67-72

428 8 4
                                    



Chương 67 ta ghen tị


Từ Nguyễn Hàn Sơn cảm thấy quan dục có thể là cái che dấu đối thủ sau, nghĩ đến "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng" câu này danh ngôn, liền cẩn thận hiểu biết hạ đối phương tin tức.
Quan dục sở hữu tư liệu đều biểu hiện hắn là cái không hề khuyết điểm người: Kỹ thuật diễn tinh vi, đầu tư tinh chuẩn, làm người tự hạn chế......
Ngay cả ở cảm tình thượng cũng giữ mình trong sạch, cùng nữ nghệ sĩ đóng phim khi chưa từng truyền ra quá tai tiếng.
Nhưng là quan dục càng là hoàn mỹ vô khuyết, Nguyễn Hàn Sơn ngược lại càng cảm thấy không yên tâm.
Vạn nhất quan dục trên thực tế là cái giả heo ăn thịt hổ gia hỏa, đặc biệt sẽ kinh doanh chính mình nhân thiết nên làm cái gì bây giờ? Hay là hắn là cái hoa hoa công tử, đi ngược chiều hân mưu đồ gây rối đâu?
Nhân tâm rốt cuộc cách cái bụng, Khai Hân như vậy đơn thuần, làm không hảo đã bị hắn lừa.
Hiện tại bởi vì quan dục hành vi, Nguyễn Hàn Sơn trong lòng nguy cơ cảm càng thêm mãnh liệt.
Khai Hân khẳng định có thể ở 《 trù nghệ đại sư 》 trong lúc thi đấu tiến vào tiền tam, đến lúc đó cùng hoằng dập một ký hợp đồng, quan dục đó là hắn Đại lão bản.
Đại lão bản muốn cùng công nhân làm tốt quan hệ, công nhân căn bản không có cự tuyệt ngươi có.
Hắn sắc mặt ngưng trọng địa điểm vào Khai Hân chủ trang, phát hiện Khai Hân đã chuyển phát quan dục Weibo, chuyển phát nội dung là:
【 cảm ơn quan ảnh đế khích lệ, càng cảm ơn đại gia yêu thích. Hai ngày này liền vì đại gia đưa lên rau xà lách tôm hùm mỹ vị thực đơn, thích nhất định đừng bỏ qua ~】
Nguyễn Hàn Sơn nhìn chằm chằm cái kia tiểu cuộn sóng hào, lại phát hiện Khai Hân chú ý danh sách tân tăng quan dục sau, lông mày hoàn toàn ninh thành một đoàn.
Hắn cùng quan dục chi gian đãi ngộ, kém cũng quá nhiều. Tuy rằng vì Khai Hân suy nghĩ, chính mình cùng hắn quan hệ không có phương tiện quảng mà cáo chi, nhưng Nguyễn Hàn Sơn vẫn là nhịn không được ghen tị.
Hắn trong lòng bị đè nén, gõ bàn phím động tác đều dùng sức rất nhiều.
Khai Hân đi ngang qua thư phòng khi, nghe thấy Nguyễn Hàn Sơn còn ở thư phòng khêu đèn đánh đêm múa bút thành văn, liền không đi quấy rầy hắn, trở lại phòng sau lại xác nhận hạ trướng phấn tình huống.
Click mở Weibo chủ trang sau, hắn liền phát hiện chính mình fans đã vượt qua 60 vạn; bao quanh Weibo fans cũng một đường bão táp, tăng tới 40 vạn.
Khai Hân ỷ trên đầu giường đệm dựa thượng, một đôi mắt hạnh mở tròn tròn, trong mắt tràn đầy kinh ngạc.
Này dâng lên tốc độ, không khỏi cũng quá nhanh đi!
Thực mau hắn liền tìm được rồi nguyên nhân: Nguyên lai ở quan ảnh đế siêu cấp lưu lượng kéo hạ, "Trù nghệ đại sư Khai Hân" từ ngữ mấu chốt bước lên Weibo hot search, xếp hạng đệ 48 vị.
Tất cả mọi người đều ở tò mò Khai Hân rốt cuộc là cái gì bối cảnh, có thể làm ngàn vạn lưu lượng cấp bậc quan dục chủ động @ đề cập.
Khi bọn hắn điểm tiến Weibo phát hiện Khai Hân không thua với nghệ sĩ tuấn tú bề ngoài cùng tinh xảo thành thạo rồi lại giàu có sáng ý trù nghệ sau, liền đối với hắn sinh ra hứng thú thật lớn.
