81-85

292 4 0
                                    



Chương 81 phi công bao quanh


Bởi vì Khai Hân ngày mai an bài cả ngày 《 minh tinh mỹ thực gia 》 thu, lo lắng sẽ chậm trễ thời gian, cho nên liền chưa nói cùng Nguyễn Hàn Sơn cùng nhau, Nguyễn Hàn Sơn đáp ứng hắn hỗ trợ cùng lão gia tử giải thích một chút, miễn cho hiểu lầm.
Hai người vội vàng dùng xong rồi bữa tối, lại cùng nhau bồi bao quanh tắm rồi đọc vẽ bổn, liền ôm nhau nặng nề đi ngủ.
Ngày hôm sau buổi sáng, hai người đều dậy thật sớm, dùng xong rồi bữa sáng, lại cấp đoàn bảo bảo thay đặc biệt soái khí quân màu xanh biếc phi công áo khoác cùng miên chất quần dài, đem hắn trang điểm đến tinh tinh thần thần sau, liền cùng nhau ngồi trên Cadillac.
Nguyễn Hàn Sơn làm tài xế trước đưa Khai Hân tới rồi studio, dặn dò hắn thu khi chú ý an toàn; ngay sau đó liền mang theo manh manh bảo bối cùng nhau hướng nhà cũ đuổi.
Nguyễn gia nhà cũ thư phòng.
Lão gia tử trong tay cầm một quyển sách cổ viết tay bổn, đầu ngón tay nhéo ố vàng phát cũ trang sách, nhìn dựng hành chữ nhỏ tự ra thần, thật lâu đều không có phiên trang.
Tối hôm qua từ văn đình gọi điện thoại cấp Khai Hân sau, lão gia tử liền đem chuyện này nhớ thượng, trong lòng vẫn luôn cân nhắc: Khai Hân có thể hay không nói cho Hàn Sơn? Lúc này tôn tử là đã biết, vẫn là không biết đâu? Nếu hắn đã biết, như thế nào không có tới hỏi một chút chính mình là tình huống như thế nào?
Lão gia tử mang theo cái bao đầu gối đầu gối chỗ truyền đến ẩn ẩn đau đớn, hắn liếc mắt trên bàn sách vẫn luôn không vang quá di động, thật sâu mà thở dài.
Lão gia tử thu liễm tâm thần cúi đầu tiếp tục đọc sách, lại đột nhiên nghe thấy được dưới lầu truyền đến ô tô chạy thanh âm.
Hắn trái tim mãnh nhảy một chút, ngay sau đó liền nhéo quyển sách trên tay, đi đến bên cửa sổ.
Cách sát đến sáng trong cửa sổ pha lê, có thể nhìn đến dưới lầu ngừng một chiếc dài hơn xe hơi, trong nhà người hầu nghênh đến bên cạnh xe mở ra cửa xe, vài giây sau liền nhìn đến một cái ăn mặc màu xám đậm quần tây chân dài từ cửa xe mại ra tới.
Là Nguyễn Hàn Sơn.
Lão gia tử mặt mày nháy mắt nhu hòa, yên lặng nhìn tôn tử, khóe miệng mang theo nhàn nhạt ý cười. Vài tuần không gặp, Hàn Sơn thoạt nhìn không ốm, tinh thần cũng còn hành.
Dưới lầu Nguyễn Hàn Sơn hướng người hầu nói câu lời nói, liền xoay người đi tới thân xe bên kia, từ bảo tiêu mở ra cửa xe ôm ra một cái tiểu nhân tới.
Bao quanh vừa nhìn thấy đại đại sân cùng mặt cỏ, đôi mắt đều cười đến mị thành một cái phùng, dựa vào Nguyễn Hàn Sơn trong lòng ngực chỉ vào nơi xa cây cối trong miệng nói chút cái gì.
Nguyễn Hàn Sơn cũng cười, để sát vào ở trên mặt hắn hôn một cái, liền ôm hắn vào biệt thự.
Lão gia tử ánh mắt tham luyến mà ở tằng tôn thịt thịt khuôn mặt nhỏ thượng đảo quanh, chờ đến một lớn một nhỏ ở cửa sổ biến mất khi, mới bừng tỉnh hoàn hồn phát hiện Khai Hân không có tới.
Lão gia tử trong lòng lộp bộp một chút, tiểu khai nên không phải là bởi vì phía trước sự tình đối hắn có ý tưởng đi? Hắn hồi ức hạ chính mình ngày đó lời nói, giống như cũng chưa nói Khai Hân cái gì.
