PN 2

372 6 1
                                    



Nguyễn Hàn Sơn thấy lớn nhỏ hai cái bảo bối đều khóc thành lệ nhân nhi, trong lòng lại đau lại liên, khinh thanh tế ngữ mà hống đã lâu, lại làm người hầu lấy ôn khăn lông tới cấp hai người sát nước mắt.
Khai Hân ngừng nước mắt, Đoàn Đoàn không khóc nhưng còn ở khụt khịt, ôm Khai Hân cổ một tiếng một tiếng mềm như bông mà kêu "Ba ba", hai cái ba ba liền vuốt ve hắn đầu nhỏ.
Nguyễn Hàn Sơn nghe xong Khai Hân tự thuật, biết được ngày đó siêu thị ngẫu nhiên gặp được khí chất cao quý phụ nhân thế nhưng là hắn mụ mụ, ngẩn ra một chút thấy Khai Hân hồng toàn bộ mắt, liền lập tức gắt gao dắt lấy hắn tay.
Nghe được chân tướng cái kia nháy mắt, Khai Hân khẳng định rất khổ sở bất lực đi?
Hắn không nói như thế nào quá nguyên bản gia đình sự, Nguyễn Hàn Sơn ở mới vừa gặp được hắn thời điểm đã từng tra quá, thô sơ giản lược mà biết được cha mẹ hắn sớm ly hôn, mẫu thân từ đây không hề tin tức, phụ thân cùng nãi nãi tắc lần lượt ở hắn sơ trung, cao trung khi đã qua đời, lưu lại hắn một người sinh hoạt.
Khai Hân vẫn luôn cảm thấy chính mình đã không có thân nhân, hiện tại biến mất hơn hai mươi năm mụ mụ đột nhiên xuất hiện, hắn cảm xúc hỏng mất mất khống chế cũng là không thể tránh được. Chỉ là này mẫu thân nếu thật sự đi ngược chiều hân lòng có áy náy, vì cái gì nhiều năm như vậy chưa bao giờ liên hệ quá?
Nguyễn Hàn Sơn cảm thấy nàng quá không phụ trách nhiệm, vuốt ve Khai Hân ngón tay hỏi hắn: "Ngươi hiện tại là nghĩ như thế nào?"
"Ta không biết." Khai Hân cắn môi, mờ mịt mà lắc lắc đầu, ngữ khí trầm thấp nói, "Ta cũng không rõ nàng là tưởng nhận hồi ta, vẫn là có ý đồ khác."
Hắn ngữ khí nghe tới hỗn loạn hoang mang, lại đựng một chút chờ mong.
Nguyễn Hàn Sơn lập tức quyết đoán: "Ta làm người đi tra một tra năm đó sự, biết rõ ràng lại nói, được không?" Thấy Khai Hân sau khi gật đầu hắn liền gọi điện thoại phân phó bí thư Từ mau chóng phái người đi điều tra.
Hắn điện thoại mới vừa quải rớt, Khai Hân di động liền vang lên tới, là cái Hi Quốc dãy số.
Khai Hân tâm đột nhiên một đốn, này nên không phải là hắn mụ mụ đánh lại đây đi? Nguyễn Hàn Sơn sắc mặt cũng ngưng trọng lên, kêu người hầu đem Đoàn Đoàn ôm đi ra ngoài cấp a di chiếu cố.
Chuông điện thoại tiếng vang vài hạ, Khai Hân hít sâu một hơi tiếp lên, cũng mở ra công phóng.
Lường trước trung giọng nữ vẫn chưa xuất hiện, mà là một cái có chút quen thuộc hồn hậu giọng nam: "Khai Hân, mạo muội, ta là hách quân."
Vị này đã là MICA nhãn hiệu lão tổng, lại là Khai Hân mụ mụ đương nhiệm trượng phu nam nhân, lúc này gọi điện thoại lại đây khẳng định không phải vì công tác sự.
Khai Hân đánh thanh tiếp đón, quả nhiên, kia đầu ngay sau đó liền mở cửa thấy sơn thẳng nhập chính đề: "Ta tưởng ngươi hiện tại hẳn là đã biết, ta kỳ thật không nên đánh cái này điện thoại, nhưng ta hiểu biết văn thục tính cách, có rất nhiều sự nàng khẳng định không cùng ngươi nói."
"Những việc này trung, bao hàm nàng vì cái gì không tới tìm ta sao?" Khai Hân nhịn không được hỏi, hắn vẫn là thực để ý.
Hách quân thở dài một hơi, chậm rãi nói: "Ngươi hỏi như vậy, thuyết minh nàng cái gì cũng chưa nói. Nàng không nói, ta lại không thể không nói."
"Cha mẹ ngươi chi gian cảm tình gút mắt ta không làm bất luận cái gì bình luận, ta chỉ nói một sự kiện: Ngươi ba ba sẽ đối nữ nhân động thủ."
Đối nữ nhân động thủ? Khai Hân nhanh chóng hồi tưởng khởi luôn là ăn mặc một thân hôi cũ quần áo lao động im miệng không nói không nói ba ba, lại vô pháp đem hắn cùng hách quân trong miệng đánh nữ nhân hành vi liên hệ lên.