Khai Hân ở trên Weibo phát bao quanh hằng ngày, cũng chọc trúng rất nhiều fans manh điểm: Anh tuấn soái khí ba ba cùng đáng yêu ngoan ngoãn manh oa loại này tổ hợp, thật sự là rất khó không cho nhân tâm sinh thân cận.
Khai Hân cùng bao quanh Weibo fans nhanh chóng tăng trưởng sau, nguyên bản bình luận bao quanh biểu tình bao tựa như tế bào phân liệt giống nhau, ở Weibo thượng truyền khai.
Fans mang theo biểu tình bao đi quan dục Weibo hạ bình luận, tỏ vẻ đã ăn xong thần tượng an lợi, chú ý soái khí mỹ thực Wei chủ cùng tiểu manh oa; càng nhiều võng hữu thấy được bình luận đáng yêu bao quanh sau, đi ngược chiều hân cùng bao quanh sinh ra hứng thú.
Cùng lúc đó, Khai Hân Weibo tin nhắn xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu thương gia phát tới tin tức, đều ở dò hỏi hắn có hay không ý đồ tiếp một ít thương nghiệp mở rộng.
Mà theo "Trù nghệ đại sư Khai Hân" bước lên hot search sau, vương kiến chương ở tám tiến bốn trong lúc thi đấu vận dụng không chính đáng thủ đoạn gian lận □□, cũng nhanh chóng khuếch tán khai.
Vương kiến chương phía trước cùng Dương Thành đài truyền hình hợp tác làm một cái mỹ thực tiết mục, thắng được năm sáu vạn fans. Hiện tại này đó fans biết hắn gian lận xong việc, sôi nổi lấy quan kéo hắc.
Có chút tinh thần trọng nghĩa mãnh liệt võng hữu còn riêng phát bình luận, phát Weibo khiển trách hắn loại này hành vi, nói hắn phẩm tính ác liệt căn bản không xứng làm công chúng nhân vật; còn có chút người ta nói hắn là người xấu xí nhiều tác quái, diện mạo dầu mỡ tâm địa cũng dơ.
Quan dục này một cái Weibo, có thể nói là một mũi tên nhiều điêu: Đã tuyên truyền trù nghệ đại sư tiết mục này, lại cảm tạ dìu dắt tố giác gian lận giả Khai Hân, cuối cùng còn ở không hư hao tự thân hình tượng dưới tình huống đem vương kiến chương ấn ở trên mặt đất hung hăng ma xát, hoàn toàn chặt đứt hắn làm công chúng nhân vật kiếp sống.
Khai Hân trong lòng âm thầm táp lưỡi: Quan dục không hổ là ở giới giải trí sờ bò lăn lộn ba mươi năm "Lão" ảnh đế, xử lý loại chuyện này quả nhiên thuận buồm xuôi gió tự thành một bộ.
Hắn đem tin nhắn tìm kiếm hợp tác nhãn hiệu phương cùng xưởng tình huống nhất nhất ghi nhớ, chuẩn bị ngày mai hảo hảo nghiên cứu một chút.
Nguyễn Hàn Sơn còn không có trở về phòng, Khai Hân xác nhận bao quanh an ổn mà ở giường em bé ngủ ngon phun phun sau, liền chính mình đi trước trong phòng tắm vọt tắm rửa.
Hai mươi phút sau, Khai Hân ăn mặc áo tắm dài mang theo ướt dầm dề hơi nước từ trong phòng tắm đi ra khi, phát hiện Nguyễn Hàn Sơn rốt cuộc đã trở lại.
Khai Hân thấy hắn ngọt ngào cười: "Viết mệt mỏi đi? Chạy nhanh tắm rửa nghỉ ngơi."
Thấy Khai Hân miệng cười, Nguyễn Hàn Sơn liền cảm thấy thân thể mệt nhọc tiêu mất rất nhiều.
Nhưng hắn còn nhớ quan dục sự, cho dù là hắn nghĩ nhiều, hắn cũng đến phòng hoạn với chưa xảy ra.
Nguyễn Hàn Sơn chân dài một mại đi đến Khai Hân bên người, đem hắn ôm vào trong lòng ngực, ngữ khí có chút rầu rĩ không vui nói: "Ta không vui."
"Không vui?" Khai Hân ôm lấy hắn rắn chắc cường tráng cánh tay, vẻ mặt lo lắng hỏi hắn, "Vì cái gì? Là bởi vì viết đến không thuận lợi sao?"
Nguyễn Hàn Sơn đem đầu vùi vào Khai Hân cần cổ, nghe hắn trên người tắm gội dịch quả quýt hương khí, lông xù xù đầu giật giật: "Không phải, cùng hạng mục thư không quan hệ."