Đó là làm sao vậy?
Hắn còn đang suy nghĩ nguyên nhân, thư phòng cửa phòng bị người "Cốc cốc cốc" gõ vang lên.
Lão gia tử lần đầu tiên cảm thấy như vậy khẩn trương, chịu đựng đầu gối không thoải mái đi mau vài bước trở lại trên chỗ ngồi ngồi xong, điều chỉnh hạ hô hấp mới nâng lên giọng hỏi: "Ai?"
Ngoài cửa người qua vài giây mới trả lời: "Gia gia, ta là Hàn Sơn. Ta mang bao quanh đã trở lại."
Lão gia tử ổn ổn tâm thần, từ từ mà ứng thanh: "Vào đi."
Cửa phòng bị đẩy ra, Nguyễn Hàn Sơn ôm bao quanh vào thư phòng, trước tiên liền đi xem lão gia tử tinh thần trạng thái.
Lão gia tử nguyên bản chỉ là điểm xuyết vài giờ chỉ bạc đầu tóc biến thành hoa râm, trên trán nếp nhăn tựa hồ thâm chút, nhưng cặp kia con ngươi như cũ ánh mắt quắc thước.
Hắn thấy tôn tử sau, môi hơi hơi run rẩy hạ, sau một lúc lâu nói: "Ta lần trước nói qua, không nói rõ ràng cũng đừng trở về."
Tiếng nói vừa dứt, lão gia tử trong lòng liền hối hận, nhưng hắn tưởng tượng đến tôn tử như vậy lừa chính mình, trong lòng hỏa khí lại thăng đi lên.
Nguyễn Hàn Sơn biểu tình chưa biến, giống như đối lão gia tử thái độ cũng không ngoài ý muốn, đáp: "Hôm nay là trở về cùng ngài hội báo trời mưa thành cao tân trấn nhỏ tiến triển, có chút chi tiết không có phương tiện ở trong điện thoại nói. Khai Hân vốn dĩ nói phải về đến xem ngài, nhưng là hắn muốn thu tiết mục, thời gian an bài không khai."
Đây là Nguyễn Hàn Sơn nghĩ đến lấy cớ, hắn biết lão gia tử hảo mặt mũi, nếu không có một cái cớ khẳng định không muốn thấy chính mình.
Nếu là nói công ty sự, lão gia tử liền không hảo huấn Nguyễn Hàn Sơn, lại nghe được tôn tử giải thích Khai Hân không trở về nguyên nhân, trong lòng ngật đáp liền giải khai, thoải mái nhiều.
Hắn rũ xuống mi mắt nhàn nhạt nói: "Vậy ngươi ngồi xuống nói đi."
Nguyễn Hàn Sơn lắc lắc đầu, hướng lão gia tử bên người đi đến, biên đi liền nói: "Có cái PPT cho ngài nhìn xem."
Hắn đứng ở án thư bên, đem trong lòng ngực bao quanh đưa tới lão gia tử trong lòng ngực, ý bảo gia gia tiếp nhận đi: "Ngài hỗ trợ ôm hạ bao quanh, ta ở trên máy tính thao tác một chút."
Ăn mặc phi công áo khoác nhục đoàn đoàn thoạt nhìn lại khốc lại soái, hắn phát hiện trước mặt chính là quen thuộc từng gia gia sau, liền chủ động vươn hai điều tiểu cánh tay, muốn cho từng gia gia ôm chính mình.
Bao quanh tràn ngập phúc khí đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhìn chính mình, lão gia tử tâm nháy mắt mềm mại lên, thuận tay nhận lấy.
Bảo bối tay nhỏ bắt lấy từng gia gia vạt áo, thịt thịt tiểu thí thí tự giác mà xê dịch vị trí, liền mềm mại mà dựa vào lão gia tử trong lòng ngực. Lão gia tử dùng bàn tay to trợ giúp hắn điều chỉnh hạ tư thế, thấy bao quanh thần sắc tự nhiên mới dùng cánh tay đem hắn hộ hảo.
Nguyễn Hàn Sơn dư quang ngắm hai người động tác, trộm cong môi, liền mở ra USB PPT văn kiện.
