháng không kết, đến tột cùng còn phải chờ tới khi nào?"
Khai Hân ở trong phòng bếp từ buổi sáng ngồi canh đến bây giờ, thật vất vả mới bắt được ở công trường vội vàng lộ một mặt đốc công.
Đốc công cánh tay lại thô lại hắc, cùng Khai Hân trắng nõn tế thủ đoạn hình thành tiên minh đối lập. Đốc công dùng sức hung hăng vung, lại không ném ra.
Đốc công sắc mặt nan kham, hung hăng triều trên mặt đất phi một ngụm đỏ tươi cây cau nước, lộ ra biến thành màu đen răng cửa, hung hăng nói: "Thế nào, còn động thượng thủ a?"
Khai Hân đôi mắt không chớp, tay như cũ chặt chẽ bắt lấy, bình tĩnh mà nói: "Không phải động thủ, chính là thảo cái cách nói."
"Không có tiền! Khải Ân tập đoàn không đem công trình khoản cho ta, ta nào có tiền cho các ngươi kết tiền lương?!" Đốc công trừng mắt hạt châu đáp, "Một cái hai cái mỗi ngày tới thúc giục thúc giục thúc giục, gọi hồn a!"
"Khải Ân tập đoàn chưa cho công trình khoản, vậy ngươi bảo mã (BMW) là như thế nào đổi lấy?" Khai Hân ngón tay triều công trường cửa một lóng tay, nơi đó thình lình dừng lại một chiếc màu trắng bảo mã (BMW) X1.
Đốc công đôi tay cùng sử dụng, dùng sức bẻ ra Khai Hân tay, tức giận nói: "Mẹ nó. Lão tử hoa chính mình tiền mua xe quan ngươi đánh rắm! Ngươi nếu là không nghĩ mang theo hài tử tại đây đương đầu bếp liền nhân lúc còn sớm nói! Muốn lăn liền chạy nhanh lăn!"
Hắn một đốn đau mắng sau, nhấc chân liền đi ra ngoài, nhìn thấy phía sau Khai Hân quả nhiên không có đuổi theo, trong miệng lại nhai nhai cây cau, lẩm bẩm nói: "Cho ngươi mặt không biết xấu hổ......"
Nếu không phải hắn hảo tâm thu lưu, Khai Hân mang theo hài tử còn có thể đi nơi nào thủ công! Thật là vong ân phụ nghĩa đồ vật!
Khai Hân nghe thấy được đốc công hàm ở trong miệng câu nói kia, yên lặng đứng ở tại chỗ nửa ngày, mới xoay người trở về đi.
Quả nhiên cẩu không đổi được ăn phân, hắn liền không nên mềm lòng, còn nghĩ cấp đốc công một cái cơ hội.
Đi tới đi tới, từ bên cạnh đột nhiên toát ra một người tới, Khai Hân vừa thấy, là nhân viên tạp vụ đức tử.
Đức tử ngăm đen trên mặt hai điều thô mi gắt gao nhăn lại, hỏi: "Khai Hân, thế nào? Hắn cho sao?"
Thấy Khai Hân lắc đầu, đức tử tức giận đến đem trong tay xẻng sắt trên mặt đất hung hăng một dậm: "Quá không phải ngoạn ý! Khấu chúng ta tiền công liền tính, nhưng là bao quanh còn muốn ăn nãi, hắn như thế nào có thể thủ sẵn ngươi tiền!"
"Hắn nếu là cấp, đã sớm cho," Khai Hân lắc đầu nói, "Cơ hội cũng cho hắn, là chính hắn không đem chúng ta đương người xem. Con đường này không thể thực hiện được, chúng ta liền đi mặt khác một cái."
"Có thể được không?" Đức tử mặt lộ vẻ ưu sắc, "Mã ca bọn họ đều báo quá rất nhiều lần cảnh, đều bị cảnh sát dùng ' đi toà án khởi tố ' câu này cấp đẩy trở về."
"Ta có nắm chắc, ngươi đi làm đại gia chuẩn bị tốt." Khai Hân làm đức tử an tâm, chính mình xoay người về tới bản phòng ký túc xá.