Khai Hân trong lòng căng thẳng, kia chẳng lẽ là thân thể không thoải mái? Nên không phải là phi cơ xảy ra chuyện khiến cho di chứng đi!
Nguyễn Hàn Sơn nghe được Khai Hân nôn nóng dò hỏi, cảm nhận được đối phương quan tâm cùng để ý, trong lòng ấm áp vội vàng trấn an hắn nói: "Ta không sinh bệnh, ngươi đừng lo lắng."
Khai Hân lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, mềm mại mà dựa vào Nguyễn Hàn Sơn trong lòng ngực, đang chuẩn bị hỏi lại hỏi Nguyễn Hàn Sơn khi, lại nghe tới rồi đối phương tựa hồ có chút thấp thỏm nói: "Ta ghen tị."
Nguyễn Hàn Sơn đao khắc khuôn mặt tuấn tú mang theo một mạt ửng đỏ, đối mặt Khai Hân nghi hoặc tầm mắt khi, còn ánh mắt né tránh mà quay đầu đi bất hòa hắn đối diện, giống như thập phần thẹn thùng dường như.
Khai Hân bỗng dưng ngơ ngẩn, ngay sau đó liền phản ứng lại đây.
Nguyễn Hàn Sơn nên không phải là ở ăn quan dục dấm đi?!
Khai Hân trong lòng lại ngọt lại toan, cảm thấy ghen Nguyễn Hàn Sơn quá đáng yêu, phóng mềm giọng điều hỏi hắn: "Là bởi vì Weibo sao?"
"Ân," Nguyễn Hàn Sơn run lên lông mi, thanh âm nghe tới có điểm đáng thương, "Chúng ta cũng chưa như vậy hỗ động quá."
Nguyễn Hàn Sơn nói không sai, Khai Hân biết hắn có Weibo, là cố tình tránh đi cùng hắn hỗ động.
Trước kia hai người bọn họ là giả kết hôn quan hệ, khẳng định không thể làm các võng hữu biết hai người chi gian quan hệ, miễn cho đối Nguyễn Hàn Sơn, đối Khải Ân tập đoàn bất lợi;
Hiện tại hai người tuy rằng cho nhau thổ lộ tâm ý, nhưng lão gia tử rốt cuộc còn không có lên tiếng tiếp thu chính mình cùng bao quanh, nếu ở trên mạng truyền ra cái gì đồn đãi vớ vẩn, sẽ chọc lão gia tử phản cảm.
Chỉ là không nghĩ tới bởi vì cái này, Nguyễn Hàn Sơn thế nhưng ghen tị.
"Quan dục hẳn là vì cảm tạ ta tố giác vương kiến chương, cho nên mới ở Weibo nhắc tới ta, giúp ta mang một chút nhân khí," Khai Hân không nghĩ làm Nguyễn Hàn Sơn có điều hiểu lầm, nghiêm túc cùng hắn giải thích nói, "Đến nỗi Weibo hỗ động sự, ta là không nghĩ mang phiền toái tới cho ngươi."
Võng hữu cùng truyền thông nhóm cũng không hiểu biết nội tình, nhưng bọn hắn một khi biết Khải Ân tập đoàn tổng tài Nguyễn Hàn Sơn cùng chính mình có quan hệ, lại một liên tưởng đến bao quanh, khẳng định sẽ biên xả ra cái gì hào môn nhiều giác tình yêu cẩu huyết cốt truyện tới.
Nguyễn Hàn Sơn tự nhiên minh bạch Khai Hân suy tính, hắn cũng không muốn đem Khai Hân cùng bao quanh đặt ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, làm cho bọn họ gặp rất nhiều không cần thiết bối rối.
Tin tưởng chính mình như vậy nhắc tới điểm, Khai Hân khẳng định hiểu ý thức đến muốn cùng quan dục bảo trì khoảng cách.
"Ta minh bạch," Nguyễn Hàn Sơn ôn nhu mà hôn hạ Khai Hân chóp mũi, nhẹ giọng nói, "Ta chính là cảm thấy cùng ngươi, cùng bao quanh đãi ở bên nhau thời gian quá ít, nếu có thể nhiều bồi cùng các ngươi thì tốt rồi."
Khai Hân trong lòng giống khai vô số đóa hoa, hắn ngửa đầu hôn Nguyễn Hàn Sơn một chút, đề nghị nói: "Chờ ngươi cùng tiểu thúc tỷ thí kết thúc về sau, chúng ta liền mang theo bao quanh cùng nhau đi ra ngoài chơi đi."