"Ta lúc trước nhìn thấy văn thục thời điểm, nàng mới vừa cùng ngươi ba ba ly hôn, cánh tay thượng tất cả đều là xanh tím vết thương, ở tại rách nát chỉ có mười mét vuông cho thuê trong phòng. Nàng đã cứu ta một mạng, ta liền nghĩ mọi cách đem nàng đưa tới Hi Quốc, muốn cho nàng đi theo ta cùng nhau quá ngày lành."
"Nàng vẫn luôn không yên lòng ngươi, nhưng là nhắc tới đến ngươi ba ba liền sợ tới mức cả người phát run cảm xúc mất khống chế, đã nhiều năm đi qua cũng không có thể giảm bớt. Ta liền kiên định không thể làm nàng về nước ý niệm, sợ nàng trở về nhìn thấy cái kia súc sinh sau, lại lần nữa đã chịu kích thích."
Khai Hân khiếp sợ đến nói không ra lời, tuy rằng hách quân nói cũng không nhất định tất cả đều là sự thật, nhưng Khai Hân lại mạc danh mà cảm thấy hắn sẽ không nói dối.
Cho nên nàng cũng là có khổ trung sao?
Những việc này hách quân cũng nghẹn ở trong lòng nghẹn thật lâu, sự tình tới rồi cái này phân thượng, cũng không có gì hảo gạt Khai Hân: "Nhưng nàng vẫn là tưởng ngươi, liền vẫn luôn không dám nhìn tương bộ cũng phiên ra tới. Các ngươi người một nhà dọn ly nguyên bản chỗ ở không có tin tức, ta không tra được ngươi tin tức, liền chỉ có thể từ bỏ. Ba năm trước đây rốt cuộc có manh mối, nhưng chúng ta khi trở về lại phát hiện ngươi ba ba cùng nãi nãi đã qua đời, ngươi cũng không biết đi nơi nào, sở hữu manh mối đều chặt đứt. Sau đó chính là lần này về nước, nàng ở siêu thị ngẫu nhiên gặp được ngươi."
Kế tiếp phát sinh hết thảy Khai Hân đều đã biết, mụ mụ tìm cơ hội cùng chính mình gặp mặt, sau đó lại nhịn không được tới cùng chính mình tương nhận.
"Ta theo như lời đều là thật sự, đến nỗi ngươi có nhận biết hay không nàng, ta không có quyền can thiệp, nhưng là ta muốn cho ngươi biết nàng chịu quá khổ." Hách quân ngữ khí dồn dập, cảm xúc có chút kích động, "Ngay lúc đó nàng là ngươi mụ mụ, nhưng cũng chỉ là cái 20 hơn tuổi tuổi trẻ cô nương."
Khai Hân trong lòng thực loạn, "Ân" một tiếng sau nói không ra lời. Hắn cũng là 20 hơn tuổi sinh hạ Đoàn Đoàn, trong lòng thời thời khắc khắc vướng bận hài tử, cái loại này lo lắng cảm giác hắn hiểu, nhưng hắn làm không được lập tức buông hết thảy tha thứ mụ mụ.
Một hơi hồi ức nhiều như vậy chuyện cũ, hách quân tâm trung cũng là vô hạn cảm khái. Hắn minh bạch lúc này nhiều lời vô ích, nói thanh "Xin lỗi" liền cúp điện thoại, theo sau liền đem chính mình khách sạn phòng hào cùng hai ngày sau rời đi chuyến bay tin tức chia Khai Hân.
Hiện tại chỉ có thể chờ đợi Khai Hân làm quyết định.
Hách quân bồi thê tử văn thục đợi hai ngày, nhưng thẳng đến lâm xuất phát đi sân bay trước, như cũ không có Khai Hân bất luận cái gì tin tức, hắn đau lòng thê tử lại chỉ có thể một lần lại một lần an ủi nàng.
Nhân viên công tác cùng bảo tiêu đã đem sở hữu hành lý kéo đi xuống, văn thục ngồi ở khách sạn phòng da thật trên sô pha, nhìn nhìn biểu nhấp môi dưới đứng dậy, đối với đứng ở cạnh cửa trượng phu gian nan mà bứt lên khóe miệng: "Đi thôi, lại vãn liền trễ giờ."
Hai người là chiều nay bốn điểm phi cơ hồi Hi Quốc, hiện tại đã là buổi chiều hai điểm.
Khai Hân sẽ không tới, văn thục khổ sở trong lòng thống khổ lại chỉ có thể tiếp nhận rồi này một chuyện thật. Hơn hai mươi năm thân tình thiếu hụt, hài tử trong lòng có hận cũng là hẳn là.
Cũng may hắn hiện tại sống được thực hảo, cũng có một cái mỹ mãn gia đình cùng đáng yêu hài tử, nghĩ đến đây, văn thục liền an tâm rất nhiều.
Nàng cùng hách quân cùng ngồi trên đi sân bay xe hơi, xe ở Dương Thành trên đường phố vững vàng chạy, đột nhiên hách quân điện thoại vang lên.
Văn thục nguyên bản tĩnh mịch tâm giống như nháy mắt lại sống lại đây, ở trong lồng ngực liều mạng mà nhảy lên, nàng đầy mặt chờ mong mà nhìn phía hách quân.
.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hào môn nam thê dưỡng nhãi con ( trọng sinh ) -  Nhuyễn MôngWhere stories live. Discover now