Khai Hân tháo xuống khẩu trang, bên ngoài một tầng thật dày hoàng hôi.
Hắn đối với trên giấy tối hôm qua ghi nhớ đài truyền hình tuyến hồng ngoại điện thoại, dùng đức tử lưu tại ký túc xá nạp điện lão nhân cơ bát thông điện thoại: "Ta là tề dương khu trăm xương thương trường công trường công nhân, ta tưởng cử báo nhà thầu ác ý khất nợ công nhân tiền lương...... Đối...... Một trăm nhiều người...... Ta nơi này có chứng cứ......"
Nghe thấy đối phương nói muốn tức khắc phái người lại đây, Khai Hân cắt đứt điện thoại.
Ký túc xá kia đài dính đầy dầu mỡ vết bẩn kiểu cũ quạt điện thong thả mà phe phẩy đầu, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.
Bao quanh nằm ở Khai Hân giường đệm trung ương, thân thể chung quanh là Khai Hân lo lắng hắn rơi xuống, dùng quần áo xếp thành "Lâu đài nhỏ". Tiểu gia hỏa ngủ rồi, bụng nhỏ lúc lên lúc xuống, rất có tiết tấu.
Khai Hân gắt gao mà nhìn chằm chằm kia phập phồng, khóe miệng nhịn không được cong lên.
Bao quanh còn chưa có chết, chính mình cũng còn chưa có chết, thật tốt.
Một ngày trước, Khai Hân phát hiện chính mình trọng sinh về tới hai năm trước, bao quanh mới sáu tháng đại thời điểm.
Thượng một giây hắn nằm ở bệnh viện khám gấp đại sảnh hành lang lâm thời trên giường bệnh, lao lực mà thở dốc ho khan, biên nuốt xuống trong miệng khụ ra huyết, biên nghe hộ sĩ ở bên tai mình lớn tiếng dò hỏi "Ngươi đây là phổi bệnh ho dị ứng kết hạch, ngươi có hay không người nhà muốn tới cho ngươi giao tiền nằm viện";
Giây tiếp theo hắn đột nhiên bừng tỉnh, liền về tới hai năm trước, hắn sinh hạ bao quanh mới sáu tháng thời điểm.
Lúc này, công trường đốc công còn không có trốn chạy, hắn còn không có bởi vì cực độ thiếu tiền mang theo bao quanh đi thành phố núi mỏ than thượng cho nhân gia đương đầu bếp; lúc này, hắn còn không có bởi vì trường kỳ hút vào bụi hoạn thượng phổi trần bệnh, bao quanh cũng không có xuất hiện nói không nên lời lời nói tật xấu.
Ở vừa vặn tốt thời cơ, Khai Hân đã trở lại. Một lần nữa đạt được một lần cơ hội, lần này hắn vô luận như thế nào muốn hộ hảo tự mình mệnh, càng muốn hộ hảo bao quanh.
Đầu tiên, hắn không hề ở công trường mắc mưu đầu bếp. Lúc trước hắn lựa chọn công trường thủ công, là bởi vì công trường thượng yêu cầu không cao, chỉ cần đúng hạn ấn điểm đem công nhân cơm làm tốt, khác cái gì đều mặc kệ.
Khai Hân vốn tưởng rằng như vậy sẽ phương tiện mang bao quanh, nhưng không nghĩ tới chính mình trường kỳ tại đây loại ác liệt hoàn cảnh hạ công tác, sẽ đến phổi trần bệnh, thậm chí bệnh tình dần dần gia tăng biến thành phổi bệnh ho dị ứng kết hạch, căn bản không có thuốc chữa.
Cũng may hắn đã trở lại, hết thảy đều còn có thể vãn hồi.
Khai Hân tay chân nhẹ nhàng mà đem ký túc xá cửa phòng dấu thượng, mang về khẩu trang đứng ở bản phòng ký túc xá dưới mái hiên, lẳng lặng mà nhìn công trường đại môn vị trí.
Chính ngọ ngày thực liệt, Khai Hân lại không cảm thấy phơi, ngược lại cảm thấy này ánh mặt trời thoạt nhìn cực kỳ xinh đẹp.