"Gia gia, vũ thành miếng đất kia chỉnh thể quy hoạch đã toàn bộ ra tới, ta chuẩn bị đem trấn nhỏ chia làm năm cái công năng khu......" Nguyễn Hàn Sơn làm người hầu dọn cái ghế dựa ngồi ở lão gia tử bên cạnh, nghiêm túc về phía lão gia tử giải thích phim đèn chiếu câu trên tự hình ảnh hàm nghĩa, cũng thường thường dò hỏi hắn có hay không cái gì nghi vấn.
Lão gia tử cũng bính trừ bỏ một cái nhân tình tự, nghiêm túc mà xem kỹ toàn bộ hạng mục quy hoạch nội dung, cũng đưa ra chính mình nghi vấn cùng cái nhìn.
Ba ba cùng từng gia gia đang nói chính sự, bao quanh đợi đến nhàm chán, chuyển lông xù xù đầu nhỏ tò mò mà ở trong phòng nhìn. Lão gia tử liền bớt thời giờ từ án thư ngăn kéo lấy ra bảo bối phía trước dừng ở nơi này keo silicon rung chuông, làm hắn chộp trong tay chơi.
Một giờ sau, gia tôn hai rốt cuộc tham thảo kết thúc.
Lão gia tử không có lại ôm bao quanh lý do, trong lòng phi thường không tha, lại vẫn là ý bảo Nguyễn Hàn Sơn đem bảo bối ôm trở về.
Không ngờ bao quanh ở từng gia gia trong lòng ngực chơi trò chơi chơi đến vui vẻ, thấy ba ba muốn đem chính mình bế lên tới, không chỉ có không có đứng dậy ý tứ, còn hướng lão gia tử trong lòng ngực nhích lại gần.
Nguyễn Hàn Sơn: Nhi tử giỏi quá.
Hắn cố ý làm bộ khó làm bộ dáng, đề nghị nói: "Bao quanh còn tưởng lại ngồi một lát đâu, gia gia lại ôm một cái hắn đi."
Lão gia tử tự nhiên không bỏ được bao quanh, liền theo tôn tử nói gật gật đầu, lại đem bao quanh ôm chặt chút.
Hai người vừa mới vẫn luôn nói chuyện với nhau, lúc này chợt ngừng lại, trống vắng thư phòng lập tức lâm vào lâu dài trầm mặc, chỉ có trong không khí một chút bụi bặm dưới ánh mặt trời nhảy lên.
Nguyễn Hàn Sơn không từ ghế trên đứng dậy, ăn mặc quần tây chân dài cùng lão gia tử chân dựa thật sự gần. Hắn hướng lão gia tử đầu gối một ngắm, liền nhìn ra kia ma chất vải dệt hạ đầu gối mang theo rắn chắc cái bao đầu gối, căng ra một hai khối phồng lên.
Hắn tầm mắt ở mặt trên xoay chuyển, ấn đường hơi hơi nhăn lại, nhẹ giọng hỏi: "Gia gia là mang lên cái bao đầu gối sao? Có phải hay không đầu gối không thoải mái?"
Lão gia tử trong lòng nháy mắt ấm áp.
Hắn liền biết tôn tử vẫn là quan tâm chính mình, chỉ sợ hôm nay nói là tới nói công sự, cũng là tìm một cái cớ, trên thực tế là vì đến xem chính mình tình huống như thế nào.
Nghĩ đến đây, lão gia tử ngữ khí liền phóng mềm, cũng không cố tình nói chói tai nói: "Khả năng năm nay nhập thu sau độ ấm giảm xuống mau, cho nên đầu gối liền trước tiên có phản ứng."
Nguyễn Hàn Sơn tiếp tục hỏi hắn, trong giọng nói mang theo nồng đậm lo lắng: "Trừ bỏ mang cái bao đầu gối, còn có hay không dùng dược?"
Lão gia tử gom lại trong lòng ngực bao quanh, đáp: "Thừa khải mời đến lão trung y xứng đuổi hàn khí dược du, làm ta mỗi ngày kiên trì đồ, nói là lâu dài tới nay có thể cải thiện. Văn đình mỗi ngày đều có giúp ta đồ."
Hắn vừa dứt lời, thư phòng môn liền bị lần thứ hai gõ vang lên, ngoài cửa truyền đến từ văn đình thanh âm: "Ba, ta lại đây cho ngài đồ dược."