Nguyễn Hàn Sơn tăng thêm nụ hôn này, mang theo gợi cảm giọng mũi nói: "Vậy đi Morris làng du lịch đi, lần trước bọn họ còn tặng chúng ta xa hoa bộ phiếu, vừa vặn có thể dùng tới."
Khai Hân bị hôn đến vựng vựng hồ hồ, chưa từng có nhiều tự hỏi liền gật gật đầu, "Ân" một tiếng.
Tưởng tượng đến có thể cùng Khai Hân cùng nhau nghỉ phép, Nguyễn Hàn Sơn khóe miệng nhịn không được kiều lên.
Bởi vì có sung túc động lực, Nguyễn Hàn Sơn viết hạng mục thư tiến độ nhanh hơn không ít, thế nhưng đuổi ở thứ bảy cơm chiều trước viết xong.
Thúc cháu hai đem hạng mục thư cùng nhau giao cho lão gia tử trên tay, chờ đợi lão gia tử cuối cùng bình phán.
Lão gia tử biểu tình nghiêm túc gật gật đầu, mở miệng nói: "Cho ta một ngày thời gian hảo hảo xem xem, ngày mai buổi tối ta lại tuyên bố kết quả."
Thứ bảy cơm chiều sau, lão gia tử liền đem chính mình khóa tiến thư phòng, cẩn thận mà nghiên cứu thúc cháu hai hạng mục thư.
Nguyễn thừa khải thập phần khẩn trương, dẫn theo một lòng đứng ngồi không yên, ăn cơm cũng không có gì ăn uống; Nguyễn Hàn Sơn lại thập phần đạm nhiên, ôm bao quanh đền bù đã nhiều ngày tới nay không thể kết thúc quan tâm cùng chiếu cố.
Tiểu bao quanh hồi lâu không bị Nguyễn Hàn Sơn ôm, tiểu thịt tay chặt chẽ bắt lấy ba ba vạt áo không bỏ được buông ra, phấn đô đô môi nhỏ ở ba ba trên mặt hôn vài khẩu.
Khai Hân nói tốt phải cho các fan viết một phần kỹ càng tỉ mỉ rau xà lách tôm hùm thực đơn dạy học, liền làm người hầu mua mới mẻ Boston đại tôm hùm trở về, đặt ở phòng bếp trong ao.
Bao quanh thực thích tiểu động vật, thấy trong ao có cái gì nhích tới nhích lui thập phần tò mò, ở Nguyễn Hàn Sơn trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, sốt ruột cực kỳ.
Khai Hân thật cẩn thận mà nhéo tôm hùm phía sau lưng, đem giương nanh múa vuốt đại tôm hùm giơ lên khoảng cách bao quanh hai thước xa địa phương, làm hắn rất xa nhìn một cái.
Bao quanh chưa thấy qua tôm hùm, cũng không biết kia hai cái kìm lớn tử lực sát thương có bao nhiêu đại, thế nhưng thượng thủ muốn đi sờ.
Còn hảo khoảng cách đủ xa, tiểu bảo bối không có thể gặp được.
Nguyễn Hàn Sơn dùng tay trái ngón trỏ cùng ngón giữa bắt chước cái kìm động tác, kẹp lấy bao quanh tay, dạy hắn nói: "Bị tôm hùm cái kìm kẹp đến chính là rất đau, so chích còn đau!"
Tiểu bao quanh nghe thấy chích hai chữ, tiểu thịt mặt lập tức nhăn thành một đoàn, thịt thịt tiểu cánh tay lập tức đem ba ba ôm thật chặt.
Hắn sợ nhất chích! Cái này tôm hùm so chích càng đáng sợ, hắn về sau muốn cách khá xa xa.
Tiểu bảo bối biểu tình trở nên thực mau, Khai Hân bị hắn đáng yêu bộ dáng chọc cười, lập tức dùng di động chụp được một màn này, chuẩn bị coi như thực đơn giáo trình ngoài lề.
Tới rồi chủ nhật buổi chiều, lão gia tử rốt cuộc xem xong rồi hạng mục thư, đem bốn cái tiểu bối gọi vào chính mình thư phòng.
Lão gia tử ngồi ở án thư sau, gỡ xuống trên mặt kính viễn thị, nhấp một miệng trà nhàn nhạt nói: "Này hai phân hạng mục thư ta từng câu từng chữ mà nghiêm túc xem xong rồi, hiện tại liền tới tuyên bố thừa khải cùng Hàn Sơn tỷ thí cuối cùng kết quả."

Hào môn nam thê dưỡng nhãi con ( trọng sinh ) -  Nhuyễn MôngWhere stories live. Discover now