Không bao lâu, hắn nhìn thấy công trường cửa xuất hiện một chiếc xe taxi, vài người sôi nổi từ trên xe nhảy xuống tới.
Khai Hân nhanh chóng đón đi lên, đối phương tổng cộng ba người, hai nam một nữ.
"Ngươi, ngươi hảo? Ngươi chính là gọi điện thoại cử báo người?" Một cái giơ microphone ăn mặc quần ống rộng tiểu cô nương, nghi hoặc hỏi Khai Hân.
Khai Hân ôn hòa cười: "Đúng vậy, ta là này công trường đầu bếp. Đốc công này sẽ không ở, ta mang các ngươi tiến vào."
Khai Hân ở phía trước mang theo lộ, kia cô nương đánh trước trận, đi theo Khai Hân phía sau, trì trừ nửa ngày nhịn không được mở miệng nói: "Ngươi thật là đầu bếp a? Ta còn không có gặp qua như vậy soái......"
Khai Hân đích xác không giống cái đầu bếp, hắn dáng người mảnh khảnh, không giống giống nhau đầu bếp như vậy phúc hậu; hơn nữa Khai Hân khuôn mặt cũng lớn lên đặc biệt học sinh khí, đôi mắt tròn tròn, cười lộ ra một ngụm tinh tế nho nhỏ gạo kê nha.
Nhưng Khai Hân cũng không thích chính mình dáng vẻ này, hắn vóc dáng một mét bảy xuất đầu, làn da lại bạch, tổng cảm thấy chính mình như vậy một chút nam tử hán khí khái đều không có.
Khai Hân chỉ đương này nữ sinh thuyết khách lời nói khách sáo, tùy tiện ứng thanh, đem ba người đưa tới chưa hoàn công kiến trúc dưới lầu.
Cô nương giơ microphone lấy kiến trúc lâu vì bối cảnh, vừa mới nói câu "Đại gia hảo", trên người điện thoại liền lớn tiếng vang lên.
Nàng mới vừa một tiếp khởi điện thoại, đối diện lớn tiếng rống lên một tiếng liền thiếu chút nữa rống xuyên nàng màng tai: "Ngươi người đâu! Ta không phải nói làm ngươi chờ ta hội báo sao?!"
Cô nương ngắm Khai Hân liếc mắt một cái, để sát vào microphone nhỏ giọng nói: "Thời gian khẩn cấp, ta trước lại đây ——"
"Khẩn cấp cái gì khẩn cấp! Ngươi là không biết đây là Khải Ân tập đoàn công trường, vẫn là ý định muốn đem quảng cáo tài trợ thương ba ba cấp đắc tội, làm chúng ta đều uống gió Tây Bắc a?!"
"Chính là phó đài trưởng, cái này tin tức thật sự rất lớn......" Cô nương thanh âm lại nhỏ điểm.
Một cái camera một trợ lý đại khái đoán được điện thoại kia đầu đang nói cái gì, sắc mặt đều có chút khó coi.
Cô nương cũng biết chính mình lần này không chờ đài trường chỉ thị, dẫn đầu lại đây không ổn. Nhưng nàng làm 《 tiêu điểm thời sự 》 tiết mục này, có như vậy tốt nhất tin nóng manh mối lại không điều tra, quả thực là lãng phí nhiệt điểm.
Đại danh đỉnh đỉnh ở cả nước đô thị cấp 1 kiến có bao nhiêu trong đó, xa hoa lâu bàn cập đại hình thương trường, cổ phiếu tự đưa ra thị trường tới nay một đường cuồng trướng ba trăm lần Khải Ân tập đoàn thế nhưng có khất nợ công nhân tiền lương mặt trái tin tức, hôm nay buổi tối 《 tiêu điểm thời sự 》 ratings tuyệt đối có thể phá năm!
"Chưa nói không cho ngươi báo, bằng không ta có thể làm tiểu trương, tiểu vương đi theo ngươi sao! Ngươi hỏi trước, đem tư liệu sống thu thập, chờ hạ ta bồi Khải Ân tập đoàn người qua đi!"
Cô nương vui vẻ ra mặt mà ứng thanh, cúp điện thoại đi ngược chiều hân nói: "Bắt đầu đi."