Nghe thấy trong môn theo tiếng sau từ văn đình liền vào được, thấy lão gia tử trong lòng ngực chính phủng keo silicon rung chuông ở nghiến răng bao quanh sau, lộ ra cái tươi cười nói: "Hàn Sơn cùng bao quanh đã trở lại a, ta đây làm đầu bếp cơm trưa nhiều chuẩn bị chút." Nói xong, liền phân phó canh giữ ở cạnh cửa người hầu đi thông tri đầu bếp.
Nàng cũng không tin làm thành như vậy, lão gia tử còn sẽ đem Hàn Sơn hướng bên ngoài đuổi.
Lão gia tử mím môi, không đối từ văn đình tự chủ trương an bài phát biểu ý kiến gì, chỉ là nói: "Dược du đợi lát nữa lại đồ đi, bao quanh ở, không cần huân đến hắn."
"Bác sĩ nói một ngày ba lần, lâu dài kiên trì mới có thể có hiệu quả." Từ văn đình biết hắn là sợ phiền toái, tại đây sự kiện thượng không chút nào thoái nhượng, "Kia làm Hàn Sơn mang bao quanh đi phía dưới chơi một lát, chờ ta cho ngài đồ hảo dược lại ôm vào tới."
Từ văn đình từ chính mình chịu quá thương sau, liền biết nhân sinh bệnh khi nhất hy vọng bên người có người chiếu cố bồi, hơn nữa đến từ người nhà quan tâm so với ai khác đều quan trọng.
Nguyễn thừa khải vội vàng tân công ty sự tình thoát không khai thân, lão gia tử lại cùng Hàn Sơn, Khai Hân có mâu thuẫn, từ văn đình sợ hắn nghĩ nhiều trong lòng không thoải mái, liền một ngày ba lần lôi đả bất động mà kiên trì giúp lão gia tử đồ dược, một là chữa bệnh, nhị cũng là quan tâm trấn an
Hắn.
Nàng nói xong liền ở lão gia tử chân trước ngồi xổm xuống thân mình, nhưng trong tay bình thủy tinh lại lập tức bị Nguyễn Hàn Sơn tiếp qua đi.
Nguyễn Hàn Sơn đáp bắt tay đem nàng nâng lên, nói: "Thẩm thẩm ngươi ôm bao quanh đi ra ngoài đi, hắn cũng đã lâu không gặp ngươi. Ta tới giúp gia gia đồ dược."
Lão gia tử cùng từ văn đình đều là sửng sốt, từ văn đình dẫn đầu phản ứng lại đây, cười đi ôm bao quanh: "Bao quanh, đã lâu không gặp thúc nãi nãi đi?"
Bao quanh chính chuyển chú mà chơi món đồ chơi đâu, thay đổi cái ôm ấp cũng chút nào không thèm để ý, ỷ ở từ văn đình trên người.
Nguyễn Hàn Sơn đem tây trang áo khoác cởi gánh ở ghế trên, loát khởi áo sơmi ống tay áo sau liền đem lão gia tử to rộng thoải mái vải bố quần cuốn đi lên.
Lão gia tử không tránh đi, hai cái đầu gối rắn chắc màu đen cái bao đầu gối liền lộ ra tới.
Nguyễn Hàn Sơn đem cái bao đầu gối cởi xuống, phát hiện lão gia tử có chút già cả làn da bị cái bao đầu gối thít chặt ra dấu vết, có thể nhìn ra đến mang thời điểm thực không thoải mái, làn da thượng nhàn nhạt dược vị cũng phiêu ra tới.
Nguyễn Hàn Sơn đau lòng. Lão gia tử lớn như vậy tuổi còn ở chịu loại này tội, khẳng định rất khó chịu.
Từ văn đình giáo Nguyễn Hàn Sơn như thế nào mát xa: "Ngươi đem dược du đặt ở trong lòng bàn tay xoa nhiệt sau, lại đồ ở ba đầu gối, đem kia một vòng làn da xoa hồng xoa nhiệt, làm dược du thẩm thấu đi vào là đến nơi. Nhưng là phải cẩn thận, kia du thực cay thực kích thích, đừng lộng tới ngươi trên mặt hoặc là trong ánh mắt mặt."
Nguyễn Hàn Sơn ứng thanh hảo, chờ từ văn đình mang bao quanh sau khi rời khỏi đây, nâng lên ngạnh lãng khuôn mặt tuấn tú đối lão gia tử nói: "Gia gia, ta giúp ngài đồ dược."

Hào môn nam thê dưỡng nhãi con ( trọng sinh ) -  Nhuyễn MôngWhere stories live. Discover now