Khai Hân nghe ra tới phỏng vấn có chút chịu trở, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy liền giải quyết. Hắn hướng đức tử vẫy vẫy tay, chính mình bắt đầu giới thiệu công trường thượng tình huống:
"Chúng ta cái này công trường có 134 cái công nhân, từ 4 tháng bắt đầu, đại gia tiền lương liền rốt cuộc không bắt được qua. Ta thống kê hạ, tổng cộng 310 vạn tiền công, bị đốc công khấu ở trong tay."
"Nhiều như vậy!" Ba gã phóng viên giật nảy mình.
"Đúng vậy, đồng thời bởi vì chúng ta hằng ngày phụ trách thi công, phát hiện gần nhất vận tới kiến trúc tài liệu cũng có vấn đề," Khai Hân vẫy tay, phía sau hai cái công nhân vận đi lên hai điều thép, Khai Hân ý bảo camera để sát vào chụp, "Đây là thép, từ cắt ngang mặt tới xem, có thể nhìn ra chất lượng tồn tại cực đại bất đồng."
Cao thanh camera quay chụp hạ, hai điều ngón tay thô thép cắt ngang mặt, tồn tại thật lớn chênh lệch: Một cái là mới tinh thiết hôi sắc, một cái là lại là mang theo rỉ sét màu đỏ sậm.
"Này là tú đi? Bộ dáng này kiến ôm, chẳng phải là thực dễ dàng xảy ra chuyện?" Cô nương biểu tình càng thêm ngưng trọng.
Đã đã xảy ra chuyện, Khai Hân ở trong lòng yên lặng mà nói. Đời trước có một khối lâu thể liền bởi vì thép xuất hiện vấn đề đã xảy ra lún, lúc ấy tạp bị thương ba cái công nhân, đốc công cũng là ở lúc ấy trốn chạy.
Khai Hân lại mang theo phóng viên đi phỏng vấn công nhân, mấy cái công nhân một phen nước mũi một phen nước mắt mà khóc lóc kể lể công trường thượng thi công an bài có bao nhiêu không hợp lý, cùng với chính mình trong nhà kinh tế khó khăn tình huống.
Chính khi nói chuyện, Khai Hân mơ hồ nghe thấy cửa truyền đến ô tô thanh âm.
Nên không phải là đốc công đã trở lại đi? Khai Hân tâm thùng thùng kinh hoàng, vội vàng đến gần đi gõ, không thấy được kia chiếc màu trắng bảo mã (BMW) X1, chỉ có thấy một trước một sau hai chiếc màu đen xe hơi bóng dáng.
Hắn thoáng yên lòng, lại tập trung nhìn vào, phía trước hắc trên xe xuống dưới một cái đỉnh đầu hơi trọc trung niên nam tử. Trung niên nam tử tất cung tất kính mà chạy chậm đến sau cửa xe chỗ, hỗ trợ mở ra cửa xe.
Một cái thân hình cao lớn đĩnh bạt nam nhân từ trên xe đạp ra tới.
Khai Hân tâm mạc danh lậu nhảy một chút, đôi mắt vô pháp từ người nọ trên người rời đi. Mắt thấy nam nhân càng đi càng gần, mặt bộ ngũ quan cũng càng ngày càng rõ ràng, Khai Hân lại cương đến cả người không thể động đậy.
Khai Hân nhận được người này, hắn là Khải Ân tập đoàn tổng tài Nguyễn Hàn Sơn.
Cũng là cùng chính mình từng có một đêm phong lưu, làm chính mình hoài thượng bao quanh nam nhân.
YOU ARE READING
Hào môn nam thê dưỡng nhãi con ( trọng sinh ) - Nhuyễn Mông
RandomVăn án: Nguyễn hàn sơn cưới một cái tiểu đồ nhà quê. Tiểu đồ nhà quê dáng vẻ quê mùa lại ngây ngốc, Nguyễn hàn sơn cho hắn tiền không cần, cho hắn mua quần áo cũng không mặc, ngay cả dưỡng oa cũng muốn AA chế. Một đoạn thời gian sau tiểu đồ nhà quê...